tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Putin cho biết mục tiêu chính của Nga là chiếm vùng Donbas |

Putin cho biết mục tiêu chính của Nga là chiếm vùng Donbas |

thời gian:2024-09-06 20:06:02 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow/London) Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết mục tiêu chính trong chiến dịch quân sự đặc biệt kéo dài 30 tháng của quân đội Nga là chiếm giữ khu vực Donbas ở miền đông Ukraine. Ông chỉ ra rằng cuộc phản công của Ukraine nhằm vào khu vực Kursk ở biên giới Nga đã giúp mục tiêu này dễ dàng đạt được hơn. gái xinh

Putin đã tham dự một diễn đàn ở thành phố Vladivostok ở Viễn Đông vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9) và nói rằng quân đội Ukraine đã gửi quân đến Kursk nhằm mục đích khiến quân đội Nga phân tán lực lượng và gây hoảng loạn, nhưng trên thực tế , nó làm suy yếu hiệu quả chiến đấu của quân đội Ukraine tại các khu vực trọng điểm ở miền đông Ukraine và đẩy nhanh bước tiến của quân đội Nga ở Donbas. Ông Putin cũng cho biết quân đội Nga đã ổn định tình hình và bắt đầu đánh đuổi quân đội Ukraine ra khỏi khu vực Kursk.

以色列国防军星期天(8月25日)说,他们在夜里发现真主党火箭部队即将对以色列发动大规模袭击后gái xinh,立刻出动约100架战斗机空袭真主党在黎巴嫩南部的40个发射阵地,摧毁了数以千计的火箭发射器。这些发射器主要瞄准与黎巴嫩接壤的以色列北部地区,也有一部分瞄准以色列中部。

目击者布雷茨克称,案发时,他距离袭击地点只有几米远,也离舞台很近,当他看到台上歌手露出惊恐表情后,立刻就意识到情况不对劲。“然后有个人在我一米外的地方倒下,我还以为对方喝多了,但转过身却发现还有一些人倒在血泊中。”

不愿具名的印度海军军官说,过去三四年,在印度洋活动的中国渔船持续增加。这些渔船常年在海上捕捞,只有在季风季节才会短暂靠港。补给舰会从中国送食物和燃料给它们,同时把渔获带回gái xinh,让渔船可以长时间留在印度洋打鱼。

警方认为,一名58岁男子疑似在车中用美工刀刺伤40岁女伴,之后将车子驶过一个十字路口时,撞上另一辆车,但男子却没有停手,反而继续在车中袭击女伴。

Điều kiện chiến đấu ở tiền tuyến cho thấy quân đội Nga hiện chỉ cách Pokrovsk, một trung tâm hậu cần quan trọng ở miền đông Ukraina, hàng chục km. Thành phố nằm sát chiến tuyến Donbas, việc chiếm được thành trì này sẽ giúp quân đội Nga kiểm soát được tình hình trên toàn khu vực.

Tuy nhiên, chỉ huy quân sự hàng đầu của Ukraine Sersky cho biết trong một cuộc phỏng vấn phát sóng trên CNN hôm thứ Năm rằng cường độ pháo kích và giao tranh của quân đội Nga ở miền đông Ukraine đã suy yếu.

"Trong sáu ngày qua, kẻ thù đã không tiến được một mét về phía Pokrovsk. Nói cách khác, chiến lược của chúng ta đang có hiệu quả... Cuộc xâm lược vùng Kursk đã cải thiện đáng kể tinh thần của quân lính Quân đội và nhân dân Ukraine "

Ngoài ra, Bộ trưởng Quốc phòng Anh Healey đã tuyên bố tại cuộc họp với các đồng minh phương Tây của Ukraine ở Đức vào thứ Sáu rằng Vương quốc Anh sẽ cung cấp cho Ukraine 650 hệ thống tên lửa chuyên nghiệp mới, với tổng giá trị gói viện trợ trị giá 162 triệu bảng Anh (khoảng 277 triệu đô la Singapore).

Chính phủ Anh tuyên bố rằng lô hệ thống tên lửa đa năng hạng nhẹ được sản xuất hợp pháp đầu tiên sẽ đến Kiev trước cuối năm nay. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền