tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử - Báo VnExpress

Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-30 19:03:25 Nhấp chuột:75 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ bảy, 24/8/2024, 07:48 (GMT+7) Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử

Ông Trump vs bà Harris sẽ có phiếu bầu từ nhóm ủng hộ Kennedy Jr. đến người dân.thủ dâm

Robert F. Kennedy Jr. 23/8 mới nhiều sách chính của Dân chủ và cho biết có quan điểm đồng thuận với cựu tổng thống Trump trong một số vấn đề chủ đề.

Đây là động lực Thái đáng chú ý vì Kennedy Jr., 70 tuổi chủ nhà trước khi chuyển thành ứng cử viên độc lập hồi phục tháng 10/2023 John F. Kennedy nhất của Dân chủ.

Giới phân tích cho rằng Kennedy Jr. . Có thể giúp ông Trump có thêm chút lợi thế trong cuộc đua. Tuy nhiên, chỉ nhận được tỷ lệ ủng hộ một số trong Robert F. Kennedy Jr. phát biểu tại Austin , bang Texas ngày 13/5. ổng thống và đang chờ phán quyết từ 21 bang cùng thủ đô Washington.

Trung bình kết quả các chuyến thăm do RealClearPolitics tập hợp gần đây cho thấy bà Harris dẫn trước ông Trump 1,6 điểm phần trăm trong kẻ đấu tranh 5 người, bao gồm hai ứng viên Cộng hòa , Dân chủ và các ứng cử viên độc lập Kennedy Jr., Jill Stein, Cornel y đôi, cho thấy cựu tổng thống Mỹ có lợi nhưng không đáng kể từ việc Kennedy Jr. . không xuất hiện trong cuộc bầu cử.

Trong khi đó, kết quả khảo sát do Cao đẳng Emerson, bang Massachusettsthủ dâm, công bố ngày 15/8 cho thấy đảng Dân chủ và Cộng hòa lợi như nhau khi Kennedy Jr. rút lui. ủng hộ ông Trump và bà Harris đều tăng thêm 2 điểm phần trăm.

Sparks, làm quản đốc tại một nhà máy, là người đầu tiên xông vào tòa nhà quốc hội trong vụ bạo loạn Đồi Capitol ngày 6/1/2021. Trước đó, các công tố viên đề nghị mức án 57 tháng tù với Sparks, trong khi luật sư bào chữa của người đàn ông này đề nghị mức án 12 tháng quản thúc tại gia cho thân chủ.

Hàng nghìn người xuống đường biểu tình trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nạn nhân. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình liên tiếp tại Kolkata đã biến thành xung đột giữa All India Trinamool Congress (AITMC), đảng nắm quyền lãnh đạo ở Tây Bengal, và đảng đối lập Bharatiya Janata Party (BJP). BJP là đảng của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốc, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. Cảnh sát hôm 27/8 đụng độ với người biểu tình và sử dụng hơi cay, vòi rồng để giải tán đám đông. Ít nhất 245 người đã bị bắt.

Ông lưu ý rằng Ba Lan thời gian qua đã ghi nhận thêm nhiều hoạt động "khiêu khích" từ Nga trong và gần không phận Ba Lan, trong đó có nghi vấn máy bay không người lái (UAV) Nga xâm nhập không phận vào ngày 26/8 trên đường tập kích Ukraine. Với tình trạng hiện nay, giới lãnh đạo Ba Lan muốn ưu tiên bảo vệ biên giới.

"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu", ông nói.

Theo New York Magazine, việc hộ hộ Kennedy Jr. tuyên bố ủng hộ Trump sẽ là thông tin thống trị các mặt b áo, góp phần làm lu bất kỳ cú hích nào mà bà Harris được nhận từ Đại hội toàn quốc vừa diễn ra ở Chicago, bang Illinois, tuy nhiên, quan điểm của Kennedy Jr. Giai điệu công kích.

Kennedy Jr. u căn cứ.

\"Tóm lại, Kennedy Jr. hiện chưa rõ có thể mang lại điều gì cho Trump. or\", tạp chí luận.

Chris Hahn đại về một \" phiềng đường\" từ bên thứ ba có thể hút bản văn này dừng lại ra năm 2016, bà Stein nhận 31.072 phiếu bầu ở bang Wisconsin, trong khi ông Trump thắng bà Clinton với chênh lệch Ralph Nader 22.700 phiếu bầu của Xanh nhận gần 100.000 phiếu bầu ở bang này . đắc cử.

ngoài, khi bổ sung yếu tố cử tri độc lập vào các chuyến thăm, bà Harris dẫn trước ông Trump với tỷ lệ 48%-37% trong khảo sát NPR/PBS/Marist và 33%-20% trong khảo sát Economist/YouGov. Điều này cho thấy ứng viên Dân chủ có thể thu hút được số lượng lớn cử tri độc lập từng ủng hộ Kennedy Jr.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổ ng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump. ứng viên độc lập vì không thích ông Biden và Trump Trump bà Harris. Bà Harris và ứng viên cấp phó Tim Walz \ "là phương án thay thế hấp dẫn\", theo Wilker.

Jen O\ 'Malley Dillon, chủ tịch chiến dịch tranh cử của bà Harristhủ dâm, cuối cùng đã từng hỗ trợ ông Kennedy Jr. đổi phe.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền