tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bai Weixiu cho rằng "quyền lộ mặt" thuộc về các con của cô và tiết lộ chồng cô nhìn vào giày trước khi nhìn người Lianhe Zaobao |

Bai Weixiu cho rằng "quyền lộ mặt" thuộc về các con của cô và tiết lộ chồng cô nhìn vào giày trước khi nhìn người Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:02:21 Nhấp chuột:65 hạng hai

Bai Weixiu không phản đối việc để các con lộ diện đầy đủ nhưng nói rằng quyền quyết định thuộc về các con. sex trung quốc

Bai Weixiu và cô con gái 9 tuổi Mimi đã thiết kế ba đôi giày cho thương hiệu giày địa phương beautifulFIT Mẹ cô đã tham dự sự kiện ra mắt giày mới vào thứ Tư (28) nhưng con gái bà không có mặt. Bai Weixiu nói với "Lianhe Zaobao": "Cô ấy phải đến trường, nhưng cô ấy thực sự muốn đến. Nhưng tôi cũng lo lắng rằng có rất nhiều người ở hiện trường và hiện trường sẽ khó kiểm soát." 1} Trong ảnh quảng cáo và video ngắn về đôi giày mới, Mimi Hồ sơ và một nửa khuôn mặt trong gương; Bai Weixiu và chồng cô Qi Yuwu (A Wu) trước đó đã chụp ảnh bìa tạp chí địa phương. một bức ảnh gia đình với một nửa khuôn mặt của con cái họ bị lộ ra ngoài.

Bai Weixiu và cô con gái 9 tuổi Mimi thiết kế giày cho thương hiệu địa phương PrettyFIT. (Được cung cấp bởi beautifulFIT) Liệu

​​dần dần có cho con mình lộ mặt đầy đủ không? Bai Weixiu trả lời rằng cô và Awu không phản đối việc để con mình lộ mặt đầy đủ mà trọng tâm là lý do. Cô cho biết: “Các em (trẻ em) vẫn còn hơi nhút nhát và chưa quen với máy ảnh lắm. Khi thiết kế hay chủ đề câu chuyện không có trên người các em thì không cần thiết phải chụp cận cảnh khuôn mặt của các em. Nhưng nếu các em trở nên một ngày nào đó những vận động viên rất giỏi thì tất nhiên khuôn mặt sẽ được hiển thị. Trong trường hợp này, có một bức ảnh cận cảnh khuôn mặt, mang một ý nghĩa khác "

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment. (@zaobaosg.entertainment)

Nếu ai đó đang tìm con gái mình để đóng phimsex trung quốc, liệu cô ấy và Awu có đồng ý không? Bà cho rằng tiền đề là con gái bà có nguyện ý hay không: “Nếu cháu dám, muốn biểu diễn và không ngại để mọi người xem thì chúng ta không sao! Nhưng bây giờ cháu vẫn còn ngại, sẽ xấu hổ. "

Về màn trình diễn của con gái trong các bức ảnh quảng cáo và phim ngắn, Bai Weixiu khen ngợi con gái và nói rằng con gái bà rất hợp tác và vì có nền tảng múa ba lê nên các tư thế nhảy của cô ấy rất đẹp.

Hai mẹ con yêu mèo, nhưng gia đình Qi không thể nuôi mèo

Trong số ba chiếc giày, có một chiếc giày đế bằng màu bạc với dải ruy băng màu đỏ, lấy cảm hứng từ đôi giày nhỏ Mimi làm từ lá nhôm khi cô ấy đã được 4 tuổi. Lúc đó Mimi nói với mẹ rằng cô muốn trở thành một nhà thiết kế giày.

此爆料引发网民热议,纷纷开玩笑说:“所以男性同仁去看没关系?”

第二名和第三名分别是新晋男歌手Tyson Yoshi和资深男歌手张敬轩。接下来是新晋女演员王丹妮和余香凝。已故赌王何鸿燊女儿何超莲sex trung quốc,自从与丈夫窦骁上恋爱真人秀后,也在娱乐圈建立人气,杀入六强。

Bai Weixiu cho biết khi nhận được lời mời thiết kế, cô cảm thấy rất vui mừng cho con gái mình: “Tôi không ngờ rằng ước mơ năm 4 tuổi của mình sẽ thành hiện thực. rất sẵn lòng thực hiện dự án thiết kế này. Đó thực sự là một giấc mơ trở thành sự thật.”

Trong quá trình thiết kế kéo dài ba tháng, người mẹ chịu trách nhiệm chính về thiết kế và con gái chịu trách nhiệm phát biểu. Bai Weixiu cười nói: "Tôi vẫn chịu trách nhiệm về những chi tiết nhỏ, nhưng tôi sẽ dùng phương pháp để hướng dẫn cô ấy, để cô ấy có cảm giác tham gia, khiến cô ấy cảm thấy mọi thứ đều xuất phát từ ý tưởng của mình."

Bai Weixiu mặc thiết kế mặt mèo. Tham dự sự kiện, cô cho biết cô và con gái đều yêu mèo. (Ảnh của Long Guoxiong)

Một thiết kế khác kết hợp họa tiết mặt mèo. Cả hai mẹ con đều yêu mèo, nhưng gia đình Qi không có mèo. "Đó là vì tôi. Tôi rất nhạy cảm với mèo." Cô ấy nói rằng khi còn nhỏ, cô ấy đã tham gia tình nguyện tại một tổ chức bảo vệ thú cưng và đã dành một khoản tiền. một ngày tuyệt vời nhưng đột nhiên bật khóc sau khi trở về nhà và tôi bị sổ mũi và nghĩ rằng đó chỉ là cảm lạnh. Cô xuất hiện các triệu chứng cảm lạnh nhiều lần sau khi tiếp xúc với mèo của bạn mình. Sau khi kiểm tra chất gây dị ứng, cô biết rằng mình bị dị ứng với mèo.

A Wu có biệt danh là "Mr. Shoes"

Bai Weixiu tiết lộ rằng biệt danh của chồng cô là "Mr. Shoes" và anh ấy đặc biệt thích giày "Tôi đã nói với anh ấy rằng giày thể thao và giày da của anh ấy đều trông rất đẹp." không có gì khác nhau nên anh ấy nói tôi không hiểu và nói với tôi rằng mỗi đôi đều có những chi tiết khác nhau. Anh ấy rất đặc biệt về giày."

Khi hai người không hẹn hò, Awu phàn nàn về đôi dép của Bai Weixiu. Cô ấy ăn mặc rất đẹp nhưng chân lại mang một đôi "dép Andy" "Khi anh ấy nhìn ai đó, anh ấy sẽ nhìn vào đôi giày của mình trước tiên, bởi vì đôi giày có thể tiết lộ tính cách của một người. Tôi từng nghĩ anh ấy là một người lập dị. nhưng sau này tôi mới biết, Anh ấy thực sự rất có lý."

"Lianhe Zaobao" đã đưa tin vào ngày 28 rằng Ah Wu đã ra mắt đạo diễn trong bộ phim ngắn tiếng Trung "The Desire of the Heart" và tìm Lin Minglun và Au Jingxian đóng vai chính. Phóng viên hỏi, tại sao chồng cô không chọn cô làm nhân vật chính? "Jingxian thực ra là do tôi đề xuất. Tôi nghĩ nó đáp ứng yêu cầu về vai diễn và ứng cử viên lý tưởng của chồng tôi."

Bai Weixiu hiện đang viết kịch bản phim ngắnsex trung quốc, vẫn đang trong giai đoạn sơ bộ. Năm 2019 cô đạo diễn phim ngắn Under the Tree, cô có hứng thú làm đạo diễn nữa không? Cô nói: "Tôi không có hứng thú làm đạo diễn. Tôi thích viết kịch bản và làm diễn viên."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền