tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Sau khi bị đánh như tân binh ngay từ đầu và suýt khóc, Jessica đã lội ngược dòng ngoạn mục và lần đầu tiên lọt vào chung kết US Open |

Sau khi bị đánh như tân binh ngay từ đầu và suýt khóc, Jessica đã lội ngược dòng ngoạn mục và lần đầu tiên lọt vào chung kết US Open |

thời gian:2024-09-06 22:32:51 Nhấp chuột:167 hạng hai

Tay vợt người Mỹ Jessica thua một set và bị dẫn trước 0-2 ở set thứ hai vào thời điểm quan trọng. Cuối cùngsex trung, cô đã đánh bại đối thủ Karolina và cùng ngôi sao người Belarus Alina vào chung kết US Open.

(Tin tức toàn diện New York) Tay vợt chủ nhà Jessica Pegula đã thực hiện một màn đảo ngược ngoạn mục trong trận bán kết đơn nữ của US Open vào thứ Sáu (6 tháng 9), giờ Singapore, đánh bại tay vợt nữ người Séc Karolina Muchova với tỷ số 1-6, 6. -4, 6-2 và bước vào trận chung kết Grand Slam đầu tiên, cô sẽ tranh chức vô địch với ngôi sao người Belarus Alina Sabalenka.

Trong trận bán kết đầu tiên diễn ra trước đó, Alina đã đánh bại Emma Navarro với tỷ số 6-3, 7-6(2), khiến người hâm mộ quê nhà rất mong chờ được gặp nhau ở trận chung kết. tan vỡ. Sau khi trận bán kết thứ 2 bắt đầu, cơn ác mộng các cầu thủ chủ nhà vắng mặt ở trận chung kết tưởng chừng như sắp xảy ra.

Trong trận bán kết Grand Slam đầu tiên, tay vợt số 6 thế giới Jessica đã bị Carolina đánh bại như người mới vào nghề trong set đầu tiên thảm hại, nhưng cô ấy bằng cách nào đó đã lật ngược tình thế.

Jessica nói sau trận đấu: "Cô ấy khiến tôi trông như người mới bắt đầu...Tôi gần như đã khóc vì quá xấu hổ. Tôi bắt đầu chơi theo cách mình muốn...mặc dù phải mất một thời gian dài , nhưng tôi thực sự không biết mình đã làm được điều đó như thế nào. Có những khoảnh khắc rất nhỏ đã làm thay đổi động lực."

Trong set đầu tiên, Jessica chỉ đánh được. Ba điểm thắng, và set thứ 52- Xếp hạng Carolina, người vừa trở lại sau 10 tháng hồi phục vì chấn thương cổ taysex trung, trông không hề han gỉ chút nào.

猫山王榴梿咖椰吐司($12)灵感来自国民早餐咖椰吐司。店家自制的传统咖椰,搭配浓郁芳香的猫山王榴梿,夹在金黄酥脆的面包中间,味道竟然如此搭配,令人一试难忘。

本地的Tororitenshi no Warabi-Mochi特别跟日本第一茶品牌伊藤园(Ito En)合作,使用其优质抹茶制作抹茶蕨饼甜点和饮品。推荐这家甜点店的三款蕨饼:原味块状蕨饼搭自制黑糖酱、球状的抹茶蕨饼配雪糕和日本红豆泥,还有新鲜制作的抹茶蕨饼配日本白玉丸子(糯米丸子)和日本红豆泥。三款蕨饼的口感同中有异,球状的抹茶蕨饼较多弹牙的韧劲;新鲜制作的抹茶蕨饼偏黏滑柔软;原味块状蕨饼则介于前两者的中间,软糯爽口。建议选配有一壶伊藤园绿茶的蕨饼套餐,享用清新淡雅的绿茶香。

创办人之一瑞文巴吉瓦(Ravin Bajwa)说,他们受泰国美食丰富历史和多样性的启发,希望呈现本地少见的泰国烹饪风格,并展示食材的特色,采购本地不容易买到的优质食材。例如,餐馆用的鱼露是由泰国中部沙没颂堪府(Samut Songkhram)的手工业者小批生产,使用一种特殊的鲱鱼,酿制出浓郁鲜味,就算在泰国也很难找到这种鱼露。餐馆还与本地城市农民,如“农多乐”(Corridor Farmers)和Cream of the Crop合作,使用本地新鲜香草,胜在当天收获就能摆上餐桌,为菜肴增添最佳香气和味道。

Tay vợt người Séc thắng set đầu tiên với tỷ số 6-1 và dẫn trước 2-0 ở set thứ hai. Cô ấy tỏ ra tự tin vào chiến thắng, nhưng sân vận động Arthur Ashe khét tiếng ồn ào lại trở nên im lặng chết người.

Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng này, Jessica đã dần lấy lại phong độ và bẻ giao bóng của đối thủ ở ván thứ tư và thứ sáu. Carolina bẻ ngược ở game thứ bảy, nhưng sai lầm của cô tiếp tục gia tăng. Cô phạm lỗi kép ở set point, để đối thủ tận dụng tình thế và cân bằng tỷ số.

Giữa sự cổ vũ của khán giả, Jessica vượt lên dẫn trước trong ba game đầu tiên của set cuối cùng với màn trình diễn gần như hoàn hảo và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 6-2.

Alina chọc ghẹo khán giả nhà sau trận đấu Alina, người xếp thứ hai thế giới, dùng sức mạnh mạnh mẽ của mình để trấn áp đối thủ người Mỹ Emma. (Reuters)

Trong một trận bán kết khác, Alina, người xếp thứ hai thế giới và á quân tại US Open năm ngoái, đã dùng sức mạnh mạnh mẽ của mình để trấn áp Emma, ​​​​người xếp thứ 13, đạt 34 điểm chiến thắng và chiến thắng trận đấu Kết thúc trận đấu với một cú đập bóng hoàn hảo vào điểm trận đấu.

Emma đã loại nhà vô địch trước đó Coco Gauff ở vòng 4, nhưng ngay cả với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà, cô cũng không thể sánh ngang với nhà vô địch Úc mở rộng hai lần Alina.

Alina đã hứa đùa trước trận đấu rằng nếu khán giả ủng hộ cô thay vì các cầu thủ nhà thì cô sẽ đãi họ đồ uống sau khi giành chiến thắngsex trung, cô không quên trêu chọc khán giả: "Các bạn chỉ cổ vũ cho họ thôi. tôi bây giờ - ồ - — Đã hơi muộn một chút rồi, mặc dù các bạn đang cổ vũ cho cô ấy nhưng tôi vẫn nổi da gà. Cô ấy thực sự là một người chơi giỏi và thực sự khó chơi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền