tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Canada sẽ giảm thêm 10% thị thực sinh viên quốc tế vào năm tới |

Canada sẽ giảm thêm 10% thị thực sinh viên quốc tế vào năm tới |

thời gian:2024-09-19 21:17:12 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Tin tức toàn diện Toronto) Canada thông báo rằng họ sẽ tiếp tục giảm số lượng sinh viên quốc tế vào năm tớigái xinh, đồng thời số lượng công nhân nước ngoài và sinh viên học thạc sĩ cũng sẽ giảm. Đây là một trong những biện pháp mới nhất được chính phủ Canada thực hiện trong lĩnh vực nhập cư nhằm giải quyết các vấn đề về nhà ở trong nước và khả năng chi trả cho cuộc sống.

Sau khi chính phủ Tự do do Thủ tướng Canada Trudeau đứng đầu tụt lại phía sau trong các cuộc thăm dò và chịu thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử phụ vào tuần này, Bộ trưởng Nhập cư Miller đã thông báo vào thứ Tư (18 ​​tháng 9) rằng Canada sẽ cấp thị thực quốc tế tiếp theo Năm sau, số lượng sinh viên đỗ sẽ giảm 10% so với mức năm nay, từ 485.000 xuống còn 437.000. Giới hạn này sẽ được duy trì cho đến năm 2026. Trước đó, chính phủ Canada đã giảm 35% số lượng thẻ sinh viên quốc tế được cấp trong năm nay.

Theo các biện pháp mới được ban hànhgái xinh, vợ/chồng của sinh viên có bằng thạc sĩ và người lao động nước ngoài cũng sẽ gặp khó khăn hơn khi nộp đơn xin giấy phép làm việc, chỉ những sinh viên sau đại học có chương trình thạc sĩ kéo dài ít nhất 16 tháng và những người có chương trình thạc sĩ kéo dài ít nhất 16 tháng. các vị trí quản lý, chuyên môn hoặc phục vụ tình trạng thiếu lao động Chỉ có vợ hoặc chồng của người lao động nước ngoài trong một số ngành nhất định mới đủ điều kiện để xin cấp thẻ lao động.

Miller cho biết trong tuyên bố: "Thực tế là không phải ai muốn đến Canada cũng có thể làm như vậy và không phải ai muốn ở lại Canada cũng có thể làm như vậy. Chúng tôi đang hành động để tăng cường chương trình cư trú tạm thời và triển khai chính sách nhập cư toàn diện hơn để thích ứng với tình hình thay đổi hiện tại."

Canada sẽ tổ chức cuộc bầu cử liên bang chậm nhất vào tháng 10 năm sau và cư dân tạm trú đã trở thành vấn đề chính trị gây tranh cãi nhất . một. Dòng người bên ngoài này bị cáo buộc đã đẩy giá cả lên caogái xinh, bao gồm cả giá nhà đất, gây bất bình cho người dân địa phương.

根据哈马斯控制的加沙地区卫生部称,以色列在哈马斯去年10月7日突袭以色列南部后展开的报复性军事行动,已造成加沙地带至少4万1206人死亡。

2022年,他在乌克兰逗留数月,期间在基辅参与示威,声援被围困的乌克兰马里乌波尔居民。他当时告诉法新社:“(俄罗斯总统)普京是恐怖分子,他必须被终结。”他接受《纽约时报》访问时则透露,自己试图招募逃离塔利班的阿富汗士兵为乌克兰作战。

与此同时,尹锡悦的施政差评率较一周前上升了2.6个百分点,达68.7%,是他执政至今的最高值。

Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng việc đổ lỗi cho người nhập cư về các vấn đề kinh tế là quá đơn giản. Nhà kinh tế Yanizyan cho biết: "Nếu chúng tôi không giới thiệu thêm người nhập cư, nền kinh tế của chúng tôi sẽ không thể phát triển, vì vậy chúng tôi phải xác định rõ ràng con đường mình sẽ đi trong tương lai."

Chính phủ Canada đã hứa nửa năm trước rằng trong ba năm tớigái xinh, tỷ lệ người tạm trú trong tổng dân số sẽ giảm từ 6,8% xuống 5%. Miller cho biết các biện pháp mới nhất dự kiến ​​sẽ giảm số lượng cư dân tạm thời thêm 525.000 người trong ba năm, điều này sẽ giúp chính phủ đạt được mục tiêu 5%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền