tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Giải trí: Han Ji-min tiết lộ bí quyết quay phim với động vật khi vào vai bác sĩ thú y trong phim truyền hình mới "chạm mông đọc suy nghĩ" |

Giải trí: Han Ji-min tiết lộ bí quyết quay phim với động vật khi vào vai bác sĩ thú y trong phim truyền hình mới "chạm mông đọc suy nghĩ" |

thời gian:2024-07-19 19:51:52 Nhấp chuột:109 hạng hai

Cảnh "cưỡi bò" trong "Behind Your Touch" khiến Han Ji-min ấn tượng nhất là gì? (Nhấp vào video để nghe cô ấy nói gì.)khoe hàng

Phim truyền hình Hàn Quốc "The Sixth Sense" sẽ được phát sóng trên Netflix từ ngày 12 tháng 8, sau "King The Land". Câu chuyện lấy bối cảnh ở vùng nông thôn "Thành phố vô tận" với bối cảnh là không có tội phạm. Phim kể về câu chuyện của thám tử máu nóng bị giáng chức Wen Zhuanglie, người sử dụng siêu năng lực đọc được suy nghĩ của bác sĩ thú y Feng Yifen để cùng điều tra một loạt vụ giết người. .

(từ trái) Lee Min-ki, Han Ji-min và Suho đã tham dự buổi họp báo. (Trích từ JTBC Drama Facebook)

Các nhân vật chính của phim Han Ji-min, Lee Min-ki (Lee Min Ki) và Suho (Kim Jun-myeon) của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, sau khi tổ chức họp báo trực tuyến tại Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 8, đã chấp nhận cuộc phỏng vấn video "United" Morning Post. Han Ji-min, người đóng vai bác sĩ thú y nhiệt tình Fen Yifen, không chỉ phải đối mặt với những con chó, mèo, thỏ, v.v. đến bệnh viện thú y để điều trị mà đôi khi còn phải đến gặp bác sĩ để điều trị. bò cái.

Đoàn làm mô hình búp bê động vật để quay phim Han Ji-min có nhiều cảnh quay với động vật trong "The Sixth Sense". (Trích từ JTBC Drama Facebook)

Khi nói về quá trình quay phim với động vật, Han Ji Min thừa nhận điều đó không hề dễ dàng nhưng ê-kíp đã cố gắng hết sức để quan tâm đến cảm xúc của các loài động vật. "Động vật không thể nói và bày tỏ cảm xúc thực sự của mình. Mọi người đều cố gắng hết sức để không làm chúng khó chịu". Cô đưa ra ví dụ. Nếu trong cảnh có động vật, đội ngũ sản xuất sẽ sắp xếp quay những cảnh cần có động vật trước, nếu không thì hãy rời đi. họ "ở chế độ chờ" quá lâu.

Ngoài ra, vở kịch còn có nhiều cảnh nhóm trong bệnh viện thú y. Han Ji Min tiết lộ nếu có người và động vật ở hậu cảnh thì đội ngũ sản xuất sẽ không thuê diễn viên phụ mà thuê chủ nhân thực sự của những con vật đó. Bằng cách này, những con vật ở cùng chủ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi chụp ảnh.

Han Ji-min cũng đề cập rằng đoàn làm phim đã đặc biệt làm mô hình búp bê cho những con vật xuất hiện trong phim và sử dụng chúng để quay một số cảnh. Cô giải thích: "Nếu bạn chụp ảnh với động vật thật quá lâu, mọi người sẽ cảm thấy đau khổ và lo lắng về tình trạng cũng như cảm xúc của động vật. Nhưng nếu sử dụng búp bê, chúng tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn". Giá của những con búp bê mô hình đó không phải là Fei, "Tôi thực sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy nó, vì nó thực sự rất giống!"

Tác phẩm đầu tiên của Suho sau khi giải ngũ Suho trở lại màn ảnh lần đầu tiên sau khi giải ngũ vào tháng 2 năm 2022. (Trích từ JTBC Drama Facebook)

Sau "My Runaway Diary", Lee Min-ki trở về quê một lần nữa, vào vai nhân vật Moon Joo-yeol, một người có tính cách hoàn toàn khác. Anh mô tả rằng lần đầu tiên nhận được kịch bản, cảm giác giống như đang đọc một bộ truyện tranh, rất thú vị và khiến mọi người muốn đọc tiếp. Sau khi quyết định nhận vai, Lee Min Ki đã chăm chỉ tập luyện để tăng cân cho bộ phim. Nhưng vóc dáng của anh ấy vốn đã mảnh khảnh nên dù cân nặng có tăng lên thì anh ấy vẫn chỉ có cân nặng trung bình của một người bình thường.

Sau bốn năm xuất hiện trên màn ảnhkhoe hàng, "The Sixth Sense" là tác phẩm đầu tiên của Suho sau khi giải ngũ, vào vai nhân viên bán hàng tiện lợi bí ẩn Kim Sun-woo. Để hiểu rõ hơn về vai diễn, anh thường đến cửa hàng tiện lợi gần nhà để “làm bài tập” trước khi bấm máy: “Tôi sẽ giả vờ suy nghĩ xem nên mua gì nhưng thực chất là tôi đang quan sát hành động và giọng điệu của nhân viên bán hàng. về giọng nói."

Suho nói rằng tính cách riêng tư của anh ấy khác với tính cách của anh ấy, "Tôi thường nói rất nhanh và thẳng thắn, và có thể dễ dàng bị người khác nhìn thấu, nhưng Sunwoo thì khác nên tôi nói chậm lại. nói, thậm chí cả đi lại và thở." , tốc độ chuyển động để diễn giải anh ta."

Đạo diễn giải thích mối lo ngại về quấy rối tình dục Feng Yifen có thể đọc được quá khứ của một người hoặc động vật chỉ bằng cách chạm vào mông người đó hoặc động vật bằng tay của mình. (Trích từ JTBC Drama Facebook)

Trong phim, Feng Yifen đã vô tình phát triển khả năng đọc suy nghĩ. Chỉ cần dùng tay chạm vào mông người hoặc động vật, anh ấy có thể hiểu được quá khứ của người khác. Mặc dù bối cảnh nhân vật mới lạ nhưng trước khi bộ phim được phát sóng, cư dân mạng đã đặt câu hỏi và tin rằng bối cảnh này sẽ gây ra tranh cãi về quấy rối tình dục.

Về vấn đề này, đạo diễn Kim Seok-Yoon giải thích tại buổi họp báo: "Siêu năng lực của nữ chính chỉ là phương tiện thể hiện. Chúng tôi muốn cô ấy khác biệt với những nhân vật có siêu năng lực khác. Nếu có thể quá đơn giản và không thú vị khi trực tiếp nhìn thấy quá khứ hay tương lai mà không làm gì cả "Tôi nghĩ bối cảnh của câu chuyện rất quan trọng. Nếu không có điềm báo trước, mọi người đừng lo lắng, những nghi ngờ này sẽ bị loại bỏ sau khi xem." chương trình.”

Bạn muốn biết loại siêu năng lực nào mà nhân vật chính muốn có nhất? Cảnh khó quên nhất là gì? Hãy nhanh tay click vào video trên để xem.

Trứng Phục sinh: Những siêu năng lực kỳ lạ khác

Có rất nhiều nhân vật chính trong phim truyền hình Hàn Quốc có siêu năng lực Trong "Siêu năng lực" mới phát hành gần đây, các nhân vật trong phim đều được ban cho nhiều siêu năng lực khác nhau. Ngoài khả năng đọc suy nghĩ trong "The Sixth Sense", các nhân vật chính trong phim truyền hình Hàn Quốc còn có siêu năng lực kỳ lạ nào khác? Hãy đến xem "Giải Trí Ăn Dưa" nhé!

1) ​​​​Dự đoán tương lai

Trong "Nụ hôn giác quan thứ sáu", Xu Zhizhi (phải) có thể nhìn thấy tương lai của ai đó miễn là môi họ chạm vào cơ thể. (Internet)

Nhìn thấy tương lai có thể rất hài hước và vui vẻ. Ví dụ, nhân vật nữ chính trong "Kiss Sixth Sense" có siêu năng lực nhìn thấy tương lai bằng một nụ hôn. Mặt khác, biết trước tương lai cũng buồn bã chẳng hạn, nữ chính trong “About Time” có thể nhìn thấy tất cả mọi người, kể cả đồng hồ tuổi thọ của chính mình. Nữ chính của “Khi Em Ngủ” có thể đoán trước được nỗi bất hạnh của người khác qua giấc mơ, nhưng việc không thể thay đổi được tương lai khiến cô vô cùng đau khổ.

2) Khả năng phát hiện lời nói dối

Kim So-hyun (phải) có khả năng đặc biệt phát hiện lời nói dối trong "Lời nói dối vô dụng". (Trích từ tvN Facebook)

Trong bộ phim "My Lovely Liar" hiện đang phát sóng, nữ chính được sinh ra với siêu năng lực nhìn thấu những lời nói dối, nhưng vì khả năng này mà cô ngày càng trở nên cô đơn.

3) Những cảm xúc được chia sẻ

Trong "Link: Ăn nhiều nhất có thể, yêu hết mình", Yeo Jin Goo (trái) sẽ cảm nhận được những cảm xúc của Moon Ga Young. (Internet)

Trong "Link: Eat, Love, Kill" (Link: Eat, Love, Kill), một ngày nọ, nhân vật nam đột nhiên có thể chia sẻ cảm xúc với nữ chính và cảm nhận được những niềm vui, nỗi buồn và nỗi đau khác nhau của cô ấy đồng thời.

4) Hóa thành người

Kim Myung-soo đóng vai một chú mèo thỉnh thoảng biến thành người trong "Come Over". (Internet)

"Vì sao đưa anh tới" khơi dậy trào lưu người ngoài hành tinhkhoe hàng, Cung Lưu trở thành "Yêu tinh" bất tử. "Chào mừng" được chuyển thể từ truyện tranh cho phép mèo trở thành con người và phải lòng chủ nhân của chúng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền