tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tỷ phú Ấn Độ tài trợ 100 máy bay đưa khách dự đám cưới con trai

Tỷ phú Ấn Độ tài trợ 100 máy bay đưa khách dự đám cưới con trai

thời gian:2024-07-18 18:55:01 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 13/7/2024, 12:27 (GMT+7) Tỷ phú Ấn Độ tài trợ 100 máy bay đưa khách dự đám cưới con trai

Tỷ phú Ambani thuê riêng 100 máy bay tư nhân để chào đón khách mời từ khắp nơi trên thế giới tới Mumbai dự đám cưới con trai út.thủ dâm

Rajan Mehra, giám đốc điều hành công ty cho thuê máy bay Ấn Độ Club One Air, cho biết gia đình tỷ lệ giàu có nhất châu Á Mukesh Ambani đã thuê ba máy bay Falcon-200 0 cùng 100 máy bay riêng để đưa ra khách mời đến dự đám cưới với con trai út Anant Ambani.

\"Khách đến từ khắp nơi trên thế giới, và các cơ sở sẽ chào đón họ đ ến nhiều địa điểm khắp Ấn Độ, nơi tổ chức các sự kiện trong đám cưới của Anant\", ông Mehra nói.

Cô dâu Radhika Merchant và chú rể Anant Ambani. Ảnh: Instagram/Shaleena Nathanithủ dâm

Cô dâu Radhika Merchant và chú rể Anant Ambani. Ảnh: Instagram/Shaleena Nathani

Đám cưới kéo dài 4 ngày của chú rể Anant và cô dâu Radhika Merchant bắt đầu ngày 12/7 tại Mumbai, được coi là sự kiện công của thành phố do có nhiều khách VIP tham dự, trong đó c ó người nổi tiếng, doanh nhân, chính trị gia Ấn Độ và quốc tế.

Khách dự đám cưới có cựu thủ tướng Anh Tony Blair, Boris Johnson, Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ Rajnath Singh cùng hàng loạt ngôi sao Justin Bieber, Kim Kardashian, diễn viên Jean- Claude Van Damme, siêu sao chiến vật Mỹ John Cena, cựu vô địch Anh hạng nặng Mike Tyson.

Ông Zelensky phát biểu trước báo giới tại Kiev sau khi vừa trở về từ Washingtonthủ dâm, nơi ông đến vào tuần trước để tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO.

Nơi nghi phạm ẩn nấp để nhắm bắn là mái nhà máy American Glass Research (ARG), cách nơi ông Trump phát biểu khoảng 120 mét. Điều này đặt ra câu hỏi vì sao lực lượng an ninh lại không rà soát và cử người canh gác mái nhà này trong thời gian diễn ra cuộc vận động tranh cử.

Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland năm 2022 bổ nhiệm Smith làm công tố viên đặc biệt dẫn đầu các cuộc điều tra về Trump. Theo kết luận của bà Cannon, hành động này đã vi phạm quy định theo Hiến pháp Mỹ về cách bổ nhiệm quan chức hành pháp và tư pháp của chính phủ liên bang, vì Smith không do Tổng thống bổ nhiệm và ông này không được Thượng viện phê chuẩn.

Ông đưa ra tuyên bố đáp trả sau khi Kim Yo-jong, em gái lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, ngày 14/7 nói rằng giới chức đã phát hiện "truyền đơn và những thứ bẩn thỉu" ở 17 địa điểm tại khu vực biên giới và những vùng khác của đất nước. Bà Kim gọi đây là hành động "chơi bẩn" và cảnh báo Hàn Quốc "sẽ phải chịu tủi nhục cay đắng".

Con đường gần Trung tâm H nội đề nghị Jio World ở Trung tâm Mumbai, nơi tổ chức lễ cưới , chỉ mở cửa cho \"xe phục vụ sự kiện\" từ 13h đến 0h các ngày 12-15/7.

Tỷ phú Mukesh Ambani, 67 tuổi, là chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries

Siêu sao đấu vật kiêm diễn viên John Cena tại đám cưới con út tỷ phú Ấn Độ, ngày 12/7. Ảnh: Reuters

Siêu sao giàu diễn viên John Cena tại đám cưới với tỷ lệ giàu có ở Ấn Độ, ngày 12/7. công nghệ toàn cầu, ngôi sao Bollywood, ca sĩ, chính trị gia Ấn Độ và quốc tế.

Trong sự kiện chuỗi nàythủ dâm, gia đình Ambani cũng sắp xếp nhiều phi cơ dành riêng cho khách mời sân khấu quốc gia địa phương Ambani Ambani đón khách.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền