tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chống ĐCSTQ bán phá giá giá rẻ, EU đang xây dựng quy định chặt chẽ hơn về năng lượng hydro

Chống ĐCSTQ bán phá giá giá rẻ, EU đang xây dựng quy định chặt chẽ hơn về năng lượng hydro

thời gian:2024-09-05 13:05:55 Nhấp chuột:74 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 03 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Sau khi áp dụng thuế chống trợ cấp mang tính trừng phạt đối với xe điện của Trung Quốc, Liên minh Châu Âu đang xây dựng các quy định chặt chẽ hơn để ứng phó với hành vi bán phá giá được hỗ trợ của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm ngăn chặn hàng hóa giá rẻ của Trung Quốc hạ giá các nhà sản xuất châu Âu trong ngành công nghiệp hydro.

Theo Reuterssex trung, vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9), Ủy viên Hành động Khí hậu của EU, Wopke Hoekstra đã có bài phát biểu tại Đại học Công nghệ Eindhoven ở Hà Lan cho biết: "Tôi sẽ đảm bảo rằng cuộc đấu giá (hydro xanh) tiếp theo sẽ khác với cuộc đấu giá. quá khứ. Chúng tôi sẽ đặt ra các tiêu chuẩn rõ ràng để xây dựng chuỗi cung ứng máy điện phân ở Châu Âu."

Hoekstra tiết lộ trong bài phát biểu của mình rằng EU sẽ đưa ra "các tiêu chuẩn rõ ràng" để khuyến khích các dự án hydro xanh sử dụng thiết bị của châu Âu và nhận trợ cấp thông qua hệ thống đấu giá Ngân hàng Hydrogen của EU.

Động thái này dường như nhằm đáp lại hành động vận động hành lang của các nhà sản xuất thiết bị điện phân ở Châu Âu và nhằm đảm bảo rằng thị trường không một lần nữa tràn ngập các máy điện phân bán phá giá của Trung Quốc.

Ủy ban Châu Âu đang xây dựng các quy định chặt chẽ hơn để đảm bảo rằng nguồn tài trợ của EU cho các dự án năng lượng hydro mang lại lợi ích cho các công ty châu Âu sau khi ngành công nghiệp địa phương bày tỏ lo ngại về việc thiết bị điện phân giá rẻ của Trung Quốc được xuất khẩu sang châu Âu.

Mối lo ngại này xuất phát từ sự sụp đổ của ngành sản xuất quang điện hàng đầu châu Âu vào những năm 2010. Vào thời điểm đó, nhu cầu nội địa của Trung Quốc yếu. Để kích thích nền kinh tế, các sản phẩm giá rẻ được hỗ trợ bởi chính phủ Trung Quốc đã bị bán phá giá với số lượng lớn. lượng, dẫn đến dư thừa công suất toàn cầu. Sau khi một lượng lớn tấm quang điện giá rẻ của Trung Quốc được đổ vào thị trường châu Âu, ngành sản xuất châu Âu thua lỗ nặng nề, các công ty phá sản và công nhân mất việc làm.

Vòng tiếp theo của các dự án tài trợ hydro xanh của EU sẽ mở ra trong tháng này

Theo một tài liệu của Ủy ban Châu Âu được Reuters trích dẫnsex trung, khoảng một phần tư các dự án đấu thầu có kế hoạch mua máy điện phân từ bên ngoài EU và gần một phần tư các dự án có kế hoạch sử dụng kết hợp các máy điện phân do EU và ngoài EU sản xuất. thiết bị.

Liên minh Châu Âu sẽ khởi động vòng tài trợ tiếp theo cho các dự án hydro xanh trong tháng này và Brussels hy vọng sẽ sử dụng biện pháp này để khởi động ngành sản xuất nhiên liệu hydro tại địa phương.

这位北约领导人说,乌克兰向俄罗斯领土推进是冒着风险的,但如何开展军事行动取决于基辅。

该命令要求互联网服务供应商和应用程序商店在五天内禁止用户访问X平台,同时宣布对使用虚拟专用网络(VPN)逃避禁令的巴西用户每天罚款8,900美元。

在一份声明(链接)中,国务院表示:“RTX自愿揭露了所有涉嫌违规行为。RTX也配合了该部门对此事的审查,并自相关行为发生以来,对其合规计划实施了多项改进。”

Châu Âu hiện có 2/3 số nhà sản xuất máy điện phân trên thế giới, thiết bị cần thiết để sản xuất hydro từ nước. Các quan chức EU lo ngại sẽ mất đi vị thế này nếu hành động không được thực hiện sớm.

Hoekstra cho biết trong một cuộc phỏng vấn chung với Reuters và Politico rằng mặc dù châu Âu có khả năng sản xuất máy điện phân tốt nhưng Trung Quốc đang cung cấp nguồn cung dư thừa cho thị trường với giá thấp hơn.

Mặc dù các tiêu chuẩn trợ cấp hydro theo kế hoạch vẫn chưa được hoàn thiện nhưng Hoekstra tiết lộ rằng các quy tắc có thể bao gồm việc yêu cầu công việc phải hoàn thành ở Châu Âu hoặc hạn chế sự phụ thuộc của dự án vào các quốc gia ngoài EU.

Năng lượng hydro được coi là tương lai của năng lượng sạch. Vào đầu tháng 6, EU đã hợp tác với Nhật Bản, quốc gia đầu tiên công bố chiến lược hydro xanh, để cùng xây dựng các quy định tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo một sân chơi bình đẳng trên toàn cầu.

Biên tập viên: Li Lin#sex trung

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền