tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump ám chỉ việc cắt giảm lãi suất của Fed có động cơ chính trị |

Trump ám chỉ việc cắt giảm lãi suất của Fed có động cơ chính trị |

thời gian:2024-09-19 20:16:43 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ công bố cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bảnkhoe hàng, cả hai ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ đều hy vọng tận dụng cơ hội để đạt được lợi thế chính trị. Ứng cử viên Đảng Dân chủ Harris ca ngợi động thái này là một lợi ích cho các gia đình trung lưu, trong khi ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump cho rằng việc cắt giảm lãi suất có thể có động cơ chính trị.

Trong khi vận động bỏ phiếu tại một quán bar ở Manhattan vào thứ Tư (18 ​​tháng 9), Trump gọi việc cắt giảm lãi suất là một "con số rất bất thường" và sẽ là một "con số rất bất thường" đối với những người phản đối ông bất kể động cơ của Fed là gì . Tin xấu.

Trump nói: "Tôi nghĩ nếu họ không chỉ chơi trò chính trị thì việc cắt giảm nhiều như vậy là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang rất tệ. Nền kinh tế sẽ rất tệ hoặc họ đang chơi trò chính trị , một trong hai; đó là Một khoản cắt giảm lớn."

Harris đã đưa ra một tuyên bố nói rằng quyết định này là tin tốt cho những người Mỹ đang bị ảnh hưởng bởi giá cao. "Tôi biết rằng giá cả vẫn còn quá cao đối với nhiều gia đình thuộc tầng lớp trung lưu và lao động. Nếu được bầu làm tổng thốngkhoe hàng, ưu tiên hàng đầu của tôi sẽ là giảm chi phí cho các nhu cầu hàng ngày như chăm sóc sức khỏe, nhà ở và hàng tạp hóa."

这场风暴目前已造成七人死亡,整个欧洲大陆有数千人撤离家园。

67岁的石破茂指出,这是一个具有重大影响的情况,几乎相当于防御部署,如果发生这种情况,中国导弹可能会飞向日本。因此,事先考虑此类状况有助于防御。

早在2011年,日本的高级寿司餐就被一部名为《寿司之神》(Jiro Dreams of Sushi)的纪录片带红。纪录片里的高龄寿司大师小野二郎的故事不但感人,更让不少美食家开始留意到日本寿司店有一种称为Omakase的高级寿司套餐,这个名词后来也成了高级寿司的代名词。2014年,美国时任总统奥巴马访日,日本时任首相安倍晋三招待他到小野二郎的寿司店,进一步提升日本高级寿司店的国际知名度。

Thêm hơn 100 đảng viên Đảng Cộng hòa Các cựu quan chức bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris

Hơn 100 cựu quan chức Đảng Cộng hòa từng phục vụ dưới thời các cựu Tổng thống Reagan, Bush Sr., George W. Bush và Trump hôm thứ Tư đã đưa ra một bức thư ngỏ bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris và chỉ trích Trump vì không phù hợp để làm tổng thống nữa.

Họ tuyên bố rằng mặc dù không đồng ý với các chính sách của Harris nhưng họ tin rằng Harris có những phẩm chất cơ bản để làm tổng thống. Mặt khác, Trump đã gây ra sự hỗn loạn trong chính phủ hàng ngày trong thời gian ông nắm quyền. Lợi ích cá nhân trước lợi ích của Hoa Kỳ Trên hết, nó đi ngược lại các giá trị và lập trường dân chủ của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Teamsters, một công đoàn lớn của Hoa Kỳ, đã thông báo rằng họ sẽ không ủng hộ bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào trong cuộc bầu cử tháng 11 sau khi các cuộc thăm dò nội bộ cho thấy hầu hết các thành viên đều ủng hộ Trump thay vì Harris. Đây là một bước lùi lớn đối với Harris. Liên minh đã hỗ trợ các ứng cử viên Đảng Dân chủ trong mọi cuộc bầu cử kể từ năm 2000.

Cuộc thăm dò mới nhất do Đại học Quinnipiac ở Hoa Kỳ công bố cho thấy Harris đang dẫn đầu ở các bang dao động là Pennsylvania, Michigan và Wisconsinkhoe hàng, với khoảng cách dẫn đầu từ một đến sáu điểm phần trăm. Cuộc thăm dò được tiến hành sau cuộc tranh luận trên truyền hình vào ngày 10/9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền