tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Căn cứ Mỹ tại Syria được kích hoạt bằng drone

Căn cứ Mỹ tại Syria được kích hoạt bằng drone

thời gian:2024-08-16 17:41:57 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 8/10/2024, 14:23 (GMT+7) Căn cứ Mỹ tại Syria được kích hoạt bằng drone

Căn cứ quân sự Mỹ tại miền đông Syria bị tấn công bằng máy bay không người láikhoe hàng, như không có thương vong và chưa nhận trách nhiệm.

\"Đã diễn ra một tập tin kích hoạt bằng phương tiện bay không người lái (drone) tự động tấn công vào lực lượng Mỹ và liên quân tại khu h cánh cánh Rumalyn ở Syria\", quan chức quốc phòng Mỹ ngày 9 / 8 thông báo, đề cập tới khu vực đông bắc Syria nằm gần ngã ba biên giới giữa nước này với Thổ Nhĩ Kỳ và Iraq.

"Volodymyr Z cuối cùng không bị bắt vì anh ta đã rời lãnh thổ Ba Lan hồi đầu tháng 7 bằng cách vượt qua biên giới Ba Lan - Ukraine"khoe hàng, cơ quan công tố Ba Lan thừa nhận.

Nga hồi tháng 3 công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng trong 6 tháng, nhưng biện pháp này được đình chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trong nước đã bão hòa.

"Tôi tôn trọng phán quyết. Tôi xin tái khẳng định rằng trong gần một năm đảm nhiệm cương vị thủ tướng, tôi đã cố gắng hết sức để lãnh đạo đất nước"khoe hàng, ông Srettha, 61 tuổi, phát biểu trước báo giới. Ông thêm rằng thủ tướng lâm thời đang từ nước ngoài trở về Thái Lan và tin "còn nhiều người tài năng có thể tiếp nối công việc".

Phát biểu được Gurulyov đưa ra khi quân đội Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, liên tiếp chiếm được nhiều làng, thị trấn và khiến lực lượng phòng thủ Nga không kịp đối phó.

Theo một quanch ức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy dịch vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về tổn hại. Cơ sở Mỹ ở đông bắc Syria sau tập kích vào ngày 8/9. bắn vào lực lượng Mỹ tại Trung Ismail Haniyeh ở Iran.

Iran và cá đồng minh lực lượng Israel sát ông Haniyeh, tuyên truyền bố sẽ báo thù cho cựu thủ lĩnh vực Hamas. Iran cho rằng Mỹ phải cam chịu liên quan do nước này ủng hộ Israel.

Ngày 5/8, hai quả rocket bắn cơ không quân Ain al- Asad ở phía tây Iraq tạo 5 binh sĩ Mỹ bị thương

Vị trí thị trấn Rumalyn, Syria (đánh dấu đỏ). Đồ họa: Google

Vị trí thị trấn Rumalyn, Syria (báo dấu đỏ). .

Số lượng các tập kích cỡ này giảm đáng kể từ tháng 2, sau khi Mỹ không kích thích mô-đun nhắm vào các nhóm v ũ trang trong khu vực để đáp trả nhiệm vụ tấn công công cơ Jordan làm ba binh sĩ thiệt mạngkhoe hàng, 47 người bị thương..500 quân ở Iraq, cho biết họ cố vấn và hỗ trợ cho lực lượng địa phương truy quét quân đội của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS ) tự thắng và ngăn nhóm này lốci chính phủ Syria tuyên bố Mỹ hiện diện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền