tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bị buộc tội lừa đảo 700.000 Đài tệ, Pinguan phàn nàn: bị người đàn ông mặc đồ đen gây áp lực |

Bị buộc tội lừa đảo 700.000 Đài tệ, Pinguan phàn nàn: bị người đàn ông mặc đồ đen gây áp lực |

thời gian:2024-09-17 16:41:50 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Pinguan và vợ bị buộc tội lừa đảo. Một bác sĩ tên Qiu nói rằng cô ấy đã đầu tư 17,4 triệu Đài tệ (khoảng 700.000 SGD) thông qua Pinguanthủ dâm, nhưng cô ấy không nhận được tiền như mong đợi. đồng ý và quyết định khởi kiện.

Pinguan sau đó đã đưa ra tuyên bố sáu điểm của luật sư, phủ nhận rằng có bất kỳ phương tiện truyền thông hoặc người hòa giải nào. Thay vào đó, anh ta đã bị một bác sĩ tên Qiu dàn dựng một cách ác ý, đe dọa lấy tiền và bị một số người đàn ông gây áp lực trong đó. đen. Để bảo vệ danh tiếng của mình, anh ta sẽ đâm đơn kiện bà Qiu.

Vợ của bác sĩ, họ Qiu, cho biết vào năm 2016thủ dâm, chồng cô đã thay mặt Pinguan thực hiện ca phẫu thuật đứt dây chằng nhân tạo và hai gia đình đã quen nhau. Trong thời gian này, Pinguan và vợ đã giới thiệu cô đầu tư vào Trung Quốc. . Pingguan thông qua luật sư của mình chỉ ra rằng vợ anh đã giới thiệu bạn bè hai bên eo biển Đài Loan cho bà Qiu, nhưng bà Qiu đã trực tiếp đàm phán với bên kia về khoản đầu tư và hai vợ chồng không can thiệp.

刘亦菲出席上述活动穿上低胸连身裙,露出白滑美肩,而胸前的缕空设计更是令人眼前一亮,加上她戴着上亿珠宝现身,相当得品牌欢心。至于赵露思则来个全黑晚装大露背,高贵优雅,与刘亦菲分庭抗礼。

从欧汉声提及“太太”二字,不难看出两人已登记结婚,且透露自己接下来迎来女儿国。欧汉声的师父胡瓜和师母丁柔安第一时间就来探望。欧汉声感谢师父师母百忙中第一时间探望thủ dâm,笑言:“‘波波’刚出生就有大红包,也太大。我要多摇屁股赚钱才能还了。”

据张杰粉丝透露,这组号码其实是张杰的生日,称只要是忠实歌迷一定都知道,不懂为何会有人真的打。然而,张杰随口报出号码,正巧是有人使用中的手机号码,的确为他人造成了困扰。该事件讨论度直升,登上微博热搜。

她在网上分享抗癌日记,接受数次化疗后开始大量脱发,近日她决定剃光头,更由11岁长女和8岁幼女帮她剃头。

Về khoản tiền cô Qiu chuyển cho anh ta, chính cô Qiu đã yêu cầu Pinguan chuyển số tiền 570.000 đô la Mỹ (khoảng 730.000 SGD) vì cô thiếu đô la Mỹ. và không ghi dấu “vay tiền”. “Tình trạng, việc chuyển tiền xảy ra vào năm 2018, 3 năm sau đó hai bên vẫn qua lại bình thường và không tránh mặt nhau.

Pinguan chỉ ra rằng cho đến năm 2021, chồng của bà Qiu phải trả 50 triệu Đài tệ (khoảng 2 triệu SGD) tiền bồi thường thiệt hại do vi phạm điều khoản không cạnh tranh và bà Qiu bắt đầu "cố tình ấn định giăng bẫy". Họ mời hai vợ chồng đến phòng khám, không chỉ bắt anh phải trả tiền mà còn mời vài người đàn ông mặc đồ đen có hình xăm khắp người để gây áp lực. Một người đàn ông mặc đồ đen khác đến nhà và bấm chuông. chuông cửa. Vì sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của con cái nên họ không còn cách nào khác là ghi lại sự việc để tự bảo vệ mình.

Pinguan cáo buộc bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng họ Rao đã lập văn phòng để đe dọa hai vợ chồng. Người phụ nữ họ Qiu trả lời rằng khoản đầu tư không liên quan gì đến chồng cô và cô không muốn nói thêm. Được biếtthủ dâm, bác sĩ Rao đã tốt nghiệp chương trình tiến sĩ của Đại học Y khoa Đài Bắc. Ông từng là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Shuanghe và nổi tiếng trong lĩnh vực y tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền