tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Harry bé nhỏ lại xuất hiện trong trang phục phụ nữ, mặc váy ren và hét lên: Cô ấy đã trở lại |

Harry bé nhỏ lại xuất hiện trong trang phục phụ nữ, mặc váy ren và hét lên: Cô ấy đã trở lại |

thời gian:2024-09-18 20:02:02 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Tin tức toàn diện) "Little Harry" Yu Enli, con trai của Yi Nengjing và "Harlem" Yu Chengqingsex trung quốc, có ý tưởng riêng về cách ăn mặc và không bị giới hạn bởi giới tính. Trước đây, anh từng cải trang thành phụ nữ và giải thích lý do: “Tôi muốn mặc quần áo đẹp”. Cuộc trò chuyện trưởng thành của anh lúc đó cũng được thế giới bên ngoài khen ngợi. Bây giờ anh ta lại xuất hiện trong trang phục phụ nữ và hét lên: “cô ấy đã trở lại”.

"Little Harry" Yu Enli là con trai của Yi Nengjing và Yu Chengqing. Ngoại hình của anh ấy có thể là nam hoặc nữ, điều này thường làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Cậu bé Harry đã chia sẻ một bức ảnh xinh đẹp mặc đồ phụ nữ trên IG vào ngày 18. Có thể thấy cậu ấy có mái tóc gợn sóng dài ngang lưng, chiếc váy ren màu tím và lối trang điểm tinh tế, khiến cậu ấy trông rất thanh tú. Để phù hợp với bộ trang phục, anh còn đánh phấn mắt màu tím. Người ta thấy anh ấy đang chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động bằng một tay, với đôi môi căng mọng và đôi mắt trông khá quyến rũ. Ở cuối video, anh ấy thậm chí còn nháy mắt với máy ảnh.

Yi Nengjing (phải) rất ủng hộ việc con trai cô được là chính mình. (Trích từ IG của Harry)

Trên thực tế, Harry từng tiết lộ rằng một số cư dân mạng đã để lại tin nhắn: "Đừng làm gương xấu cho các cậu bé. Nếu mọi người nhìn thấy bạn và muốn mặc quần áo phụ nữ thì sao?" với EQ cao: "Tôi luôn muốn truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng đến mọi người. Vấn đề không phải là mặc quần áo của phụ nữ. Điều quan trọng hơn là cho mọi người biết rằng họ có quyền lựa chọn đó là quần áo hay thẩm mỹ. Họ có thể làm hàng ngày những thứ như mặc quần áo thật thú vị, đó là điều tôi muốn mang đến cho mọi người.”

Đối với mọi thứ về con trai cô, mẹ cô Yi Nengjing cũng rất ủng hộ và nói rằng bà thích quần áo, thẩm mỹ, nụ cười và ánh mắt của con trai mình, thậm chí cả loại dầu gội mà cậu bé sử dụng, và lý do không phải là Yu Enli là con của cô ấy, "Cho dù tôi không biết anh ấy, tôi vẫn nghĩ đứa trẻ này thực sự rất đẹp trai." Cô tiếp tục đưa ra một ví dụ. Cô đã nhận được rất nhiều bức thư tình và hộp cơm trưa tình yêu từ các bạn cùng trường, vì vậy cô tin rằng “miễn là tôi không làm tổn thương người khác hoặc bản thân mình thì lòng tốt là phẩm chất mà tôi coi trọng nhất”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền