tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hu Feng 92 tuổi bất ngờ “tỏ tình một cách hào phóng” với Luo Lan, 89 tuổi |

Hu Feng 92 tuổi bất ngờ “tỏ tình một cách hào phóng” với Luo Lan, 89 tuổi |

thời gian:2024-09-06 22:28:27 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Hu Feng (Anh Xiu), hiện 92 tuổi, bất ngờ bị đồn yêu Luo Lan, 89 tuổi cách đây 2 năm, gây xôn xao dư luận. Tin đồn thậm chí còn ám chỉ đến cái chết của vợ anh Xiu, Lu Yonghe. Sau đósex trung, anh ngày càng thân thiết hơn với cô em gái độc thân Luo Lan. Trong những năm gần đâysex trung, anh Xiu cuối cùng đã cầu hôn Luo Lan ở hậu trường buổi hòa nhạc. Cả 5 người con đều có mặt để ủng hộ, sau khi nghe điều này, phần lớn cư dân mạng đều "bối rối" về việc ông trời và vợ gửi lời chúc phúc.

Khi được truyền thông Hồng Kông phỏng vấn vào thời điểm đó, Anh Xiu đã cười và nói rằng đó hoàn toàn chỉ là một "tin đồn đẹp đẽ". Anh ấy nói rằng nhiều người đã gọi điện để chúc anh mọi điều tốt lành, nhưng Anh Xiu lại nghĩ đó là một sự thật. điều hạnh phúc.

Trên mạng có tin Hu Feng (phải) đã cầu hôn Luo Lan, nhưng trước đó anh đã bác bỏ tin đồn và cho rằng đó là một "sự hiểu lầm đẹp đẽ". (Internet)

Tuy nhiên, gần đây, chương trình trực tuyến "Anh Xiu" do Anh Xiu tổ chức đã mời Gillian Chung (Gillian) và Charlene Choi (Asa) từ Twins đến phỏng vấn. Họ lại đề cập đến vấn đề này và hào phóng thừa nhận. !

Nói về việc làm việc đến tuổi già, Anh Xiu nói: "Nếu mọi người không thích tôi, tôi sẽ tiếp tục làm việc đó." Ah Sa liền nhắc lại vụ bê bối, cười nói: "Anh vừa làm đấy." tiêu đề lúc nãy, vụ bê bối của bạn! Chúc mừng bạn!" Ba người cười. Anh Xiu cười nói: "Tại sao luôn không có tin tức gì về Anh Xiu? Bây giờ chỉ có tin tức khi anh ấy 90 tuổi. Bản thân tôi cũng rất vui!" Ah Sa trả lời: "Chuyện bê bối của anh khiến mọi người cũng vui mừng!" Xiu nhấn mạnh một lần nữa rằng đó là một "sự hiểu lầm đẹp đẽ". "Thật khó để giải thích từng điều một nên anh ấy chỉ có thể bày tỏ tình yêu của mình một cách hào phóng", anh nói: "Nhiều người ở Trung Quốc đại lục đã nhìn thấy tôi và nói: 'Xin chúc mừng, xin chúc mừng. !' Tôi chỉ có thể trả lời: 'Cảm ơn, cảm ơn!'"

S Hotel于25和26日低价售卖酒店的用品和设备等sex trung,据台媒报道,有不少民众提前排队超过2小时前来抢购。酒店提供的出清价包括,双人床加大3500台币(约143新元)、单人床加大1500台币(约61新元),客房内的舒适沙发2000台币(约81新元)等。最为抢手的,是市价大约打一折的蓝牙音响,开卖没多久就已经被秒杀。

戴丽是全球首只截肢的大熊猫,2001年被救起时因为左后肢严重受伤,已感染化脓,不得已截肢。今年25岁的它已是老年熊猫,7月已经无法自行采食,虽然有饲养员和医生精心照顾,但8月病情再度恶化,最后于12日离开人世。通过剖检,初步判断其死因是年老伴随心脏病变以及多器官功能衰竭。费翔在文中透露自己上个月才收到戴丽的照片,让不少网民一同感到怜惜。

Shou Honda在7月也曾到香港游玩,并分享了和陈康堤在街头打闹的影片,以及女方帮他拍的照片。他在8月24日还晒出和徐濠萦、陈康堤的旅游照,并大方标注两人的帐号。

Enzo昔日上《康熙来了》,小S曾透露有一次有一名好友想跟她借钱,当时多亏了Enzo在喧嚣的夜店中苦口婆心,整整劝她两小时阻止她借钱,小S最终才躲过被骗危机。小S闻知噩耗后透过经纪人发言“太突然了,很难过!”

Cuối cùngsex trung, Anh Xiu nâng ly lên và nói: "(Mọi người) hãy uống một ly vì niềm vui của tôi!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền