tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Israel cho biết Hamas bị tấn công mạnh mẽ và 80% chiến binh của họ đã bị giết hoặc bỏ trốn |

Israel cho biết Hamas bị tấn công mạnh mẽ và 80% chiến binh của họ đã bị giết hoặc bỏ trốn |

thời gian:2024-09-12 22:41:04 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Jerusalem/Doha) Quân đội Israel đã công bố một bức thư được cho là do một chỉ huy cấp cao của Hamas viếtgái xinh, trong đó nêu chi tiết rằng Hamas bị tổn thất nghiêm trọng về nhân lực và vũ khí sau khi bị Israel tấn công dữ dội.

Quân đội Israel hôm thứ Tư (11 tháng 9) cho biết Rafa Salama, chỉ huy lữ đoàn của Hamas ở Khan Younis ở miền nam Gaza, đã viết thư cho các lãnh đạo Hamas. Trong thư, Sinwar và anh trai Mohammed, một chỉ huy quân sự cấp cao của Hamas Hamas tuyên bố rằng có tới 80% nhân viên vũ trang của Hamas thiệt mạng, bị thương hoặc trốn thoát và yêu cầu trợ giúp.

Theo Cơ quan Tình báo Quân đội Israel, Salama đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel vào tháng 7.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante nói rằng bức thư này là một trong những tài liệu bị quân đội Israel thu giữ ở Gaza. Bức thư nêu rõ những tổn thất to lớn mà Hamas phải gánh chịugái xinh, bao gồm cả việc lực lượng này bị phá hủy 70% vũ khí và mất mát nhiều vũ khí. Hơn một nửa số quân nhân có vũ trang thiệt mạng và nhiều người bị thương hoặc bỏ chạy.

Galante nói rằng bức thư nêu rằng Hamas chỉ còn lại khoảng 20% ​​nhân lực vũ trang, cho thấy rằng sau nhiều tháng bị Israel ném bom, Hamas ngày càng gặp rắc rối trong nội bộ.

Hamas bác bỏ bất kỳ điều kiện mới nào cho thỏa thuận ngừng bắn

Mặt khác, trưởng đoàn đàm phán Haya của Hamas tuyên bố hôm thứ Tư rằng ông sẵn sàng đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức với Israel ở Gaza dựa trên đề xuất trước đó của Hoa Kỳ, nhưng không bên nào sẽ Không có điều kiện ngừng bắn mới nào được đề xuất.

Haya đã hội đàm với Thủ tướng Qatar Mohammed và Giám đốc Tình báo Ai Cập Kamal cùng các nhà hòa giải khác tại Dohagái xinh, thủ đô của Qatar, để nhắc lại quan điểm của Hamas. Hamas cho biết họ không đưa ra thêm bất kỳ yêu cầu nào đối với các nhà đàm phán đồng thời bác bỏ các điều kiện mới về lệnh ngừng bắn từ cả hai bên.

同日,美联储理事沃勒在圣母大学演讲时甚至表明,如果数据显示有必要,他将支持连续降息或是更大幅度的降息。他说,现在是时候在本月17日开始的美联储会议上降低利率目标区间,而且他不认为这一次降息会是最后一次。“随着通胀和就业接近我们的长期目标,劳动力市场正在放缓,一系列降息可能是适当的。”

佐治亚理工深圳学院是佐治亚理工学院和天津大学,在深圳市政府支持下,于2016年协议共同办理。目前在该校就读的约300名学生,据说仍可完成学位。

据报道,这项工作由美国国家安全顾问沙利文和他的副手在幕后操刀,几个月来,他们每周都召集脑力激荡会,并同国家安全委员会的经济专家讨论拟议基金的规模、结构、资金来源、领导层以及所须的监管措施等细节。

Hamas đã nhiều lần nhấn mạnh rằng họ sẽ chỉ chấp nhận khuôn khổ thỏa thuận do Tổng thống Mỹ Biden đề xuất vào cuối tháng 5 và kế hoạch ngừng bắn dựa trên các nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Hai bên sẽ ngay lập tức ngừng giao tranh. trong sáu tuần và cuối cùng thả con tin và con tin trong tay nhau. Hôm thứ Tư, họ đã gia hạn yêu cầu của mình rằng Israel phải rút quân khỏi Dải Gaza.

Ngoài ra, quân đội Israel đã ném bom một trường học ở trại tị nạn Nuseirat ở trung tâm Gaza vào thứ Tư, giết chết ít nhất 18 người, sáu người trong số đó là nhân viên của Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Gaza. Cận Đông (UNRWA).

Cơ quan chỉ ra rằng kể từ khi xung đột Israel-Kazakhstan bùng nổ vào tháng 10 năm ngoái, trường học ở Nusayreit đã bị quân đội Israel ném bom 5 lần tính đến thứ Tư.

Tuy nhiên, quân đội Israel đã đưa ra tuyên bố rằng họ đã tấn công chính xác những kẻ khủng bố tại trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Hamas trong khuôn viên trường, đồng thời cho biết họ đã thực hiện nhiều biện pháp để giảm thiểu rủi ro cho dân thường khi tiến hành cuộc tấn công.

Quân đội Israel cũng tiến hành các hoạt động chống khủng bố nhằm vào hai địa điểm ở Bờ Tâygái xinh, dẫn đến cái chết của 8 người Palestine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền