tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

thời gian:2024-08-13 16:41:50 Nhấp chuột:116 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 14:39 (GMT+7) Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

Thủ lĩnh vực Nasrallah tuyên bố sẽ trả lời Israel bất chấp hệ thốngsex trung, nhưng \"chiến trừng phạt\" là khiến Israel phải chậm chờ đợi.

3} m rằng việc làm để Israel phải chờ đợi đòn trả đòn từ nhóm này là một phần trong cuộc chiến.

\"Cho đến nay, chúng tôi chưa từng tìm thấy cách leo thang, chúng tôi đã chiến đấu để ủng hộ Gaza nhưng vẫn ghi nhớ ích lợi quốc gia của Lebanon\", Nasrallah nói. 2}

Tuy nhiên, ông khẳng định việc làm chỉ huy cấp cao Fuad Shukr bị sát ở Dahieh, thành công khác, không giống như trong nhiều tháng qua. Shukr được coi là cánh tay phải của ông Nasrallah.{2) đến các đồng minh chống Israel như Iran, Hamassex trung, Houthi.

Thành viên Hezbollah tại miền nam Lebanon cuối năm 2023. Ảnh: AP

Thành viên Hezbollah tại miền nam Lebanon cuối cùng năm 2023. Ảnh: AP

Ông Nasrallah cảnh báo các bên có thể tung đòn trả thù vào Israel c sử dụng lúc này hoặc mỗi nhóm sẽ phản ứng Theo cách riêng, phù hợp với mục tiêu của họ. Tehransex trung, Iran. to nay không phủ nhận cũng không thừa nhận sau vụ sát hại này.

Hai nhiệm vụ sát hại đã đưa ra căng thẳng khu vực Trung Đông leo thang béo trượng. Iran cam kết sẽ tạo ra Israel ngẫu hứng đòn trả lời \"đau Đột\".

Trước cửa một siêu thị ở Tokyo ngày 10/8 là thông báo xin lỗi khách hàng về tình trạng thiếu thốn một số sản phẩm. "Chúng tôi có thể sẽ giới hạn số lượng hàng hóa bán cho một khách", siêu thị cho hay. Họ đã áp hạn chế với sản phẩm nước đóng chai, mỗi khách chỉ được mua một lốc 6 chai.

Các tỉnh miền tây của Nga từng bị nhóm vũ trang thân Ukraine xâm nhập trong thời gian ngắn. Nhiều bên cho rằng Ukraine hỗ trợ các nhóm vũ trang nói trên, dù nước này khẳng định họ tự hành động.

Cơ quan này tiến hành cơ chế "chống khủng bố" tại Kursk, Bryansk và Belgorodsex trung, ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền