tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Triều Tiên lại thả bóng bay rác

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc: Triều Tiên lại thả bóng bay rác

thời gian:2024-07-23 11:56:41 Nhấp chuột:167 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapsex trung, Seoul, ngày 21 tháng 7. Tham mưu trưởng liên quân (Bộ tham mưu liên quân) Hàn Quốc tuyên bố vào sáng ngày 21 rằng Triều Tiên đã thả "quả bóng bay rác" qua Hàn Quốc vào ngày hôm đó và các quả bóng bay đang bay về phía phần phía bắc của tỉnh Kyunggi.

Bộ tham mưu nhắc nhở người dân chú ý đến việc hạ cánh các vật thể được mang theo bằng bóng bay. Nếu phát hiện một quả bóng bay rác, đừng chạm vào nó và báo ngay cho quân đội hoặc đồn cảnh sát gần đó.

Đây là lần thứ hai Triều Tiên thả bóng bay rác sau ngày 18. Gần đây, Triều Tiên lần lượt thả bóng bay rác về phía Hàn Quốc và Bộ Tham mưu liên quân đã phát loa phóng thanh tới Triều Tiên trong ba ngày liên tiếp bắt đầu từ ngày 18. Vì quân đội quyết định tiếp tục đàm phán với Triều Tiên cho đến khi Triều Tiên ngừng thả bóng bay rác nên dự kiến ​​quân đội cũng sẽ đàm phán với Triều Tiên vào ngày hôm đó. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Khí cầu rác của Triều Tiên rơi xuống huyện Hongcheonsex trung, tỉnh Gangwon. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Trụ sở cứu hỏa tỉnh Gangwon cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

由于朝鲜前一天上午向韩投放“垃圾气球”,韩军同一天下午1时起全面启动对朝扩音喊话,将动员设在西部、中部和东部前沿地区的固定式扩音器轮流进行广播的方式转为利用前沿地区所有扩音器同步进行喊话的方式。朝鲜于昨晚8时暂停空飘垃圾气球,到当天上午尚未重启。据分析,这或是因为扩音喊话向朝施压有效,也可能是朝鲜出于风向和降雨量等气象条件考量。

由于朝鲜前一天上午向韩投放“垃圾气球”,韩军当天下午1时起全面启动对朝扩音喊话,将动员设在西部、中部和东部前沿地区的固定式扩音器轮流进行广播的方式转为利用前沿地区所有扩音器同步进行喊话的方式。韩军正在考虑,若朝鲜继续空飘垃圾气球或再发起其他挑衅,将同时启用移动式、固定式扩音设备进行喊话。(完)

按地区看,光州·全罗道(10.6个百分点)、釜山·蔚山·庆尚南道(4.2个百分点)、仁川、京畿道(1.7个百分点)、大田·世宗·忠清道(1.6个百分点)、首尔(1.4个百分点)的支持率上升,大邱·庆尚北道(-4.3个百分点)的支持率下降。

检方当天表示,前一日传唤金建希在其管辖的政府安保大楼就她涉嫌操纵德意志汽车股价、违反《反贪法》收受名牌包等进行非公开调查。调查从前一日下午1时30分开始,当天凌晨1时20分结束,耗时约12个小时。金建希的法定代理人、律师崔志宇发表立场称,金建希女士如实回答询问。(完)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencysex trung, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền