tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cây búa thật! Không cấm xét nghiệm dương tính với ma túy, Cơ quan chống doping thế giới tiết lộ sâu sắc câu chuyện nội bộ về việc Mỹ thao túng vận động viên bị cấm

Cây búa thật! Không cấm xét nghiệm dương tính với ma túy, Cơ quan chống doping thế giới tiết lộ sâu sắc câu chuyện nội bộ về việc Mỹ thao túng vận động viên bị cấm

thời gian:2024-08-13 16:37:20 Nhấp chuột:181 hạng hai

gái xinh

 

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

受中央政治局委托,我就《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》起草的有关情况向全会作说明。

工业和信息化部等9部门近日联合发布《精细化工产业创新发展实施方案(2024—2027年)》,引导精细化工产业高端化、绿色化、智能化发展,明确提出到2027年培育超过500家专精特新“小巨人”企业。

当前,新质生产力成为中国经济领域的热词。近日召开的中共二十届三中全会,描绘了中国进一步全面深化改革的新蓝图,其中提出,要健全因地制宜发展新质生产力体制机制。分析人士认为,这说明中国决心通过深化相关改革,为新质生产力的培育、发展和壮大营造更加良好的制度性环境,为实现高质量发展、推进中国式现代化提供强大动能。

 

△Thế giới Trang web chính thức của cơ quan chống doping đã đưa ra tuyên bố

 

 

địa phương Vào tối ngày 7 tháng 8, Cơ quan chống doping thế giới (WADA), có trụ sở chính tại Montreal, Canada, đã đưa ra tuyên bố phản hồi lại một báo cáo trước đó cùng ngày trong đó vạch trần Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) trong nhiều năm để cho phép các vận động viên sử dụng doping thi đấu, và trong ít nhất một trường hợp, các vi phạm quy định về chống doping chưa bao giờ được công bố hoặc xử phạt, vi phạm trực tiếp Bộ luật chống doping thế giới và các quy định riêng của USADA.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tổ chức của Hoa Kỳ đã nhiều lần vi phạm

Quy định chống doping thế giới

 

 

 

 

Tuyên bố của Cơ quan chống doping thế giới tuyên bố rằng việc Cơ quan chống doping Hoa Kỳ cho phép các vận động viên doping thi đấu rõ ràng là vi phạm các quy tắc của WADA được thiết kế để bảo vệ tính toàn vẹn của thi đấu thể thao. Các cơ quan chống doping quốc tế đã không chấp thuận việc Cơ quan chống doping Hoa Kỳ cho phép các vận động viên doping thi đấu trong nhiều năm.

 

 

gái xinh

 

 

△Nhà vô địch 100 mét Olympic Athens Justin· 3}

 

 

Vận động viên người Mỹ từng 9 lần đoạt huy chương vàng Olympic Carl% 26middot;Lewis từng thừa nhận rằng mặc dù có kết quả xét nghiệm dương tính ba lần trước Thế vận hội Seoul 1988 nhưng cuối cùng ông vẫn bị sa thải. Justin Gatlin, nhà vô địch 100 mét của Thế vận hội Athens, đã có kết quả xét nghiệm dương tính hai lần và lẽ ra phải bị cấm thi đấu suốt đời theo quy định. Tuy nhiên, USADA đã cố gắng hết sức để bào chữa cho anh ta và cuối cùng đã rút ngắn thời gian cấm thi đấu xuống còn 4 năm.

Ngoài các trường hợp công khai, WADA hiện còn biết ít nhất ba trường hợp trong đó các vận động viên vi phạm nghiêm trọng các quy tắc chống doping trong nhiều năm vẫn được phép tiếp tục thi đấu đồng thời bị cấm thi đấu. bị cấm bởi các cơ quan chống doping Hoa Kỳ được sử dụng làm người cung cấp thông tin. USADA đã không thông báo cho WADA về những hoạt động này và không có điều khoản nào trong Bộ luật của WADA hoặc các quy tắc riêng của Hoa Kỳ cho phép thực hiện hành vi này.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều vận động viên Hoa Kỳ bị cấm thi đấu vẫn chưa bị trừng phạt

 

 

 

 

 

 

 

 

△ Knighton, thành viên của đội điền kinh Olympic Hoa Kỳ , giành danh hiệu thứ 3. Một cuộc kiểm tra doping ngoài cuộc thi vào ngày 26 tháng 3 được phát hiện dương tính với steroid (Trenbolone)

 

  ;

Là thành viên của đội điền kinh Olympic Hoa Kỳ, Eli Young· Knighton bị phát hiện sử dụng steroid trong quá trình sử dụng doping ngoài thi đấu xét nghiệm vào ngày 26 tháng 3 năm nay (nhóm Bolon) dương tính. Tuy nhiên, Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) đã đưa ra quyết định bất ngờ trước khi bắt đầu cuộc thi vòng loại trong nước cho Thế vận hội Paris, cho rằng kết quả dương tính của Knighton là do vận động viên này tiêu thụ thịt bị ô nhiễm và quyết định không áp dụng biện pháp trừng phạt. cấm anh ta và cho phép anh ta cuối cùng đại diện cho Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris. Ngoài ra, vào tháng 4 năm nay, vận động viên điền kinh người Mỹ Aldridge Bailey có kết quả xét nghiệm dương tính với chất điều chế thụ thể androgen Ostarin trong một cuộc kiểm tra ngoài cuộc thi, USADA xác định rằng ống bọc đùi bằng cao su tổng hợp mà vận động viên sử dụng đã bị nhiễm bẩn. Các sự kiện liên quan cho thấy ostarine không phải là chất gây ô nhiễm phổ biến.

Tuyên bố của WADA đề cập đến trường hợp một vận động viên thi đấu ở các sự kiện quốc tế và vòng loại Olympic của Hoa Kỳ thừa nhận đã sử dụng steroid và erythropoietin (EPO), nhưng vẫn được phép tiếp tục thi đấu cho đến khi nghỉ hưu . Các vụ việc này chưa bao giờ được công bố rộng rãi, và các vận động viên liên quan chưa bao giờ bị hủy kết quả, tiền thưởng của họ không bao giờ được hoàn lại và họ chưa bao giờ bị đình chỉ thi đấu. Các vận động viên được phép thi đấu với những vận động viên không nghi ngờ gì như thể họ chưa từng sử dụng doping.

Sau đó, khi Cơ quan chống doping Hoa Kỳ thừa nhận những hành vi này với Cơ quan chống doping thế giới, Cơ quan này tuyên bố rằng bất kỳ thông báo nào về hậu quả hoặc hủy bỏ kết quả sẽ gây nguy hiểm cho sự an toàn của vận động viên và yêu cầu thế giới Cơ quan chống doping đồng ý không công khai vụ việc. Trước tình thế bất lực này, WADA không còn cách nào khác là phải đồng ý. Kết quả là vấn đề doping của vận động viên này không bao giờ được công khai.

 

 

 

 

 

 

 

 

Vận động viên và kẻ gian lận thi đấu cùng nhau

Tiêu diệt sự công bằng và gây nguy hiểm cho sự an toàn

 

 

  3}

 

 

 

 

 

△Gill·Roberts

 

 

Người Mỹ Vận động viên Jill Roberts đã giành huy chương vàng ở nội dung tiếp sức 4x400m tại Thế vận hội Rio năm 2017, anh được USADA ân xá với lý do xét nghiệm dương tính với doping do hôn bạn gái. Tuy nhiên, Roberts lại bị phát hiện sử dụng chất cấm vào năm 2022 và bị đình chỉ thi đấu 16 tháng. Chỉ 8 tháng sau khi trở lại vào năm 2023, Roberts bị treo giò 8 năm do dương tính với doping. Các vận động viên vi phạm nội quy liên tục quay trở lại sân thi đấu và tranh tài với các vận động viên khác, khiến tính công bằng trong thi đấu thể thao bị suy giảm nghiêm trọng.

Các vận động viên khác sẽ cảm thấy thế nào nếu họ biết họ đang thi đấu với người mà Cơ quan chống doping Hoa Kỳ cho phép gian lận bằng ma túy, tuyên bố của WADA cho biết. Trớ trêu thay, USADA nghi ngờ một cách đạo đức giả rằng các cơ quan chống doping khác không tuân theo các quy định nghiêm ngặt, tuy nhiên bản thân họ đã không công khai các trường hợp doping trong nhiều năm và cho phép những kẻ gian lận tiếp tục thi đấu với hy vọng rằng những kẻ gian lận này sẽ giúp ích cho Hoa Kỳ. vi phạm các quy tắc.

WADA nghi ngờ rằng Hội đồng quản trị quản lý USADA hoặc Quốc hội Hoa Kỳ cấp vốn cho họ đã biết về hành vi không tuân thủ này. Hành vi này không chỉ làm suy yếu tính công bằng của các cuộc thi đấu thể thao mà còn gây nguy hiểm cho sự an toàn của các vận động viên có liên quan. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền