tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thủ lĩnh Hamas Haniyeh thiệt mạng trong vụ tấn công, Iran thề trừng phạt nặng nề Israel

Thủ lĩnh Hamas Haniyeh thiệt mạng trong vụ tấn công, Iran thề trừng phạt nặng nề Israel

thời gian:2024-08-02 10:32:32 Nhấp chuột:72 hạng hai

Haniyehkhoe hàng, lãnh đạo tổ chức vũ trang Hamas của Palestine, đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công và Iran thề sẽ trừng phạt nghiêm khắc Israel.

在代表美国队的五名选手中,有四人在巴黎首次亮相奥运会,而七届NCAA冠军马龙则在东京首次亮相奥运会。

在宣布马杜罗获胜后,抗议人群迅速集结。反对党候选人埃德蒙多·冈萨雷斯(Edmundo González)和马查多呼吁民众保持冷静khoe hàng,并邀请支持民众在周二(29日)上午11点和平集会,庆祝选举结果。

美国国家情报总监办公室(Office of the Director of National Intelligence,简称ODNI)的一位官员说:“美国公众应该知道,他们在网上——尤其是在社交媒体上——看到的内容可能是外国宣传,即使这些内容看起来来自美国同胞或源于美国。”

在此之前khoe hàng,美国政坛经历了几周的动荡,这促使中共、俄罗斯、伊朗迅速修改他们的宣传战术。美国情报官员表示,没有改变的是,他们决心在网络上散播关于美国民主的虚假煽动言论,以破坏人们对选举的信心。

Lãnh tụ tinh thần tối cao của Iran Ayatollah Ali Khamenei đã đưa ra tuyên bố nói rằng Haniya đã chết ở Iran và Iran có trách nhiệm trả thù cho ông ta.

Tổng thống Iran Pezhechiyan cũng thề sẽ khiến những kẻ khủng bố chiếm đóng phải hối hận về hành động ám sát Haniyeh hèn nhát của chúng.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin cho biết Hoa Kỳ sẽ nỗ lực giảm bớt căng thẳng nhưng nếu Israel bị tấn công, Hoa Kỳ sẽ giúp bảo vệ Israel.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian nói rằng Trung Quốc quan ngại sâu sắc rằng vụ việc có thể dẫn đến tình hình khu vực bất ổn hơn nữa. Trung Quốc luôn chủ trương giải quyết các tranh chấp trong khu vực thông qua đàm phán và đối thoại. Một lệnh ngừng bắn toàn diện và lâu dài cần đạt được càng sớm càng tốt ở khu vực Kassa để tránh leo thang thêm xung đột và đối đầu. khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền