tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > "Nana" Chen Wenshi tham dự Liên hoan phim Venice và bị hơn 20 con rệp cắn |

"Nana" Chen Wenshi tham dự Liên hoan phim Venice và bị hơn 20 con rệp cắn |

thời gian:2024-09-06 22:13:49 Nhấp chuột:193 hạng hai

Nghệ sĩ nổi tiếng trên Internet người Singapore "Nana" Chen Wenshi đã tham gia trình diễn bộ phim "Silence" của đạo diễn địa phương Yang Xiuhua. Cô hiện đang ở Venice. Cô đã tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 81 cùng với đội ngũ sáng tạo của "Silence" và tham gia. buổi ra mắt thế giới của bộ phim. "Silent" cũng lọt vào danh sách tranh giải chính của Liên hoan phim Venice, tranh giải vinh dự cao nhấtsex trung, Sư tử vàng.

Trong cuộc phỏng vấn ở nước ngoài với Lianhe Zaobao vào chiều ngày 6 tháng 9, Chen Wenshi tiết lộ rằng đây là chuyến đi đầu tiên của cô đến Venice và là lần đầu tiên cô tham gia một liên hoan phim quốc tế và cô rất hào hứng. Không ngờ, sau khi đến Venice và nhận phòng khách sạn vào ngày 28/8, tôi lại bị rệp tấn công ở hơn 20 chỗ, gây mẩn đỏ, sưng tấy và ngứa ngáy!

Cô nói: "Ban đầu tôi muốn cắm trại (chờ) trên thảm đỏ để thần tượng Lady Gaga và George Clooney xuất hiệnsex trung, nhưng tôi gặp phải rệp và phải giặt đồ. Tôi đã tìm kiếm thuốc mỡ để bôi lên vali của tôi mấy ngày qua nhưng tay tôi vẫn hơi đỏ. May mắn thay, tôi đã mặc một chiếc váy dạ hội dài tay để che đi trong buổi ra mắt."

Đạo diễn Yang Xiuhua (thứ tư từ trái sang) với Những người tạo ra chính của "Tầm nhìn im lặng" đã ra mắt tại Liên hoan phim Venice Từ trái sang là "Nana" Chen Wenshi, các nghệ sĩ Đài Loan Chen Xuezhen, Lee Kang-sheng, Lin Huan Monroe và Wu Jianhe. (Reuters) Khán giả đã đứng dậy vỗ tay suốt 3 phút tại buổi ra mắt phim "The Record of Silence" ngày 5 tháng 9

Chen Wenshi đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 3 phút vì sự tham gia của cô trong bộ phim truyền hình ngắn tập Trung Quốc năm 2022 "The Deep" đồng do Yang Xiuhua và K Rajagopal đạo diễn. Tôi biết đến đạo diễn qua "Deep End". "Lúc đó, Chris (Yang Xiuhua) nói với tôi rằng miniseries này chỉ có một cảnh, nhưng nó rất thử thách. Tôi có sẵn lòng không? để lấy nó? Tôi nói tất nhiên là tôi sẽ làm, sau đó quay video "Im lặng" Anh ấy nhìn thấy tôi lần nữa.

第二名和第三名分别是新晋男歌手Tyson Yoshi和资深男歌手张敬轩。接下来是新晋女演员王丹妮和余香凝。已故赌王何鸿燊女儿何超莲,自从与丈夫窦骁上恋爱真人秀后sex trung,也在娱乐圈建立人气,杀入六强。

据报道,萧亚轩之前髋骨关节受伤后,历经漫长的复健期,手术过程须先将脚上的钢钉拔出来,再灌入骨浆,缝合恢复后再重新开始复健。她生日过后,预计今年9月将到医院四度动刀,进行髋骨关节手术,怎料在手术前,近期她又在浴室跌伤,让她痛到走路都会刺痛,痛感让她走不远。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

Trong "Mo", cô vào vai một cô gái tên "Ling Bo" phát hiện ra rằng mình đã bị bắt. bị theo dõi bởi một người đàn ông lạ (do Ngô Kiến Hà thủ vai) và cốt truyện hồi hộp bắt đầu. Cô tiết lộ, lần đầu tiên tham dự LHP Venice đã mở rộng tầm mắt và xem nhiều phim quốc tế, cô cũng cảm thấy rất hồi hộp khi bước trên thảm đỏ buổi ra mắt.

Nana Chen Wenshi đóng vai một người phụ nữ bị một người lạ nhìn chằm chằm trong "Silent Gaze". (Được cung cấp bởi akanga movies asia)

Chen Wenshi nói: "Tôi không biết cách bước đi trên thảm đỏ liên hoan phim. Quy mô thực sự rất lớn. Bộ phim này do New Zealand, Đài Loan, Pháp hợp tác sản xuất và Hoa Kỳ tại buổi ra mắt, tôi phát hiện ra rằng một bộ phim cần sự nỗ lực của rất nhiều người từ khâu sáng tạo đến sản phẩm cuối cùng. Sau khi công chiếusex trung, khán giả đã đứng dậy vỗ tay hơn ba phút. đạo diễn đến. Tôi vui mừng đến mức bật khóc. Tôi hy vọng mình có thể làm lại, nhưng việc tham dự Liên hoan phim Venice thực sự là một trải nghiệm vô cùng quý giá trong cuộc đời tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền