tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Xung đột Israel-Kazakhstan bước sang tháng thứ 12, lệnh ngừng bắn vẫn còn xa Lianhe Zaobao |

Xung đột Israel-Kazakhstan bước sang tháng thứ 12, lệnh ngừng bắn vẫn còn xa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-09 18:20:56 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Bản tin toàn diện Jerusalem) Cuộc chiến giữa Israel và Hamas ở Gaza đã bước sang tháng thứ 12 vào thứ Bảy (7/9)gái xinh, nhưng hy vọng hai bên đạt được lệnh ngừng bắn và thỏa thuận thả con tin vẫn còn mong manh.

Bộ Y tế Gaza cho biết hôm Chủ Nhật (8) rằng kể từ ngày 7 tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của Israel ở Gaza đã khiến ít nhất 40.972 người Palestine thiệt mạng và 94.761 người khác bị thương. Israel cho biết hiện có 97 người Israel bị Hamas bắt làm con tin, 33 người trong số đó đã thiệt mạng.

Israel đã tìm thấy thi thể của sáu con tin ở Gaza một tuần trước, làm tăng thêm lo ngại về sự an toàn của những con tin còn lại. Hàng nghìn người đã biểu tình ở Tel Aviv và các thành phố khác của Israel vào tối thứ Bảy, yêu cầu chính phủ đảm bảo thả con tin một cách an toàn.

Aysenur Ezgi Eygi, một phụ nữ người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, bị quân đội Israel bắn chết trong một cuộc biểu tình ở Bờ Tây vào thứ Sáu (ngày 6), điều này cũng khiến Israel phải đối mặt với áp lực quốc tế lớn hơn để chấm dứt chiến tranh vì càng sớm càng tốt.

Khi bạo lực ở Bờ Tây leo thang, một vụ nổ súng đã xảy ra vào Chủ nhật tại Cầu Allenby (Cầu King Hussein) nối liền Bờ Tây và Jordan, khiến 3 thường dân Israel thiệt mạng. Đây là lần đầu tiên sự cố như vậy xảy ra ở biên giới giữa Israel và Jordan kể từ khi nổ ra xung đột Israel-Kazakhstan, khiến quan hệ giữa hai nước và tình hình khu vực càng thêm căng thẳng.

Quân đội Israel cho biết một kẻ khủng bố đã lái một chiếc xe tải từ phía Jordan đến cảng Cầu Allenby và nổ súng vào lực lượng an ninh Israel đóng tại cầu. Vụ việc khiến 3 thường dân thiệt mạng và tay súng bị bắn chết ngay tại chỗ. gái xinh

Sau sự cố, Israel đã đóng cửa cầu Allenby và tiến hành tìm kiếm; vì lý do an toàn, hai cảng đất liền khác dẫn đến Jordan cũng bị đóng cửa.

Chính phủ Jordan đã nhiều lần chỉ trích Israel phát động chiến tranh ở Gaza, trong khi Israel cáo buộc Iran buôn lậu vũ khí vào Bờ Tây thông qua Jordan và kích động bạo lực ở đó.

Netanyahu đã tố cáo các tay súng tại cuộc họp nội các vào Chủ Nhật và chỉ tay vào Iran. Ông nói: "Một kẻ khủng bố hèn hạ đã sát hại ba thường dân của chúng tôi một cách máu lạnh. Chúng tôi đang bị bao vây bởi một hệ tư tưởng giết người do trục ma quỷ của Iran lãnh đạo."

Zuhri, quan chức của Hamas, ca ngợi vụ tấn công được cho là một phản ứng đáp trả về cuộc tấn công của Israel vào Gaza. Ông cũng nói: "Chúng tôi dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều hành động tương tự."

Mặc dù Hoa Kỳ, Ai Cập và Qatar đã đứng ra làm trung gian hòa giải, Hamas nhất quyết yêu cầu Israel rút hoàn toàn quân khỏi Gaza, trong khi Netanyahu nhất quyết tiếp tục. đóng quân ở biên giới giữa Gaza và Ai Cập, hai bên không chịu nhượng bộ nhau.

Merissa Khurma, giám đốc Chương trình Trung Đông tại Trung tâm Washington Wilson, nói với AFP rằng cả Netanyahu và lãnh đạo Hamas Sinwar đều tin rằng việc chấp nhận thỏa thuận sẽ gây nguy hiểm cho sự tồn vong chính trị của họ, vì vậy các cuộc đàm phán khó có thể có đột phá lớn.

巴罗县治安官史密斯说,格雷开火时,校警立刻与他交火。格雷很快意识到,如果不投降,可能会被击毙,他立即趴在地上被捕。经盘问后,调查人员认为他是单独行动,但拒绝透露是否知道他的作案动机。

美钢总裁伯里特在一份声明中说,如果交易取消,将对匹兹堡地区产生不可避免的负面后果。

他感谢那些辞职的人的工作,他说:“他们中的一些人已经担任我们的部长五年了。”

格罗西说:“核电站的安全运行gái xinh,取决于电网的稳定和可靠连接。战争使情况变得越来越脆弱,甚至是危险。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền