tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Pháp Luân Công đệ trình danh sách mới những kẻ bức hại lên ĐCSTQ và kêu gọi 44 chính phủ áp đặt các biện pháp trừng phạt

Pháp Luân Công đệ trình danh sách mới những kẻ bức hại lên ĐCSTQ và kêu gọi 44 chính phủ áp đặt các biện pháp trừng phạt

thời gian:2024-08-03 10:05:33 Nhấp chuột:72 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Jiesi của Epoch Times) Vào tháng 7, nhân kỷ niệm 25 năm ngày các học viên Pháp Luân Công đấu tranh chống lại cuộc đàn áp, các học viên Pháp Luân Công ở 44 quốc gia đã đệ trình một danh sách mới về những kẻ đàn áp Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chúng tôi kêu gọi chính phủ của chúng tôi cấm những người này và gia đình họ nhập cảnh vào nước này và phong tỏa tài sản của họ.

Các quốc gia gửi danh sách mới các học viên Pháp Luân Công bao gồm 5 quốc gia thuộc Liên minh Five Eyes, 27 quốc gia EU, cũng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thụy Sĩthủ dâm, Na Uy, Liechtenstein, Israel, Mexico, Argentina, Colombia, Chile và Cộng hòa Dominica. Trong đó, có 2 nước chưa hoàn tất các thủ tục đã thiết lập - Pháp phải chờ bàn giao chính phủ cũ và mới, còn Argentina phải chờ hoàn thiện luật cụ thể trước khi trình lên Chính phủ hai nước.

Giống như những danh sách trước, danh sách này bao gồm các quan chức của ĐCSTQ từ nhiều khu vực, ngành nghề và cấp độ khác nhau đã tham gia vào cuộc đàn áp. Thông tin về vụ việc được lấy từ trang web Minh Huệ.

Danh sách này bao gồm Chen Wenqing, Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Ủy ban Trung ương CPC, Wang Xiaohong, Bộ trưởng Bộ Công an, Ying Yong, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, He Rong (nữ), Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Wang Wentao, Bộ trưởng Bộ Thương mại Đảng Cộng sản Trung Quốc, và Hiệp hội chống giáo phái X Trung Quốc Cheng Ningning (nữ), phó tổng thư ký chuyên trách, Zheng Qing (nữ), chủ tịch tỉnh Cao tầng Liêu Ninh. Tòa án, Han Yanwei, giám thị Nhà tù nữ tỉnh Hắc Long Giang, v.v.

Sau đây là những tội ác mà Vương Hiểu Hồng và Trình Ninh Ninh đã gây ra khi bức hại Pháp Luân Công.

Wang Xiaohong, sinh tháng 7 năm 1957, quê ở Phúc Châu, Phúc Kiến. Các chức vụ trước đây của ông bao gồm: Bộ trưởng Bộ Công an, Phó Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an Thành phố Bắc Kinh. Cục An ninh, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hà Nam, Cục trưởng Cục Công an tỉnh, Phó Bí thư Ban Chính trị - Pháp luật Tỉnh ủy, nguyên Phó Thị trưởng thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Giám đốc Công an thành phố Hạ Môn Cục, Phó Bí thư Chính trị - Pháp luật Thành ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phúc Kiến, v.v.

Một số tội ác của Vương Hiểu Hồng: Trong thời gian ông ta ở Phúc Kiến, các học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc, nhà của họ bị lục soát, bị kết án bất hợp pháp, bị đưa đến các trại lao động cưỡng bức một cách bất hợp pháp và bị đưa đến các lớp tẩy não để bị bức hại.

Trong nhiệm kỳ Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam (tháng 8 năm 2013 đến tháng 3 năm 2015) và Phó Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật tỉnh Hà Nam (tháng 12 năm 2014 đến tháng 3 năm 2015), vào năm 2014, chính quyền Hà Nam đã tăng cường cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã dẫn đến nhiều vụ bắt cóc quy mô lớn. Chỉ riêng từ tháng 1 đến tháng 7, 129 học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc.

Khi Vương Hiểu Hồng còn là Giám đốc Sở Công an Thành phố Bắc Kinh (tháng 3 năm 2015 đến tháng 4 năm 2020), 39 học viên Pháp Luân Công ở Bắc Kinh đã bị kết án bất hợp pháp vào năm 2015, 55 người bị xét xử ngoài tòa án, 28 người bị bắt giữ bất hợp pháp và 127 người Người dân bị quấy rối một cách vô lý và 609 người bị bắt cóc.

Cheng Ningning, sinh năm 1967 tại Bắc Kinh, giữ chức phó tổng thư ký toàn thời gian của Hiệp hội giáo phái chống X Trung Quốc. Hiệp hội này được kiểm soát bởi "610", một tổ chức bất hợp pháp chuyên đàn áp Pháp Luân Công. Nó giả danh là một "tổ chức dân sự" và tạo ra những lời dối trá và kích động hận thù dưới ngọn cờ khoa học và tôn giáo.

Cheng Ningning phục vụ trong “Hiệp hội giáo phái chống X” của ĐCSTQ và từ lâu đã tham gia vào cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Ông ta không chỉ triển khai các mệnh lệnh trên khắp đất nước để phối hợp tẩy não và kích động hận thù mà còn ra nước ngoài để tuyên truyền về việc này. Sự đàn áp của ĐCSTQ và xin lỗi.

Vào tháng 3 và tháng 4 năm 2001, Cheng Ningning đã mang cái gọi là "triệu chữ ký" đến Hội nghị Nhân quyền Liên Hợp Quốc ở Geneva để truyền bá những lời dối trá. Sau đó, hắn tới Geneva trong ba năm liên tiếp để tiếp tục lừa dối và đầu độc người dân thế giới.

Vào cuối năm 2003, theo kế hoạch của Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Trung Quốc và "Văn phòng 610" của Ủy ban Trung ương, "Hiệp hội Tôn giáo Chống X" của ĐCSTQ và cái gọi là "Hiệp hội Chăm sóc Trung Quốc" đã tổ chức một cuộc họp triển lãm ảnh phỉ báng Pháp Luân Công ở Bắc Kinh trong mười ngày liên tiếp Cái gọi là "Hiệp hội tôn giáo chống X" cũng trưng bày những bức tranh này ở những nơi như Singapore, Hàn Quốc, The Hague, Hà Lan và Paristhủ dâm, Pháp, mở rộng lòng căm thù ra nước ngoài.

Cheng Ningning liên tục yêu cầu cái gọi là "Ngôi nhà thân yêu" ở Nam Kinh (thực chất là lớp tẩy não và nhà tù đen) cưỡng bức bắt cóc các học viên Pháp Luân Công để tẩy não và đàn áp, đồng thời quảng bá "Ngôi nhà thân thương" như một mô hình tẩy não khắp đất nước.

Quốc tế kêu gọi trừng phạt những kẻ bức hại ĐCSTQ gia tăng

Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp Pháp Luân Công được 25 năm và mức độ đàn áp vẫn còn nghiêm trọng. Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (sau đây gọi tắt là “WOIPFG”) gần đây đã công bố kết quả điều tra tội ác thu hoạch nội tạng cấp nhà nước của ĐCSTQ trong ba năm qua, xác nhận rằng tội ác thu hoạch nội tạng từ người sống của ĐCSTQ Các học viên Pháp Luân Công vẫn đang tiếp tục.

"WOIPFG" cũng tiết lộ rằng ĐCSTQ đã thiết lập một hệ thống giám sát ba chiều tích hợp giám sát bằng camera, quản trị nối mạng, khai thác và phân tích dữ liệu lớn cũng như nhận dạng trí tuệ nhân tạo, đồng thời sử dụng các phương tiện công nghệ cao để liên tục leo thang cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ từ trang web Minh Huệ, vào năm 2022, ít nhất 7.331 học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc và sách nhiễu, 633 người bị kết án oan và 172 người bị bức hại đến chết; vào năm 2023, 6.514 học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc và sách nhiễu, và 1.188 người bị kết án trái pháp luật, 209 người bị tra tấn đến chết. Kể từ khi ĐCSTQ bắt đầu cuộc đàn áp Pháp Luân Công, ít nhất 5.088 học viên đã bị bức hại đến chết.

Đối mặt với cuộc đàn áp vô lương tâm của Đảng Cộng sản Trung Quốc, những lời kêu gọi trừng phạt của cộng đồng quốc tế đối với những kẻ bức hại Đảng Cộng sản Trung Quốc ngày càng lớn hơn.

Vào ngày 18 tháng 1 năm 2024, Nghị viện Châu Âu đã thông qua một nghị quyết yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt ngay cuộc đàn áp Pháp Luân Công và trả tự do vô điều kiện cho những học viên Pháp Luân Công đã bị kết án bất hợp pháp ở Trung Quốc. Nghị quyết kêu gọi Ủy ban Châu Âu và chính phủ các quốc gia thành viên hành động để lên án hành vi lạm dụng cấy ghép nội tạng của ĐCSTQ, đồng thời yêu cầu áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với tất cả những cá nhân và tổ chức chịu trách nhiệm về cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

第二季度的汽车交付量为618,743台,比去年同期的626,726减少1.3%。

该报告记录了去年中共党魁访美期间,亲中共人士对抗议者进行的跨国镇压行动。报告中,研究人员介绍了34起骚扰、恐吓和攻击事件,许多事件的受害者不止一人,甚至包括希望制止袭击者行凶的路人。

2020年5月5日以来,中印之间的紧张局势持续存在,数以万计的士兵仍在有争议边界上对峙。

中国队此前在团体赛领先的情况下,因为出现失误被日本翻盘。而在这场个人全能决赛中,在资格赛以全场第一晋级决赛的中国男队队长张博恒也出现较为严重的失误,但他随后奋起直追,从第20名逆袭至第二,最终以86.599分获得银牌。而上届拿到银牌的另一名中国选手肖若腾则全程稳定发挥,以86.364分夺铜。

Vào ngày 25 tháng 6, Hạ viện Hoa Kỳ đã nhất trí thông qua "Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công" bằng bỏ phiếu trực tiếp. Dự luật yêu cầu “cuộc đàn áp Pháp Luân Công được chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc hỗ trợ phải chấm dứt ngay lập tức”.

Đồng thời, nó yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ "áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với hoạt động thu hoạch nội tạng sống ở Trung Quốc" và "phối hợp chặt chẽ với cộng đồng quốc tế để thực hiện các biện pháp trừng phạt có mục tiêu và hạn chế thị thực".

Các mục tiêu trừng phạt bao gồm: các quan chức cấp cao của chính phủ ĐCSTQ, các nhà lãnh đạo quân sự và những người khác ở Trung Quốc bị Tổng thống Hoa Kỳ coi là chịu trách nhiệm cố ý về việc thu hoạch nội tạng không tự nguyện hoặc đồng lõa hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào các hành vi đó..

Các biện pháp trừng phạt bao gồm: phong tỏa tài sản cá nhân, cấm nhập cảnh vào Hoa Kỳ, thu hồi thị thực hiện có, trục xuất, một loạt án phạt kinh tế và tù giam, v.v.

Vào ngày 26 tháng 6, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã công bố Báo cáo Tự do Tôn giáo Quốc tế năm 2023, trong đó lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Ngày hôm đó, Zhang Yuhua, một cựu học viên Pháp Luân Công ở Nam Kinh, Trung Quốc, hiện sống ở Hoa Kỳ, đã được mời tham dự cuộc họp báo về báo cáo.

Đại sứ Hoa Kỳ về Tự do Tôn giáo Quốc tế Rashad Hussain cho biết trong bài phát biểu của mình: "Năm nay đánh dấu năm thứ 25 cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc." Ông cũng tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để "giúp đỡ những người có đức tin". những người phải đối mặt với sự đàn áp."

Đêm trước ngày 20 tháng 7, các nhà lãnh đạo chính trị từ Hoa Kỳ, Canada, Úc, Đức, Thụy Điển, Thụy Sĩ và các quốc gia khác đã đưa ra các tuyên bố cá nhân hoặc tuyên bố chung lên án ĐCSTQ và ủng hộ Pháp Luân Công trong cuộc chiến chống lại cuộc bức hại.

Vào ngày 24 tháng 7, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ thông báo bắt giữ một người Trung Quốc ở Florida và buộc tội anh ta cung cấp nhiều dịch vụ tình báo khác nhau cho ĐCSTQ. Một trong những tội ác của anh ta là cung cấp thông tin cá nhân về các học viên Pháp Luân Công tại địa phương cho Bộ Ngoại giao. An ninh của ĐCSTQ.

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2023, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố bắt giữ hai đặc vụ của ĐCSTQ là John Chen và Lin Feng. Họ bị cáo buộc tham gia vào kế hoạch bức hại các học viên Pháp Luân Công ở Hoa Kỳ dưới sự chỉ đạo của chính quyền. ĐCSTQ. Vào ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2024, Chen Jun và Lin Feng lần lượt nhận tội tại Tòa án Liên bang Quận Nam New York.

Vào ngày 17 tháng 4 năm 2023, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố bắt giữ hai đặc vụ của ĐCSTQ là Lu Jianwang và Trần Cận Bình. Họ bị buộc tội đàn áp các học viên Pháp Luân Công và những người bất đồng chính kiến ​​khác ở Hoa Kỳ theo lệnh của ĐCSTQ.

Minghui.com nhận xét rằng mọi người đang thử thách lương tâm của chính mình về cái đúng sai to lớn này và cũng sẽ chứng kiến ​​kết quả trong tương lai. Nếu những người tham gia bức hại không thoát khỏi bờ vực và quay về với công lý thì họ sẽ phải chịu một kết cục đau buồn và tủi hổ khi có quả báo xảy đến. Hơn nữa, quả báo ở địa ngục là quá trình hoàn trả nghiệp xấu, nghiệp báo. món nợ tạo ra cũng sẽ ảnh hưởng đến con cháu. ◇

Biên tập viên: Gao Jing#thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền