tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đội tuyển nam Thể dục dụng cụ Mỹ giành huy chương đầu tiên sau 16 năm, cầu thủ trẻ Trung Quốc xuất sắc môn nhảy cầu

Đội tuyển nam Thể dục dụng cụ Mỹ giành huy chương đầu tiên sau 16 năm, cầu thủ trẻ Trung Quốc xuất sắc môn nhảy cầu

thời gian:2024-08-03 10:46:33 Nhấp chuột:97 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào thứ Hai (29 tháng 7), môn thể dục cạnh tranh tại Thế vận hội Paris 2024 đã khai mạc vòng chung kết đồng đội nam và Hoa Kỳ đã giành chiến thắng. huy chương đầu tiên sau 16 năm, 5 thành viên trong đội thi đấu ổn định, trong đó một thiếu niên Trung Quốc đã thể hiện tốt trong cuộc thi nhảy cầu và nhận được điểm cao. Đội Nhật Bản giành huy chương vàng và đội Trung Quốc giành huy chương bạc.

Dẫn đầu bởi Frederick Richardthủ dâm, Asher Hong, Paul Juda, Brody Malone và Stephen Nedoros Đội của Stephen Nedoroscik đã trở thành những người đàn ông Mỹ đầu tiên giành huy chương thể dục dụng cụ đồng đội tại Thế vận hội kể từ Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Trong số năm cầu thủ đại diện cho Hoa Kỳ, bốn cầu thủ đã có trận ra mắt Olympic ở Paris, trong khi Malone, nhà vô địch NCAA bảy lần, đã có trận ra mắt Olympic ở Tokyo.

Đội Hoa Kỳ đã đánh bại đội Anh và giành huy chương đồng với tổng số điểm là 257,793. Đội Nhật Bản giành huy chương vàng với 259,594 điểm, còn đội Trung Quốc giành huy chương bạc với 259,062 điểm. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nam Hoa Kỳ giành được huy chương kể từ khi Jonathan Horton dẫn dắt đội tuyển Hoa Kỳ giành huy chương đồng vào năm 2008.

Sau trận đấu, Hiệp hội Thể dục dụng cụ Hoa Kỳ viết: "Lần đầu tiên kể từ năm 2008, đội tuyển thể dục dụng cụ nam Hoa Kỳ đã giành được huy chương trong cuộc thi đồng đội Olympic!" Hiệp hội Thể dục dụng cụ cũng chúc mừng 5 vận động viên.

Vận động viên thể dục dụng cụ Juda của Đại học Michigan nói sau trận đấu: "Chúng tôi đã chấm dứt cơn hạn hán huy chương kéo dài 16 năm và tôi vô cùng mừng cho mọi người".

Vào thứ Hai, Tang Jianhua đã hoàn thành một trong những mái vòm khó nhất thế giới tại Thế vận hội Paris. Các nhà bình luận gọi cái hầm, bao gồm hai lần lật và một vòng quay hoàn toànthủ dâm, là "bất chấp tử thần". Tang Jianhua đã giành chức vô địch đội NCAA và vault.

Vào ngày 29 tháng 7 năm 2024, vận động viên người Mỹ Tang Jianhua (Asher Hong) đã tham gia nội dung bài tập trên sàn trong trận chung kết thể dục nghệ thuật đồng đội nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Sân vận động Bercy ở Paris. (Ảnh của Gabriel BOUYS/AFP)

Khi đội Mỹ giành huy chương đồng, nhiều người đã rất vui mừng. Suy cho cùng, đây là tấm huy chương thứ ba mà đội tuyển thể dục dụng cụ nam Hoa Kỳ giành được trong 20 năm qua.

第二季度的汽车交付量为618,743台,比去年同期的626,726减少1.3%。

该报告记录了去年中共党魁访美期间,亲中共人士对抗议者进行的跨国镇压行动。报告中,研究人员介绍了34起骚扰、恐吓和攻击事件,许多事件的受害者不止一人,甚至包括希望制止袭击者行凶的路人。

2020年5月5日以来,中印之间的紧张局势持续存在,数以万计的士兵仍在有争议边界上对峙。

"Ý tôi là, điều đó thực sự không thể tin được." Tang Jianhua nói với NBC News: "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều ở nhà, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Sau đó chúng tôi đến đây và chúng tôi rất hạnh phúc."

Tang Jianhua năm nay 20 tuổi và là vận động viên trẻ thứ hai trong đội. Anh ấy sinh ra ở Plano, Texas, được đào tạo tại Học viện Thể dục Cypress và sau đó vào Đại học Stanford. Anh ấy hiện đang là sinh viên năm thứ hai. Cha mẹ của Tang Jianhua đến từ Trung Quốc và được nhập tịch sau khi di cư sang Hoa Kỳ.

Khi lên 3 tuổi, anh bắt đầu leo ​​trèo khung cửa và bắt đầu quan tâm đến thể dục dụng cụ. Khi anh 6 tuổi, anh mơ ước được thi đấu tại Thế vận hội nên bố mẹ anh đã đăng ký cho anh học thể dục dụng cụ.

Tại Giải vô địch thể dục dụng cụ nam Arkansas năm 2010, Đường Kiến Hoa lần đầu tiên tham gia cuộc thi thể dục dụng cụ. Anh giành vị trí thứ nhất trên võ đài, vị trí thứ nhất về bài tập trên sàn, vị trí thứ năm trên thanh song song và vị trí thứ hai trên thanh ngang. Anh đã giành chức vô địch quốc gia đầu tiên ở tuổi 12.

Tang Jianhua có hai người em trai, cả hai đều là vận động viên thể dục.

Người biên tập: Ye Ziwei#thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền