tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > GPS

GPS

thời gian:2024-08-13 17:08:06 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ tư, 8/7/2024, 14:17 (GMT+7) GPS

Iran sở hữu nhiều hệ thống chiến điện tử hiện đạisex trung quốc, có thể áp dụng tín hiệu GPS và giảm độ chính xác của vũ khí dẫn đường đối phương.

Giới thiệu Iran hôm nay 5/8 phát điện văn thông báo hàng không, trong đó cảnh báo các phi công máy bay khách về nguy cơ suy giảm hoặc mất hoàn toàn t ín hiệu định vị trí toàn cầu (GPS) Trên phần hông nước này trong những ngày tới, trên vùng trời Iran, đã quyết định kích hoạt các hệ thống chiến điện tử để gây nhiễu hệ thống trên đường dẫn vũ khí và bảo vệ, sẵn sàng đối phó với các tấn công bảo tàng từ Israel dù Tel Aviv quyết định tung đòn phủ đầu

Giới thiệu chuyên gia quân sự phương Tây nhận định Iran đang sở hữu nhiều hệ thống chiến điện tử hiện đại do Nga sản xuất và sao chép ít nhất một tổ hợp trong số này, đồng thời tiếp tục thu thập nhiều kinh nghiệm chiến đấu Moskva tích lũy qua chiến dịch ở Syria và Ukraine.

Tổ hợp Murmansk-BN được Nga triển khai ở bán đảo Crimea hồi năm 2017. Ảnh: Livejournal/BMPD

Tổ hợp Murmansk-BN được Nga phát triển khai ở bán đảo Crimea hồi năm 2017. Ảnh: Livejournal/BMPD

Hãng tin Kênh 14 của Israel hôm nay 3/8 nói rằng vận động viên tải cơ hạng nặng Il-76 Nga đã chuyển các tổ hợp tên lửa đạn đạo Iskander và hệ thống tác chiến điện tử Murmansk-BN đến Iran, hỗ trợ Theo Army Certification, Murmansk-BN là tổ hợp gây nhiễu hiện đại nhất ở biên chế đội Nga, cũng là một trong hệ thống chiến điện tử tiên tiến nhất toàn cầu. Đây là sản phẩm của Tập đoàn công nghệ vô tuyến - điện tử (KRET) của Nga phát triển và được đưa vào biên chế từ năm 2014, được cho là đủ sức mạnh hóa hóa nhiều hệ thống liên lạc điện tử của phương TâyGPS cờ và máy bay không người lái (UAV), đồng thời 3-30 MHz c trạm cố định, Murmansk-BN sử dụng cột ăng-ten có hệ thống ống thủy lực kiểu ống, đặt trên xe vận hành tải nhiều động chủ . Phần cột tăng-ten có thể nâng cao lên tới 32 m.

KRET cho biết Murmansk-BN có công suất phát nhiễu tối đa lên đến 400 kW, cấp tốc năng suất 5 kW của các tổ hợp hợp thế hệ cũ, tầm hoạt động không dưới 5.000 km và bao phủ khu vực rộng khoảng 640.000 km2. hoạt động của tiêm kích hình Mỹ trên Biển Đen và biển Baltic.

\" Nó có thể gây gián đoạn đoạn liên lạc của các khí tài hiện đại nhất trong biên chế quân đội Israel, như chiến đấu cơ F -35I hay hộ tàu bảo vệ lớp Sa\'ar 5, đồng thời cản trở sức mạnh Hiệp đồng giữa các quân đội và làm suy giảm độ chính xác của vũ khí dẫn đường\"sex trung quốc, bài viết trên Army Certification có đoạn.

Quân đội Iran cuối năm gây ra mắt hệ thống gây nhiễu Cobra-V8 do Tập đoàn Công nghiệp Điện tử Iran (IEI) phát triển, mô tả ở đây là hệ thống chiến điện tử đa nhiệm, có thể chặn thu, phân tích và gây nhiễu tín hiệu radar đối phương ở khoảng cách tối đa 250 km cùng với hệ thống Krasukha-. 4 của Nga, đặc biệt là ở thiết kế cụm ăng-ten thu phát sóng, vốn được coi là điểm độc của tổ hợp do Nga chế tạo. Chưa rõ Cobra-V8 là sản phẩm đ ngược Moskva chuyển công nghệ hay Iran tự phát triển dựa trên khí tài mua từ Nga .

Xe phát sóng của tổ hợp Cobra-V8 được Iran ra mắt năm 2023. Ảnh: IRNA

chiến thuật của Cobra- V8, mạnh mẽ khi Krasukha-4 đối phương 8-18 GHz, vốn được sử dụng trong băng tần radar..

Đô đốc Amir Rastegari, giám đốc điều hành IEI, tuyên bố Cobra-V8 từng gây nhiễu máy tuần thám P-8A Poseidon của Mỹ khi nó áp sát Iran h hồi năm 2023.

\"Chiếc P-8A Poseidon hoạt động trong Vùng thông báo (FIR) do Iran lý lý và tìm cách thu thập dữ liệu tình báo. Chúng tôi kích hoạt hệ thống gâ y nhiễu, làm tổ lái phương pháp quản lý tưởng tượng máy bay gặp rắc rối. văn bản thu âm đàm thoại đó.

Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) cũng đang vận hành một số tổ hợp Avtobaza-M được Nga chuyển giao từ năm 2011.

Tập đoàn xuất khẩu vũ khí khí Nga (Rosoboronexport) cho biết đây là hệ thống chiến điện tử thụ động, được thiết bị để phát hiện tín hiệu vô tuyến từ radar hàng không và hàng hải, thiết bị nhận quân vương - ta cùng hệ thống dẫn đường hàng không chiến thuật (TACAN) được Mỹ và đồng minh sử dụng rộng r. theo một sóng vô tuyến đặc biệt Avtobaza-M không phải là hệ thống gây nhiễu chủ động, nhưng có thể cung cấp tham số mục tiêu cho các tổ hợp phòng không và tác chiến điện tử trong mạng lưới phòng thu.

Các đại gia phương Tây nhận định Avtobaza-M đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ Iran tích thu Bảo tàng UAV RQ-170 Sentinel của Mỹ tháng 12/2011. Ung cấp dữ liệu để hệ thống chiến điện tử sử dụng Thứ đẹp nhất thế giới tháng 4. Ảnh: Twitter/Clash Report

Đây được đánh giá là một lựa chọn khá bất ngờ, khi một vài tuần trước, ông Walz không nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng cho vị trí phó tướng. Thực tế, ông gần như "vô danh" bên ngoài bang Minnesota, dù có 12 năm làm việc tại quốc hội Mỹ.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 25/7 phối hợp với các cơ quan an ninh nội địa Mỹ bắt Zambada, 76 tuổi, và Joaquin Guzman Lopez, hơn 30 tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. Chính phủ Mexico cho biết họ không được thông báo bất cứ tin tức gì về chiến dịch bí mật của giới chức Mỹ.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác", quan chức quốc phòng Iran cho hay.

Cơ quan Quản lý Hàng không Israel (IAA) hồi năm 2019 cho biết các chuyến bay đến và đi tại sân bay quốc tế Ben Gurion, ngoại ô Tel Aviv, liên hệ ục gặp vấn đề với GPS trong suốt nhiều tuần, buộc phải lái xe use hệ thống đường đời cũ. ển khai tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria cách 350 km là nguyên nhân gây nhiễu tín hiệu GPS.

Hàng loạt vũ khí dẫn đường bằng GPS được Mỹ phát triển như bom JDAM, súng pháo Excalibur và tên lửa HIMARSsex trung quốc, vốn được ca ngợi là \"c ó độ chính xác tuyệt vời\", đã liên tục bắn

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền