tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổ chức hai trận đấu trong một ngày và thay sáu bộ trang phục liên tiếp, Li Peifen không mệt mỏi khi chạy marathon Lianhe Zaobao |

Tổ chức hai trận đấu trong một ngày và thay sáu bộ trang phục liên tiếp, Li Peifen không mệt mỏi khi chạy marathon Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 21:21:52 Nhấp chuột:82 hạng hai

"Nữ hoàng song ngữ" Li Peifen chạy marathon từ ngày này sang đêm khácsex trung quốc, mỗi ngày dẫn hai sân khấu ca hát và thay sáu bộ quần áo liên tiếp mà không thấy mệt mỏi.

Li Peifan nổi tiếng đã được mời tổ chức hai sân khấu ca hát vào thứ Tư (28 tháng 8), một sân khấu biểu diễn ca khúc vào giờ ăn trưa ở khu vực Bukit Batok và sân khấu còn lại ở khu Jurong West Getai.

Li Peifen sẽ tổ chức sân khấu ca hát vào giờ ăn trưa vào thứ Tư (28 tháng 8). (Lấy từ Internet)

Khi được phỏng vấn, Li Peifen nói rằng cô ấy đã thay tổng cộng sáu bộ trang phục vào thứ Tư. Trước hết, cô mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ và đeo một cặp kính râm màu trắng khi mở màn sân khấu ca hát buổi trưa, trông đầy nắng và sôi động. Sau khi vài nghệ sĩ hát xong, cô lại mặc một chiếc váy lấp lánh không tay màu đào và một chiếc váy ngắn màu bạc.

Cô ấy nói rằng trước đây cô ấy đã từng thử chạy marathon và thứ Tư là lần đầu tiên và duy nhất trong tháng 7 âm lịch năm nay.

"Người dẫn chương trình ca hát vào giờ ăn trưa sợ nhất là nóng nên tôi sẽ chọn quần áo mát hơn. May mắn thaysex trung quốc, thời tiết ngày thứ Tư tốt và tương đối mát mẻ, người dẫn chương trình cũng đã bố trí thêm một vài người hâm mộ. "

Khoảng 5 giờ chiều, Li Peifen vội vã đến ga tiếp theo. Cô ấy chỉ nghỉ ngơi chưa đầy ba tiếng và lại lên sân khấu vào buổi tối. Cô nói buổi tối trên sân khấu hát có người dẫn chương trình nên không cần hát, nếu không cổ họng có thể sẽ không chịu nổi.

"Nếu một người dẫn chương trình toàn bộ quá trình, cổ họng của anh ta có thể bị khàn và phải hạ giọng khi hát. Thứ Tư vẫn có thể quản lý được và có đủ ca sĩ nên việc dẫn chương trình sẽ không quá mệt mỏi."

Khi Li Peifen dẫn chương trình sân khấu ca khúc vào buổi tối, cô ấy đã thay thêm ba bộ trang phục và thay tổng cộng sáu bộ trang phục trong suốt cả ngày, gấp đôi số lượng thông thường.

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

"Tôi cũng có người dẫn chương trình getai vào tối Thứ Năm (29). Chúng tôi thường tiếp tục đảm nhận sân khấu vào ngày hôm sausex trung quốc, trừ khi cảm thấy không khỏe."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền