tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bà Harris dẫn trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

Bà Harris dẫn trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

thời gian:2024-08-12 18:09:45 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 12:01 (GMT+7) Bà Harris dẫn trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

Kết quả khảo sát toàn quốc mới nhất cho thấy bà Harris đang dẫn trước ông Trump trong cuộc đua vào Nhà trắng, với cách 1khoe hàng,4 đi điểm phần trăm.

Theo tổng hợp kết quả chuyến thăm toàn quốc do nhà phân tích bầu cử Nate Silver thực hiện và bố trí ngày 8/4, Phó thống đốc Kamala Harris đã nhận được tỷ lệ ủng hộ 45,5%, tổng ứng viên thống đốc đảng Cộng hoà Donald Trump được 44,1% và ứng cử viên độc lập Robert F. Kennedy Jr. được 5%.

Trước khi Tổng thống Joe Biden dừng tranh cữ hôm nay 21/7, ông Trump dẫn trước ông Biden trong cuộc khảo sát quốc gia với tỷ lệ lần lượt 45,2% và 41,2%. Việc thay đổi tổng thống ứng viên từ ông Biden sang bà Harris hi hiệu quả được xem là quyết định đúng đối với Dân chủ đề

Ông Trump dẫn trước bà Harris trong phần lớn tháng 7, bào gồm cả những tuần ngay sau khi Tổng thống Biden rút khỏi cuộc đua trước tổng thống vào ngày 31/7.

Theo mô hình của Silver, ông Trump từng có 73% cơ hội chiến thắng khi đối đầu với ông Biden. Hiện ông có 50,5% cơ hội thắng cử, so với 48khoe hàng,8 % của ông Trump {2. Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ không được bầu bằng số phiếu phổ thông toàn quốc, mà bằng phiếu đại cử tri hầu hết 270 phiếu đại cử tri trong tổng số 538 phiếu bầu để giành chiến thắng.

Mô hình tổng hợp bạc được trao vào một tuần sau khi Bloomberg News/Morning Consult công Kết quả khảo sát cho thấy Phó tổng thống Harris đã giành được tỷ lệ ủng hộ tổng thể là 48% ở các bang chiến trường và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump được 47 %. là thay đổi đáng chú ý so với cuộc Bloomberg/Morning Consult 7 bang.

Nate Silver là nhà phân tích, thống kê người Mỹ sáng lập FiveThirtyEight, trang web chuyên về phân tích thăm dò ý kiến , chính trị, kinh tế và thể thao. Silver left FiveThirtyEight vào năm 20 23, mang theo bản quyền mô hình dự án.

Silver được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 người có ảnh hưởng tốt nhất giới năm 2009, sau khi hệ thống dự báo bầu cử do ông Phát triển dự kiến ​​sẽ đạt kết quả 49 trong số 50 bang trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2008. Hệ thống tiếp theo của ông đã được mong đợi bầu cử tổng thống năm 2012 và 2020 với tỷ lệ chính xác cao là 89% của Trump cuối cùng ở Mỹ.

Ông Trump di chuyển bằng máy bay riêng khác tới Bozeman. Truyền thông địa phương mô tả nhân viên mật vụ đã rà soát sân bay ở Billings trước khi máy bay cất cánh.

"Nhưng không ai trên thế giới để chúng tôi làm vậy. Chúng tôi vẫn viện trợ nhân đạo vào Gaza vì không có lựa chọn nào khác. Israel vẫn cần đến tính hợp pháp quốc tế để tiến hành cuộc chiến này", ông Smotrich, chính trị gia theo quan điểm cực hữu, nói trong một cuộc họp báo.

Video do người dân ghi lại cho thấy máy bay xoay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là "vòng xoáy tử thần", khiến nhiều chuyên gia hàng không nhận định sự cố xảy ra bất ngờ và khiến phi cơ mất điều khiển.

Cuộc điện đàm được mô tả "cực kỳ căng thẳng". Ông Netanyahu phủ nhận Israel là rào cản đối với thỏa thuận ngừng bắnkhoe hàng, đồng thời bác bỏ lập luận của Tổng thống Biden rằng cái chết của ông Haniyeh trên lãnh thổ Iran có thể gây hại đến nỗ lực đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột và thả con tin.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền