tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga cảnh báo về tình hình căng thẳng gần nhà máy hạt nhân Kursk

Nga cảnh báo về tình hình căng thẳng gần nhà máy hạt nhân Kursk

thời gian:2024-08-16 17:33:14 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 8/10/2024, 15:00 (GMT+7) Nga cảnh báo về tình hình căng thẳng gần nhà máy hạt nhân Kursk

Giới thiệu chương trình Nga cho IAEA về tên lửa mảnh gần nhà máy hạt nhân năng lượng ở tỉnh Kursk giữa đợt tấn công của Ukraine.sex trung quốc

\" Hôm nay 8/8, các mảnh vỡ cùng một số bộ phận có thể từ tên lửa bị chặn, đã được tìm thấy ở nhà máy, trong đó có khu vực xử lý chất phóng xạ. Cho đến thời điểm hiện tại Tuy nhiên, tìn h hình vẫn căng thẳng\", phái trực tiếp Nga tại các tổ chức quốc tế ở Vienna, Áo, ngày 8/9 thông báo trên Telegram. h 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. điện trong thời gian ngắn.

Nhà máy hạt nhân Kursk. Ảnh: Wikimedia

Nhà máy hạt nhân Kursk. những sản phẩm kiệt lĩnh vực Ukraine đang đe dọa Theo Roman Ustinov tế ở Vienna, Moskva chưa cảm thấy cần đề nghị triệu tập Rosatom, cơ sở năng lượng hạt nhân Nga, cho biết nhà máy hạt nhân Kursk vẫn vận hành bình thường các phiên lò Phản ứng số 3 và số 4, trong khi hai lò phản ứng số 1 và số 2 được cho nghỉ. ọi các bên liên quan giao tranh đang diễn ra tại tỉnh Kursk \"kiềm chế tối đa\" để tránh tai nạn hạt nhân, dẫn đến những hậu quả phóng xạ nguy hiểm. với những bên liên quan\" ở Nga và Ukraina để cập nhật tình hìnhUkraine đến ngày 8/9. Đồ họa : ốc phòng Nga ngày Nga Ukraine. ứng dụng tình trạng khẩn cấp liên bang với Kursk , trình độ cao nhất của nước này.

Vitaly Slashchev, lãnh đạo thị trấn Sudzha, ngày 10/8 bác bỏ thông tin quân đội đội Ukraine đã kiểm soát thị tr ấn hay nhà máy của tập đoàn năng lượng Gazprom ở địa phương, sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội.

Xe tăng quân đội Nga di chuyển trên cao tốc tỉnh Kursk vào ngày 8/8. Ảnh: Kommersant

: Kommersant

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền