tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bắn UAV trượt, xe phòng không Nga được kích hoạt tập tin HIMARS

Bắn UAV trượt, xe phòng không Nga được kích hoạt tập tin HIMARS

thời gian:2024-07-18 18:44:44 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 13/7/2024, 12:10 (GMT+7) Bắn UAV trượt, xe phòng không Nga được kích hoạt tập tin HIMARS

UAV trinh sát Ukraine tránh bị tên lửa phòng không từ tổ hợp Tor của Ngakhoe hàng, sau đó chỉ định mục tiêu để kích hoạt tập HIMARS kích hoạt.

Bộ Quốc phòng Ukraine ngày 12/7 đăng video cho thấy máy bay không người lái (UAV) trinh sát của Trung đoàn 14 theo dõi một tổ hợp không Tor được Nga khai triển ở khu vực trải nghiệm Phát triển. UAV Ukraine, hệ thống Tor khai hỏa tên lửa, song quả lựu đạn trượt mục tiêu.

UAV này lập tức chuyển động cho pháo binh Ukraine để tập hợp khối Tor. ngay hệ thống phòng không Nga.khoe hàng

\"Tổ hợp Tor của Nga cố bắn hạ UAV của chúng tôi, song thất bại và bị HIMARS phá vỡ\", Bộ Quốc phòng ng Ukraine cho biết, nhưng không công bố

Lực lượng hành pháp tin rằng Crooks đã sử dụng súng của bố. Một quan chức hành pháp ngày 14/7 cho biết anh ta mua 50 viên đạn tại một cửa hàng súng địa phươngkhoe hàng, vài giờ trước khi thực hiện vụ tấn công. CNN dẫn nguồn thạo tin cho biết bố của Crooks sở hữu hơn 20 khẩu súng, tất cả đều được mua hợp pháp.

Dựa trên các video hiện trường, bản đồ và ảnh chụp, CNN đã dựng lại diễn biến từng phút vụ ám sát hụt ông Trump do tay súng Thomas Matthew Crooks gây ra tại sự kiện.

Các xạ thủ của Đội Chống Bắn tỉa (CST) thuộc Sở Mật vụ Mỹ không phát hiện được nghi phạm từ trước, nhưng phản ứng khá nhanh sau các loạt đạn và bắn hạ Crooks trong vòng 20 giây bằng một phát đạn duy nhất.

Xe phòng không Nga bắn trượt UAV Ukraine, bị HIMARS tập kích     Xe phòng không Nga bắn slide UAV Ukraine, file HIMARS bị kích hoạt

Tổ hợp Tor kích hoạt tập tin HIMARS Video: BQP Ukraine

19 80 và biên chế cho quân đội Nga vào năm 1986. Tổ hợp bao gồm giám sát, radar theo dõi và bệ phóng tên lửa đặt trên khung sau xe bánh xích. Nó có tốc độ tối đa 60 km/h. khả năng vừa đủ cho mục tiêu vừa chuyển đổi. Các biến thể sau đó vẫn có thể khai thác lửa trong khi chuyển đổi, bài hát chỉ ở chế độ hạn chế.

Hệ thống Tor cơ bản có thể mang theo 8 tên Fire 9M330/9M331. phóng to 165 kg và tốc độ tối đa Mach 2 (2,469 km/h), có thể bắn mục tiêu ở tốc độ cao 6 km và khoảng cách 15 km} Các tài khoản mạng xã hội được xác định phòng không hợp nhất Tor không được thiết kế để kích hoạt các mục tiêu của UAV Ukraine.fire to block UAV Ukraina, song quả đạn không phát nổ khi bay sượt qua mục tiêu.

Sergey Makarenko, giáo sư tại Đại học Kỹ thuật điện St. Petersburg của Nga, năm tự do cho biết lực lượng phòng thủ của Moskva \"gần như không thể\" bắn những chiếc UAV kích thước nhỏ bằng vũ khí hiện có.

HIMARS là phản pháo lực lượng loạt phóng tự hành đặt trên khung mạnh bánh bomkhoe hàng, có thể bắn mục tiêu ở khoảng cách tới 300 km, loại đạn và cấu hình

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền