tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhà ngoại giao chuyên nghiệp Ukraine Sibiga được bổ nhiệm làm ngoại trưởng mới Lianhe Zaobao |

Nhà ngoại giao chuyên nghiệp Ukraine Sibiga được bổ nhiệm làm ngoại trưởng mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 19:06:47 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Kyiv) Việc Tổng thống Ukraina Zelenskiy đề cử nhà ngoại giao chuyên nghiệp Andrei Sibiga đảm nhận chức ngoại trưởng đã được phê chuẩn trong một cuộc bỏ phiếu của quốc hội hôm thứ Năm. sex trung quốc

Thông tấn xã Quốc gia Ukraina đưa tin hôm thứ Năm (ngày 5 tháng 9) rằng kết quả cuộc bỏ phiếu tại quốc hội cho thấy Andrii Sybiha đã nhận được 258 phiếu ủng hộ trong số 316 thành viên có mặt, vượt quá số phiếu tối thiểu được yêu cầu.

Sibiga, 49 tuổi, từng là đại sứ Ukraine tại Thổ Nhĩ Kỳ và phó giám đốc Văn phòng Tổng thống (chịu trách nhiệm về chính sách đối ngoại và các vấn đề đối tác chiến lược). Sự vụ.

Các nhà phân tích tin rằng chính sách đối ngoại của Ukraine dự kiến ​​sẽ không thay đổi. Trong Chiến tranh Nga-Ukraine, nhiều vấn đề chính sách đối ngoại quan trọng ở Ukraine thường do văn phòng tổng thống chi phối, trong đó ngoại trưởng chỉ đóng vai trò thứ yếu.

Zelensky nói rằng những thay đổi lớn trong nội các là do chính phủ cần "sức sống mới". Ông tuyên bố rằng chính phủ cần dòng máu mới để tăng cường sức mạnh trên nhiều lĩnh vực. sex trung quốc

日本共同社引述多名韩日外交消息人士说,两国政府正在探讨落实“预先通关”计划,让赴日本旅游的韩国人可以在等候登机时,先办理入境审查,抵境时缩短通关时间。这或许会是岸田与尹锡悦会见时宣布的消息之一。

在工党赢得7月的大选后,拉米就表明要检讨对以色列的武器出口,确保一切符合国际法。

大众汽车集团首席执行官布勒姆在声明中说:“欧洲汽车工业正处于一个非常严峻且紧急的形势之中……经济环境变得更为艰难,新的竞争者正进入欧洲市场。作为制造业基地,德国的竞争力正在进一步落后……作为一家公司,我们现在必须果断行动。”

Reuters đưa tin rằng chính phủ Ukraine đang trải qua cuộc cải tổ lớn nhất kể từ khi chiến tranh Nga-Ukraine nổ ra cách đây hai năm rưỡi. Bộ trưởng Ngoại giao Kuleba là người cấp cao nhất trong số các bộ trưởng đã từ chức. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc này. Cuộc chiến của Ukraine chống lại vai trò xâm lược của Nga, bao gồm cả việc đi khắp các nước để kêu gọi sự ủng hộ, và là một trong những nhân vật cấp cao nhất trong chính phủ của Zelensky.

AFP dẫn nguồn tin thân cận với dinh tổng thống cho biết Zelensky và Kuleba sẽ thảo luận và quyết định về quan điểm trong tương lai của ông. Có tin đồn rằng ông có thể chịu trách nhiệm hướng dẫn Ukraine gia nhập NATO càng sớm càng tốt.

Một đồng minh cấp cao của Zelenskiy trước đó đã nói rằng đây là bước khởi đầu cho quá trình "khởi động lại" của chính phủ trước mùa đông.

Zelensky và các đồng minh chính trị của ông có thể sẽ bổ sung các vị trí trước chuyến đi tới Hoa Kỳ trong tháng này để duy trì hoạt động của chính phủ. Ông hy vọng sẽ trình bày một “kế hoạch chiến thắng” với đồng minh chủ chốt của mình là Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Hoa Kỳ.

Zelensky cho rằng việc cải tổ chính phủ vào thời điểm quan trọng trong một cuộc xung đột toàn diện là cần thiết để củng cố chính phủ và đạt được kết quả mà Ukraine mong muốn. "Mùa thu rất quan trọng đối với Ukraine. Thể chế quốc gia của chúng ta nên được cấu hình để Ukraine đạt được tất cả kết quả mà chúng ta cần."

Hiện tại, quân đội Nga đang tiến vào khu vực phía đông Ukrainesex trung quốc, trong khi quân đội Ukraine Moscow cũng đã tăng cường các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào Ukraine trong những tuần gần đây trong bối cảnh có các cuộc tấn công xuyên biên giới ở khu vực Kursk của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền