tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người Trung Quốc thiếu kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu, chỉ 40% số người được hỏi bắt đầu chuẩn bị Lianhe Zaobao |

Người Trung Quốc thiếu kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu, chỉ 40% số người được hỏi bắt đầu chuẩn bị Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 19:49:29 Nhấp chuột:96 hạng hai

Nhiều nhà đầu tư Singapore chưa chuẩn bị đầy đủ tài chính cho việc nghỉ hưu. Một cuộc khảo sát cho thấy chỉ có khoảng 40% số người được hỏi đã bắt đầu lên kế hoạch nghỉ hưu. thủ dâm

Kết quả khảo sát nhà đầu tư châu Á-Thái Bình Dương mới nhất do công ty đầu tư Fidelity International công bố cho thấy trong số 1.002 nhà đầu tư Singapore được khảo sát, 41% đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch tài chính hưu trí và hầu hết trong số họ ở độ tuổi từ 45 đến 45. 69 tuổi.

Những người trẻ tuổi cũng bắt đầu quan tâm đến cuộc sống hưu trí. 19% nhà đầu tư bắt đầu lập kế hoạch là dưới 30 tuổi. 27% nhà đầu tư khác ở độ tuổi này chưa bắt đầu lập kế hoạch nhưng đã lập kế hoạch. nghiêm túc xem xét nó.

Các nhà đầu tư Singapore hy vọng sẽ nghỉ hưu ở tuổi 61 và họ dự kiến ​​sẽ phải sống bằng lương hưu và tiền tiết kiệm trong 18 năm. Nếu chúng ta nhìn vào tuổi thọ trung bình là 83 nămthủ dâm, họ có thể không có thu nhập trong 4 năm sau khi nghỉ hưu.

Họ cũng ước tính rằng chi phí hàng tháng sau khi nghỉ hưu sẽ đạt trung bình 5.300 nhân dân tệ, tương đương 68% thu nhập hàng tháng hiện tại của họ.

80% số người được hỏi tin rằng việc đáp ứng các chi phí hàng ngày sẽ là nhu cầu tài chính chính sau khi nghỉ hưu, tiếp theo là chi phí y tế khẩn cấp (71%) và giải trí và du lịch (66%). Điều thú vị là, việc để lại tiền cho thế hệ tương lai không quan trọng đối với những người được hỏi, chỉ có 21% để lại một phần tiền tiết kiệm hưu trí cho con cái.

Giám đốc Fidelity International Đông Nam Á và Singapore Gan Cui Ling cho biết: "Chúng ta phải lập kế hoạch cho tương lai với tinh thần cấp bách và chủ động. Để đảm bảo việc lập kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu có hiệu quảthủ dâm, trước tiên chúng ta nên xác nhận tình hình tài chính Thiết lập Mục tiêu giúp đặt nền tảng và khuôn khổ cho việc lập kế hoạch tài chính, đồng thời giúp xem xét cách tiết kiệm và đầu tư để đạt được cuộc sống hưu trí lý tưởng "

Beam发言人回复《联合早报》询问时确认,澳大利亚和新西兰部分市政委员会正在进行调查,但公司“强烈反对”对其车辆管理方式的指控,并认为“此事的定性判断过于仓促,是基于部分泄露的通讯信息得出的结论”。

先进制造业指数在今年首八个月的总回报率为1.1%,这大致符合新加坡制造业产值在今年首七个月萎缩1%的趋势。尽管如此,所有105只成份股的每日股票总交易额比2023年全年高出10%,达到2亿2000万元。

报告指出,受疫情、通胀和高利率影响,新加坡信托自2020年起表现一直不如海峡指数和MSCI新加坡指数。

Hầu hết mọi người đều tăng thu nhập thông qua đầu tư{1.} Ngoài việc tiết kiệm, nhiều người sẽ làm như vậy. Đầu tư để tăng thu nhập, nhưng một cuộc khảo sát cho thấy 57% nhà đầu tư Singapore lo lắng rằng khoản đầu tư của họ sẽ bị thua lỗ, dẫn đến không đủ quỹ hưu trí. Họ cũng lo lắng về những hoàn cảnh có thể buộc họ phải nghỉ hưu sớm cũng như ảnh hưởng đến thu nhập của họ do phải chăm sóc gia đình hoặc nghỉ thai sản.

Để bù đắp cho khoản thu nhập thiếu hụt, những người được hỏi cho biết họ sẽ giảm chi phí, tiếp tục đầu tư sau khi nghỉ hưu hoặc trì hoãn việc nghỉ hưu và làm việc thêm vài năm.

Về phương pháp đầu tư, gần 60% lựa chọn đầu tiên của người trả lời là các công cụ đầu tư có thể mang lại thu nhập cố định hàng tháng. Họ cũng hy vọng rằng các sản phẩm đầu tư sẽ đạt được sự tăng giá vốn.

Tuy nhiên, kỳ vọng của họ về lợi tức đầu tư cao hơn, đạt 6,1%. Các sản phẩm tài chính hưu trí phổ biến nhất trong số các nhà đầu tư chủ yếu là tiền gửi có kỳ hạn, cổ phiếu và trái phiếu, nhưng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của các sản phẩm này khó đạt được 6%.

Ngoài Singapore, công ty còn tiến hành khảo sát thị trường tương tự với các nhà đầu tư ở Hồng Kôngthủ dâm, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản và Úc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền