tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thi lướt sóng Olympic có "niềm vui cá voi", cá voi nhảy khỏi biển cướp spotlight

Thi lướt sóng Olympic có "niềm vui cá voi", cá voi nhảy khỏi biển cướp spotlight

thời gian:2024-08-11 19:48:03 Nhấp chuột:149 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 9 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Sự kiện lướt sóng của Thế vận hội Paris được tổ chức tại Tahiti, một hòn đảo nhỏ ở giữa Nam Thái Bình Dương. Khi vòng bán kết nhóm nữ của dự án này đang diễn ra, một con cá voi trở thành vị khách không mời mà đến và bất ngờ nhảy ra khỏi biển, thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo báo cáo của Associated Press, vào ngày 5 tháng 8, trong khi nữ tuyển thủ Brazil Tatiana Weston-Webb và nữ tuyển thủ Costa Rica Brisa Hennessy đang tranh tài ở trận bán kết thì đúng lúc này, con cá voi bất ngờ nhảy ra khỏi biểnkhoe hàng, khiến cho khán giả và các nhiếp ảnh gia được chứng kiến ​​khoảnh khắc khó quên trong đời, trong khi hai thí sinh vẫn giữ khoảng cách an toàn với nó.

Trên khắp thế giới, không có gì lạ khi thấy các loài động vật hoang dã như chim, hải cẩu và thậm chí cả cá mập xuất hiện khi mọi người đang lướt sóng.

Tahiti, địa điểm tổ chức cuộc thi lướt sóng Olympic năm nay, cách thành phố đăng cai Paris gần 10.000 dặm (khoảng 16.000 km). Cá voi tụ tập quanh Tahiti khi chúng giao phối, sinh con và trong mùa di cư. Có một số khu bảo tồn biển địa phương.

Tahiti là hòn đảo lớn nhất trong Quần đảo Windward ở Polynesia thuộc Pháp (Polynésie française). Nó được biết đến với những bãi biển cát đen và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, nữ vận động viên lướt sóng người Brazil Tatiana Weston-Webb và nữ vận động viên lướt sóng người Costa Rica Brisa Hennessy (ảnh bên phải) tranh tài tại Thế vận hội Olympic ở Tahiti. Trong trận đấu mạnh mẽ, một con cá voi bất ngờ nhảy ra khỏi biển. (JEROME BROUILLET / AFP qua Getty Images)

Theo CNN, vào tháng 3 năm nay, một số thủ lĩnh bản địa từ Tahiti, New Zealand (hay dịch là New Zealand), Quần đảo Hawaii, Quần đảo Cook (Quần đảo Cook) và những nơi khác, đã cùng nhau ký một thỏa thuận - "Ông ấy Whakaputanga Moana hay Tuyên bố về đại dương".

Thỏa thuận coi cá voi là "pháp nhân" với quyền tự do di cư mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của con người và quyền được sống trong môi trường lành mạnh. khoe hàng

Thỏa thuận này được ký kết để bảo vệ số lượng cá voi đang ngày càng suy giảm. Theo dữ liệu từ Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới, khoảng 300.000 con cá voi hoặc cá heo trở thành nạn nhân của nghề cá (ám chỉ các loài cá hoặc động vật biển vô tình bị đánh bắt) trong nghề cá của con người mỗi năm.

Số lượng một số loài cá voi, chẳng hạn như cá voi đầu bò Bắc Đại Tây Dương, đã giảm xuống còn dưới 360 cá thể.

Các nhà khoa học nói rằng trước khi có hoạt động của con người và hoạt động săn bắt cá voi, có từ 4 triệu đến 5 triệu con cá voi ở các đại dương trên thế giới. Ngày nay, họ ước tính chỉ còn hơn 1 triệu con cá voi ở đại dương.

人们对这种世界的化学成分知之甚少。这样的世界可能与地球相似或迥然不同。藉由研究恒星四周能形成行星的原行星盘(protoplanetary disk),天文学家希望更好地了解行星形成的过程与形成后的行星之成分。

该杂志表示,并非所有2024年款车辆的碰撞测试都已完成,因此目前评选仅包含具有足够数据来评分的车型。上榜车辆都配有后视摄像头、电子稳定控制系统(亦称车身动态稳定系统)和安全气囊,这是美国联邦法律先前规定的。

当人们吃了这些动植物后,身体会累积部分物质。许多研究表明,这些塑胶微粒会对人的身体产生负面影响,包括消化系统、呼吸系统、内分泌系统、生殖系统和免疫系统,同时干扰人体的荷尔蒙的产生、释放、传输和代谢等。另外,一些研究还发现,塑胶微粒会吸引细菌和病原体,而这些有害的病原体可能被动物和人类摄入。

这项为期45天的探勘任务在3月划下句点。包括该校海洋生物学家达尔格伦(Thomas Dahlgren)在内的科学家发现了前所未见的海洋生物。

Tờ Epoch Times trước đây đã đưa tin rằng Robert Addie, một người đàn ông đến từ New Hampshire, Hoa Kỳ, đã quay được một đoạn video hiếm hoi ghi lại cảnh ba con cá voi lưng gù cùng lúc nhảy lên khỏi biển ngoài khơi bờ biển Massachusetts vào tháng 7 năm ngoái.

Philip Hamilton, nhà khoa học cấp cao tại Thủy cung New England cho biết, việc cá voi lưng gù nhảy ra khỏi biển cùng lúc không phải là hiếm, nhưng ba con cá voi lưng gù nhảy ra khỏi biển cùng lúc thì " hơi hiếm" và "Rất tuyệt."

Ông cho biết cá voi lưng gù không nhảy ra khỏi biển để tìm thức ăn mà có thể làm vậy để hỗ trợ tiêu hóa, loại bỏ ký sinh trùng, giao tiếp bằng âm thanh hoặc chỉ để giải trí. ◇

Người biên tập: Ye Ziwei#khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền