tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Xu Nailin tổ chức sinh nhật lần thứ 65 vào dịp Trung thu và được tiết lộ sẽ "nghỉ hưu sau 5 năm nữa" |

Xu Nailin tổ chức sinh nhật lần thứ 65 vào dịp Trung thu và được tiết lộ sẽ "nghỉ hưu sau 5 năm nữa" |

thời gian:2024-09-18 12:13:27 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Tin toàn diện) Ngày 17 tháng 9 trùng với Tết Trung thu và cũng là sinh nhật lần thứ 65 của ngôi sao chương trình tạp kỹ Đài Loan Hsu Nailin. Mới đây anh đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào với vợ lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật cô ấy trước. Bạn tôikhoe hàng, nữ nghệ sĩ Đài Loan Xiong Xiong, đã đăng trên Facebook để chúc mừng sinh nhật Xu Nailin và cũng tiết lộ rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu sau 5 năm nữa.

Xiong Xiong đã đề cập trong bài viết lý do tại sao anh ấy yêu anh Nai nhất. Họ có cùng cung hoàng đạo và nhóm máu, và các cung hoàng đạo của họ cùng giới tính. Anh ấy tiếp tục nói: "Anh ơi. Nai sẽ luôn làm việc đúng giờ hoặc sớm và sẽ không bao giờ bị trì hoãn!" Tôi làm việc một mình, tự mình làm mọi việc và không hề giả vờ!"

Nghệ sĩ Đài Loan Xiong Xiong đã đăng ảnh với Xu Nailin và gửi một bức ảnh tin nhắn gửi lời chúc sinh nhật. (Trích từ Facebook của Xiongxiong)

Cô ấy cũng tiết lộ khía cạnh tiết kiệm của Xu Nailin: “Tôi đã sử dụng túi LV hơn 40 năm và tôi không nỡ vứt nó đi nếu nó bị hỏngkhoe hàng, nhưng tôi rất hào phóng với mọi người và thích uống trà và đậu phộng! Tôi có một bữa sáng ngon lành. Ăn bánh bao thật thú vị!

阿诺刚出道的时候,接到一个主持外景节目的机会,当时的制作人跟她说,要熟悉行业最快的方式就是跟伙伴培养默契,让大家一起玩游戏。阿诺答应后才得知是“国王游戏”(扑克牌集体游戏),她目睹到一个女企划输了,坐在摄影大哥身上,近距离跳舞,让她吓得赶快逃跑。

周初明接受《联合早报》采访时证实khoe hàng,第三家咖啡店位于榜鹅北岸(Punggol Northshore)大牌431,咖啡店目前正如火如荼进行装修,及等待营业准证审批的阶段。

她在上星期天上午10时30时发布视频,分享与10名脚踏车骑手友人在香港迪士尼乐园附近集合准备出发,面露灿烂笑容相当开心,不料当日遇上死亡车祸。

Hình ảnh yêu gia đình của Xu Nailin được mọi người biết đến và Xiong Xiong cũng xác nhận điều đó: “Thành thật mà nói, anh ấy yêu gia đình, vợ, con, cháu, chó và con cháu của mình. , Anh Nai không hề hung dữ chút nào, ngoài giọng nói lớn, anh ấy còn là một người bố Nai có trái tim ấm áp! Tôi thực sự ghen tị với Xu Xinyang."

Cuối cùngkhoe hàng, cô ấy nói rằng cô ấy rất vinh dự được học tập và dẫn chương trình. với Anh Nại: "Anh Nại nói rằng anh sẽ nghỉ hưu sau 5 năm dẫn chương trình nữa! Tôi hy vọng anh sẽ tiếp tục tồn tại trong 5 năm mà anh đã ước nguyện."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền