tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đánh giá nhanh CCTV丨Giống như các vận động viên Trung Quốc trong thời đại mới!

Đánh giá nhanh CCTV丨Giống như các vận động viên Trung Quốc trong thời đại mới!

thời gian:2024-08-13 17:02:14 Nhấp chuột:142 hạng hai

Vào ngày 11 tháng 8, giờ Bắc Kinh, trong trận chung kết cử tạ hạng cân 81kg trở lên nữ của Thế vận hội Olympic Pariskhoe hàng, vận động viên Trung Quốc Li Wenwen đã bảo vệ thành công danh hiệu và giành huy chương vàng. Đây là tấm huy chương vàng thứ 40 mà đoàn thể thao Trung Quốc giành được ở Thế vận hội Olympic lần này, lập kỷ lục về số huy chương vàng ở Thế vận hội Olympic ở nước ngoài nhiều nhất. Những ngày qua, tinh thần thi đấu của các vận động viên Trung Quốc tại Thế vận hội Paris đã truyền cảm hứng rất lớn cho người dân khắp cả nước và Hoa kiều. Các vận động viên Trung Quốc đang phấn đấu cho một hành trình mới thi đấu bằng phong cách và tinh thần! Người dân cả nước đang vỗ tay chúc mừng bạn!

 khoe hàng

 

 

 

 

Tại Thế vận hội Paris, các vận động viên Trung Quốc đã thi đấu chăm chỉ và dũng cảm để về nhất, đạt được thành tích gấp đôi về thành tích thể thao và văn minh tinh thần. Phong thái anh hùng trên sân và phong thái duyên dáng ngoài sân cỏ thể hiện đầy đủ phong cách của người Trung Quốc trong thời đại mới, đặc biệt là giới trẻ Trung Quốc trong thời đại mới.

Tổng Bí thư Tập Cận Bình luôn quan tâm đến các vận động viên Olympic. Tổng Bí thư rất coi trọng sự phát triển của ngành thể thao nước tôi và rất quan tâm đến sự phát triển lành mạnh của các vận động viên. Ông đã nhiều lần đưa ra những tuyên bố quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của thể thao trong kỷ nguyên mới. Thành tích xuất sắc của các vận động viên nước ta tại Thế vận hội Paris là sự phản ánh cụ thể cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành thể thao nước ta và sự tiến bộ không ngừng của công cuộc xây dựng cường quốc thể thao nước ta dưới sự lãnh đạo mạnh mẽ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình. cốt lõi của nó.

Từ đội tuyển bóng bàn quốc gia giành 5 huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic, đến đội lặn “trong mơ” lần đầu tiên giành 8 huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic Trong lịch sử, ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4X100m nam, Hoa Kỳ đã giành chức vô địch với 40 năm độc quyền, còn Zheng Qinwen giành huy chương vàng quần vợt đơn nữ, các vận động viên Trung Quốc không chỉ bảo vệ được vị trí dẫn đầu ở các nội dung có lợi thế mà còn đi tiếp. để tạo nên lịch sử mới và đạt được những tiến bộ mới; từ Deng Yawen 18 tuổi và Pan Zhanle 19 tuổi đến Pan Zhanle 35 tuổi Ma Long 26 tuổi, cựu chiến binh Olympic của 5 triều đại, và Lưu Hồng, những vị tướng trẻ tự nhiên sinh ra, các cựu binh cũng viết nên huyền thoại và lý giải tình yêu của mình một cách bền bỉ……Vận động viên Trung Quốc cả trong và ngoài sân đấu Sự quyết tâm, kiên trì, dũng cảm, tự tin, cởi mở và tinh thần hào phóng khí chất thể hiện một cách sống động thể hiện tinh thần thể thao Trung Quốc và tinh thần Olympic với thế giới. Tất cả những điều này là mô hình thu nhỏ của sức sống của Trung Quốc trong kỷ nguyên mới và sự làm việc chăm chỉ và tiến bộ của người dân Trung Quốc khi họ bắt đầu một hành trình mới.

 

 

 

 

 

Phong trào Olympic nhằm mục đích duy trì hòa bình thế giới và thúc đẩy sự đoàn kết và tiến bộ của nhân loại. Môi trường quốc tế phức tạp càng khiến tinh thần Olympic trở nên có giá trị hơn. Tại Thế vận hội Paris, các vận động viên Trung Quốc đã giao lưu và kết bạn với các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới. Họ trao đổi huy hiệu, chụp ảnh, an ủi và động viên lẫn nhau, đồng thời thực hiện phương châm Olympic là "Đoàn kết hơn". Trên sân cỏ, các vận động viên Trung Quốc cũng đã trở thành sứ giả của sự giao lưu văn minh. Lấy phần thi bơi đồng bộ làm ví dụ, từ thiết kế đồ bơi và mũ đội đầu, đến những bản nhạc “phong cách Trung Hoa” du dương, du dương, từ các động tác lồng ghép trong Vịnh Xuân đến những dòng chữ khắc xương thần “ngọn núi”, các vận động viên Trung Quốc “Trung Quốc” phong cách" do nó mang lại cho phép khán giả từ khắp nơi trên thế giới cảm nhận được sức hấp dẫn độc đáo của văn hóa Trung Quốc.

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

受中央政治局委托,我就《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》起草的有关情况向全会作说明。

Tổng Bí thư Tập Cận Bình nhấn mạnh:“Điều cơ bản nhất trong việc xây dựng một cường quốc thể thao và một Trung Quốc lành mạnh là nâng cao thể lực và đảm bảo sức khỏe cho người dân. Đây là một mặt quan trọng của việc xây dựng toàn diện đất nước xã hội chủ nghĩa hiện đại. ”Các vận động viên Trung Quốc đã thi đấu bền bỉ và đạt được thành tích cao khiến hàng trăm triệu người phấn khích. Thế vận hội Olympic Paris đã khiến mùa hè này tràn đầy đam mê và sức sống, càng khơi dậy niềm đam mê thể dục của quần chúng. Mọi người có được sức khỏe và hạnh phúc nhờ đổ mồ hôi. Chúng ta phải chú ý đến vai trò quan trọng của thể thao trong việc tăng cường sự gắn kết, lực hướng tâm và sự tự tin của dân tộc Trung Quốc, đồng thời mang lại nền tảng lành mạnh rộng rãi hơn và động lực tinh thần mạnh mẽ để đạt được các mục tiêu đầy tham vọng của chúng ta.

 

 

 

 

 

Thể thao mạnh thì Trung Quốc mạnh; thể thao quốc gia thịnh vượng thì thể thao thịnh vượng. Trên hành trình mới thúc đẩy toàn diện xây dựng đất nước hùng mạnh và sự nghiệp vĩ đại chấn hưng đất nước theo hướng hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, chúng ta hãy đoàn kết chặt chẽ hơn nữa trong Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt, noi gương các vận động viên, đồng thời có ý thức kết hợp lòng yêu nước, hoài bão và công cuộc chấn hưng đất nước, thống nhất hành trình phục vụ đất nước, dựa trên lập trường, nỗ lực phấn đấu và tiến lên trên mọi lĩnh vực, để tinh thần thể thao Trung Quốc và tinh thần Olympic tỏa sáng rực rỡ. thời đại mới!

Cố lên, Trung Quốc!

(Bình luận viên CCTV) khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền