tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Một phóng viên của đài chính đặt câu hỏi về vấn đề "tiêu chuẩn kép" ở Hoa Kỳ. Ủy ban Olympic quốc tế nhắc lại quyết tâm chống doping.

Một phóng viên của đài chính đặt câu hỏi về vấn đề "tiêu chuẩn kép" ở Hoa Kỳ. Ủy ban Olympic quốc tế nhắc lại quyết tâm chống doping.

thời gian:2024-08-13 15:36:34 Nhấp chuột:134 hạng hai

Vào ngày 8 tháng 8 theo giờ địa phươngthủ dâm, người phát ngôn của Ủy ban Olympic quốc tế Mark Adams một lần nữa nhấn mạnh mối quan hệ giữa Ủy ban Olympic quốc tế và Cơ quan chống doping thế giới nhằm đáp lại lời chỉ trích của&ldquo đối với Cơ quan chống doping Hoa Kỳ vì vi phạm quy định ” WADA và các bên khác quyết tâm hợp tác để đảm bảo hệ thống chống doping toàn cầu có thể hoạt động mạnh mẽ.

 

 

△Ủy ban Olympic quốc tế đã phản hồi“tuyên bố của Cơ quan chống doping Hoa Kỳ về hành vi vi phạm quy tắc”

 

 

 

Trung tâm chống doping Trung Quốc kêu gọi các cơ quan kiểm nghiệm quốc tế tiến hành thử nghiệm tại Thế vận hội Paris Trong thời gian này, ông đã đưa ra tuyên bố nhằm tăng số lượng cuộc kiểm tra doping cho các vận động viên điền kinh Mỹ. Thành viên mới được bầu của Ủy ban Thể thao Ủy ban Olympic Quốc tế Ellison· đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với một phóng viên; từ nhà ga chính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  thủ dâm

 

 

 

 

 

 

 

00:25

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

△Phóng viên của đài chính hỏi Felix

 

 

 

Phóng viên của chúng tôi hỏi, với tư cách là thành viên của Ủy ban Thể thao Ủy ban Olympic Quốc tế, bạn không chỉ đại diện cho Hoa Kỳ mà còn đại diện cho lợi ích của các vận động viên trên toàn thế giới trong việc thi đấu công bằng. nỗ lực nhiều hơn cho việc này? Bạn muốn gửi thông điệp gì tới các vận động viên trong sạch?

Ellison· Felix trả lời: Rõ ràng là tôi rất đam mê cuộc chiến chống doping. Tôi muốn đảm bảo sự công bằng cho tất cả các vận động viên, xuyên biên giới và thể thao, bất kể bạn đến từ đâu. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục làm việc đó và vâng, chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc đó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

04:58

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

△ Tăng sự hào hứng cho điền kinh Hoa Kỳ vận động viên Tần suất kiểm tra doping giúp khôi phục niềm tin của các vận động viên toàn cầu trong cạnh tranh công bằng

 

以古树为媒,以星辰为证,节目联合全国绿化委员会在七个城市甄选七棵古树,并结合AI技术“唤醒”古树、打开树洞,聆听爱情的故事,讲述生活的答案。

△国际奥委会对“美国反兴奋剂机构违反规则”相关声明给予回应

当地时间8月7日晚,总部位于加拿大蒙特利尔的世界反兴奋剂机构(WADA)发表声明,就当天早些时候的一篇报道做出回应,这篇报道揭露了美国反兴奋剂机构(USADA)多年来允许服用兴奋剂的运动员参赛,至少有一起案例从未公布或没有制裁反兴奋剂规则违规行为,这直接违反了《世界反兴奋剂规则》和美国反兴奋剂机构自己的规则。

Trung tâm chống doping Trung Quốc gần đây đã đưa ra tuyên bố kêu gọi Cơ quan kiểm tra quốc tế (ITA) ) để tăng tần suất kiểm tra doping cho các vận động viên điền kinh Mỹ trong Thế vận hội Paris. thủ dâm

Cơ quan chống doping thế giới cũng đưa ra tuyên bố vào ngày hôm đó, chỉ ra các vấn đề với Cơ quan chống doping Hoa Kỳ . Tuyên bố nêu rõ rằng mặc dù Cơ quan chống doping của Hoa Kỳ sử dụng các quy định chống doping để cáo buộc các cơ quan chống doping của các quốc gia khác, nhưng bản thân Cơ quan này đã che đậy và dung túng các hành vi vi phạm doping, và ngay cả những vận động viên vi phạm nghiêm trọng cũng không được phép đình chỉ. tình huống.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền