tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Liao Yongyi bị thương ở tay vào tháng 5 và tiết lộ với Liu Lingling rằng anh lại bị trầm cảm |

Liao Yongyi bị thương ở tay vào tháng 5 và tiết lộ với Liu Lingling rằng anh lại bị trầm cảm |

thời gian:2024-09-18 20:37:15 Nhấp chuột:123 hạng hai

"Xin Min Daily News" hôm thứ Ba (17/9) đưa tingái xinh, Chủ nhật tuần trước (15/9) tại Lô 93B, số 31 đường Telok Blangah, ổ khóa điện tử trước cửa nhà của một người dân đã bị một người đàn ông đập trúng ". Crack", đối phương vốn muốn mở khóa điện tử của cánh cửa gỗ, nhưng cuối cùng lại xoay người rời đi. Đoạn phim từ camera cho thấy người đàn ông khả nghi chính là nam diễn viên địa phương Liao Yongyi. Theo báo cáo, cảnh sát xác nhận trong cuộc điều tra rằng một người đàn ông 39 tuổi đã bị bắt theo Đạo luật Tâm thần.

Nghệ sĩ địa phương Liao Yongyi bị buộc tội "bẻ khóa" ổ khóa cửa điện tử của cư dân. (Người được phỏng vấn cung cấp / Shin Min Daily News)

Liao Yongyi đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như "Our Story", "The Age of Silence", "The New Soldier 4", v.v. Tác phẩm cuối cùng của anh ấy là Tết Nguyên đán phim "The King of Hawkers" sẽ ra mắt vào năm 2024. 》. Đạo diễn Sun Liren và nghệ sĩ Liu Lingling không chỉ hợp tác với Liao Yongyi trong "Hawker" mà còn biết anh ấy trong nhiều năm. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" hôm thứ Ba, cả hai nói rằng họ luôn biết Liao Yongyi bị trầm cảm và các triệu chứng của anh ấy dao động, nhưng trong quá trình quay phim "Hawker", trạng thái tinh thần của Liao Yongyi khá tốt.

谢韶光近日官宣复出演艺圈,周初明直言挺期待他的演出,“终于可以看到阿韶的作品了,我和他只拍过一部电视电影《精英份子》,他是很有魅力的演员,很欣赏他对戏的认真和分析,有机会的话希望还可以合作,但是感觉以我的情况,应该比较渺茫。其实现在只要有机会参与一部戏,过一下戏瘾,就很开心了。”

至于和郑梓浩的关系,孙美贤说:“我承认自己犯了错误”,表示两人是在节目中认识,私下郑梓浩说儿子在国外罹患难治之症gái xinh,想回香港治疗,但女友Grace拒绝和郑梓浩的儿子同住,让孙美贤起了同情心,便决定租公寓给郑梓浩的儿子住。她说自己一开始出自善意代付了几个月的月租,但郑梓浩始终无力支付,最后还失踪、失联,连她借的押金也被没收,否认Grace所说的“包养郑梓浩”。

Lưu Linh Linh nói với Morning Post: "Yongyi bị thương ở tay khoảng 5 tháng trước và phải nhập viện. Lúc đó, anh ấy nói với tôi rằng chứng trầm cảm của anh ấy đã tái phát."

Trong khi quay phim "Hawker" Trong khoảng thời gian này, Liu Lingling từng khuyên đối phương: "Tôi đã bảo anh ấy hãy phát triển thật tốt và đừng suy nghĩ quá nhiều về nhiều thứ. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ vui vẻ và làm việc chăm chỉ. Anh ấy khá tích cực."

Lingling Liu tiết lộ rằng trước khi xảy ra dịch COVID-19, Liao Yongyi từng mắc chứng trầm cảm khiến anh tạm thời bỏ lỡ buổi biểu diễn Getai "Tôi đã nói với anh ấy và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ thay đổi... Nhưng thành thật mà nói, anh ấy thực sự đã làm việc rất chăm chỉ. (Chỉ trong sự nghiệp) Không có may mắn đâu.” Cuối cùng, cô ấy hét lên với Liao Yongyi: “Tôi chúc anh ấy sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.” của "Hawker" Sun Liren và Liao Yongyi đã quen nhau hơn mười năm. Trong mắt Tôn Lệ Nhân, Liao Yongyi là người rất coi trọng sự nghiệp diễn xuất của mình "Tuy nhiên, khi cảm thấy sự nghiệp của mình dường như không có nhiều bước phát triển, anh ấy sẽ bắt đầu chán nản". Sun Liren cho biết Liao Yongyi trân trọng mọi cơ hội diễn xuất, “Khi anh ấy quay phim King of Hawkers, anh ấy thực sự ở trong tình trạng khá tốt. Anh ấy đến trường quay đúng giờ, có thể nói chuyện và cười, và mọi thứ đều ổn. Anh ấy rất buồn khi biết tin Liao Yongyi bị bắt: “Tôi biết anh ấy. Đã hơn mười năm rồigái xinh, tôi cảm thấy đau lòng vì tưởng rằng tình trạng của anh ấy đã khá hơn nhưng hóa ra lại tệ hơn. khi tôi xem tin tức hôm nay (17). "

Liao Yongyi (từ trái) vào đầu năm nay. Quảng cáo cho bộ phim "The King of Hawkers" với Yao Yishan, Liu Lingling, Wu Dairong và những người khác . (Ảnh hồ sơ)

Lần cuối cùng Sun Liren nhìn thấy Liao Yongyi là nửa năm trước. Trong khoảng thời gian này, nhiều người đã hỏi anh "Liao Yongyi ở đâu" và "Bệnh trầm cảm có tái phát không?" Anh cho biết Liao Yongyi thỉnh thoảng mất liên lạc và thậm chí không đăng nhập vào ứng dụng liên lạc trong một thời gian dài.

Liao Yongyi nói với các phóng viên vào đầu năm rằng anh thành lập My Neighbor Totoro Studio, chuyên quay video ngắn và quảng cáo. Theo Sun Liren, hãng phim đang hoạt động tốt và Liao Yongyi cũng đang nỗ lực điều hành công việc kinh doanh của mình: "Tôi rất vui khi nhìn thấy thành tích của anh ấy. Cho đến khi bộ phim "The King of Hawkers" được ra mắt, tâm lý của anh ấy vẫn rất tốt. rất tích cực."

Đã từ chức "Patriots 2" do vấn đề tâm thần

Liao Yongyi nói với Morning Post vào đầu năm 2022 rằng anh ấy sẽ tham gia dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Singapore "Patriots 2", nhưng cuối cùng anh ấy đã làm vậy không biểu diễn.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 cùng năm, anh ấy nói rằng công ty quản lý của anh ấy đã từ chức vai trò của anh ấy hai tuần trước khi bộ phim bắt đầu quay, chủ yếu là do các vấn đề về cảm xúc và tinh thần. Anh kể: “Thời gian đó tôi không ngủ được nhiều, công việc kinh doanh buôn bán trực tuyến của tôi cũng không mấy suôn sẻ. Sau đó, tôi không thể kinh doanh được mọi việc, tâm trạng cũng không ổn định lắm. Công ty cho rằng tôi có thể sẽ không làm được. làm rất tốt...nói chung Nói một cách thẳng thắn, đó là do vấn đề về cảm xúc và tinh thần của tôi."

Vào thời điểm đógái xinh, anh ấy nói rằng anh ấy "không có đủ sức sống" để biểu diễn trong loạt phim và sự chuẩn bị cho "Patriot 2" đều vô ích "Không phải tôi là người lãng phí."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền