tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lãnh đạo cực hữu Pháp kêu gọi trưng cầu dân ý để phá vỡ bế tắc chính trị |

Lãnh đạo cực hữu Pháp kêu gọi trưng cầu dân ý để phá vỡ bế tắc chính trị |

thời gian:2024-09-09 20:01:53 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Lãnh đạo Đảng biểu tình quốc gia cực hữu người Pháp Marine Le Pen đã kêu gọi Tổng thống Macron tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về các vấn đề quan trọng như nhập cưsex trung quốc, cho thấy rằng làm như vậy có thể giúp phá vỡ bế tắc chính trị.

Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên ở thị trấn phía bắc Henin-Beaumont vào Chủ nhật (8 tháng 9), Le Pen đã kêu gọi Macron tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về các vấn đề chính như nhập cư, chăm sóc sức khỏe và an ninh. Bà cho biết Liên minh Quốc gia "sẽ hoàn toàn ủng hộ bất kỳ cách tiếp cận nào nhằm trao quyền quyết định trực tiếp cho người dân".

Le Pen cũng cho biết bà sẽ chú ý đến mọi động thái của tân Thủ tướng Barnier. Bà nói: "Nếu người Pháp lại bị lãng quên hoặc bị ngược đãi trong những tuần tới, chúng tôi sẽ không ngần ngại lên án chính phủ."

Le Pen cũng nói rằng bà kỳ vọng Pháp sẽ tổ chức một quốc hội mới trong vòng một năm bầu cử. . Cô nói: "Điều này tốt vì tôi nghĩ Pháp cần có đa số rõ ràng."sex trung quốc

Pháp có một quốc hội treo sau vòng bỏ phiếu thứ hai trong cuộc bầu cử quốc hội vào tháng Bảy. Trong nỗ lực phá vỡ bế tắc chính trị, ông Macron tuần trước đã bổ nhiệm Barnier, cựu ngoại trưởng 73 tuổi theo đường lối trung hữu, từng là trưởng đoàn đàm phán của EU trong các cuộc đàm phán Brexit, làm thủ tướng.

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机sex trung quốc,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

一个不愿具名的日本上班族(24岁)曾就职于日本大型电信和电子支付公司,她告诉美国有线新闻网络(CNN),她曾每天工作12个小时,工作要求非常严厉,以至于她开始出现腿部颤抖和肠胃不适等健康问题。

以色列总理内坦亚胡说,哈马斯是“杀害人质且不想达成(停火)协议的人”,并誓言绝不罢休,直到抓获杀害人质的凶手为止。他说:“我们会持续追捕,我们将发动报复。”

Nhưng lập trường của Barnier không ổn định và ông phải dựa vào sự ủng hộ của Liên minh Quốc gia chống nhập cư và hoài nghi châu Âu tại Quốc hội, vì Liên minh Quốc gia hiện là đảng lớn nhất trong Quốc hội. Vì vậy giới phân tích cho rằng nước Pháp sẽ bước vào thời kỳ bất ổn.

Mặc dù Liên minh cánh tả, phe phái chính trị lớn nhất trong Quốc hội, không giành được đa số ghế tuyệt đối trong Quốc hội nhưng cũng gây áp lực lên Barnier. Hơn 100.000 người biểu tình cánh tả đã biểu tình trên khắp nước Pháp vào thứ Bảy để phản đối việc bổ nhiệm Barnier làm thủ tướng và lên án hành vi “chiếm quyền” của Macron. Liên minh cánh tả cũng tuyên bố sẽ lật đổ Barnier thông qua động thái bất tín nhiệm.

Liên minh Cánh Tả muốn nhà kinh tế học 37 tuổi Lucie Castets làm thủ tướng, nhưng Macron từ chối vì tin rằng bà sẽ không thể vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm trong một Quốc hội treo cổ.

Một cuộc thăm dò do tờ "Sunday" của Pháp công bố cho thấy người Pháp về cơ bản hài lòng với việc bổ nhiệm Barnier làm thủ tướngsex trung quốc, nhưng tin rằng ông sẽ không giữ chức vụ mới quá lâu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền