tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mỹ và Anh công bố viện trợ mới cho Ukraine và sẽ xem xét dỡ bỏ hạn chế vũ khí Lianhe Zaobao |

Mỹ và Anh công bố viện trợ mới cho Ukraine và sẽ xem xét dỡ bỏ hạn chế vũ khí Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 19:29:09 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Kyiv) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken và Ngoại trưởng Anh Lamy đã cùng nhau có chuyến thăm hiếm hoi tới Kiev vào thứ Tư để thể hiện tình đoàn kết. Hai bên cam kết sẽ nhanh chóng xem xét yêu cầu của Ukraine về việc hạn chế các cuộc tấn công ở Nga của phương Tây và cung cấp 1khoe hàng,5 tỷ USD viện trợ mới trước mùa đông.

Blinken và Lamy đến Kiev vào thứ Tư (11 tháng 9) sau chuyến tàu kéo dài 9 giờ từ Ba Lan. Ngày hôm đó, Blinken tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ cung cấp 717 triệu đô la viện trợ kinh tế mới cho Ukraine, một nửa trong số đó sẽ được sử dụng để hỗ trợ cơ sở hạ tầng điện lực bị lực lượng Nga tấn công.

Blinken nói với các phóng viên ở Kyiv: "Sự ủng hộ của chúng tôi dành cho Ukraine sẽ không suy yếukhoe hàng, sự đoàn kết của chúng tôi sẽ không bị phá vỡ. (Tổng thống Nga) Putin sẽ không tồn tại lâu hơn liên minh các quốc gia cam kết giúp Ukraine thành công. Ông ấy chắc chắn sẽ không làm như vậy tồn tại lâu hơn người dân Ukraine."

Lamy nhắc lại cam kết của chính phủ Đảng Lao động về việc cung cấp 600 triệu bảng hỗ trợ kinh tế cho Ukraine và cũng sẽ cung cấp cho Ukraine hàng trăm tên lửa phòng không mới trong năm nay.

Tổng thống Ukraine Zelensky đã đăng trên Telegram vào tối thứ Tư rằng cuộc đàm phán của ông với Blinken và Lamy rất thực chất, cảm ơn Hoa Kỳ và Anh vì sự hỗ trợ của họ, đồng thời nói rằng điểm mấu chốt của cuộc đàm phán là Hoa Kỳ và Anh lắng nghe quan điểm của Ukrainekhoe hàng, “Điều này bao gồm vũ khí tầm xa, cung cấp quân chiến đấu ở tiền tuyến và chiến lược tổng thể để đạt được một nền hòa bình công bằng”. Đáp lại yêu cầu của Ukraine dỡ bỏ các hạn chế đối với Nga liên quan đến việc hạn chế sử dụng vũ khí chống lại các mục tiêu quân sự hợp pháp trong nước, Blinken tuyên bố rằng Washington sẽ khẩn trương xem xét yêu cầu của Ukraine. Tổng thống Mỹ Biden cũng sẽ thảo luận vấn đề này khi gặp Thủ tướng Anh. Starmer ở ​​Washington vào thứ Sáu (13).

西孟加拉邦议会星期二(9月3日)通过这项法案,但法案仍须得到总统批准。

日本共同社引述多名韩日外交消息人士说,两国政府正在探讨落实“预先通关”计划,让赴日本旅游的韩国人可以在等候登机时,先办理入境审查,抵境时缩短通关时间。这或许会是岸田与尹锡悦会见时宣布的消息之一。

在工党赢得7月的大选后,拉米就表明要检讨对以色列的武器出口,确保一切符合国际法。

Trong nhiều tháng, Zelensky đã yêu cầu các đồng minh cho phép Ukraine sử dụng tên lửa của phương Tây, bao gồm cả Hệ thống tên lửa chiến thuật quân đội tầm xa (ATACMS) của Hoa Kỳ và tên lửa Storm Shadow của Anh, để tấn công các mục tiêu nằm sâu trong lãnh thổ Nga. hạn chế khả năng phát động tấn công của Moscow. ATACMS có tầm bắn lên tới 300 km. Khi Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Umerov đến thăm Washington vào cuối tháng trước để gặp các quan chức cấp cao của Mỹ, ông đã đệ trình danh sách các mục tiêu ở Nga sẽ bị tấn công.

Khi được giới truyền thông hỏi vào thứ Ba (10) rằng Biden có dỡ bỏ các hạn chế đối với việc Ukraine sử dụng vũ khí tầm xa hay không, ông ấy đã ám chỉ rằng các hạn chế này sẽ được dỡ bỏ. Các nguồn tin tiết lộ tuần trước rằng Mỹ sắp đạt được thỏa thuận cung cấp vũ khí tầm xa cho Ukraine, nhưng Kyiv sẽ phải chờ vài tháng mới nhận được vũ khí do các vấn đề kỹ thuật chưa được giải quyết.

Biden hiện đang phải đối mặt với áp lực từ Đảng Cộng hòa và một số thành viên Đảng Dân chủ trong Quốc hội yêu cầu nới lỏng các hạn chế sử dụng Ukraine. Tuy nhiênkhoe hàng, Điện Kremlin cảnh báo ngày hôm sau rằng Nga sẽ phản ứng "thích hợp" nếu Mỹ dỡ bỏ các hạn chế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền