tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ lĩnh vực Hezbollah: Israel đang cầu cứu phương Tây

Thủ lĩnh vực Hezbollah: Israel đang cầu cứu phương Tây

thời gian:2024-08-13 16:33:35 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 09:58 (GMT+7) Thủ lĩnh vực Hezbollah: Israel đang cầu cứu phương Tây Iran tấn công.

\"Israel không còn hùng mạnh như quá khứ, cả năng lực phòng thủ của họ cũng vậy. u Âu và các quốc gia Ả Rập, dấu hiệu cho thấy danh tiếng của Israel đang xuống dốc\", Sayyed Hassan Nasrallah, thủ lĩnh Hezbollahgái xinh, phát biểu tượng trong buổi lễ ngày 8/6 tại thủ đô Beirut của Lebanon.

\" Các trung tâm chỉ huy, lá chắn Vòm Sắt, David \'s Sling cùng mạng lưới bảo vệ tinh của Mỹ đều ở trạng thái báo động cao, nhưng vẫn để tên lửa lao xuống khu vực đông thành phố ố Acre\", ông nói.

Thủ lĩnh Hezbollah phát biểu qua truyền hình trong buổi lễ ở Beirut hôm 6/8. Ảnh: AFP

Thủ lĩnh Hezbollah phát biểu qua truyền hình trong buổi Lễ ở Beirut hôm nay 6/8. sử dụng tên lửa và máy bay không người lái (UAV) của Hezbollah ở khu vực gần thành phố Acre, cách biên giới khoảng 20 km, cho thấy sức mạnh tấn công tầm xa của nhóm này.

Vài phút trước khi thủ lĩn h Hezbollah phát biểu, một phi cơ quân sự vịnh thấp qua thành phố Beirut, tạo ra tiếng nổ vượt âm, tấn công vào dịp lễ của chúng ta và những người tham dự. \", ông Nasrallah cho hay. \" Nhưng chúng ta sẽ đáp ứng hành động này\".

Các tỉnh miền tây của Nga từng bị nhóm vũ trang thân Ukraine xâm nhập trong thời gian ngắn. Nhiều bên cho rằng Ukraine hỗ trợ các nhóm vũ trang nói trêngái xinh, dù nước này khẳng định họ tự hành động.

Cơ quan này tiến hành cơ chế "chống khủng bố" tại Kursk, Bryansk và Belgorod, ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Theo một quan chức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về thiệt hại. Chưa bên nào nhận trách nhiệm vụ tấn công. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lớn và cột khói bốc lên.

Thủ lĩnh Hezbollah nói rằng Israel phải chờ vào sự bảo vệ của phương Tây khi tối mặt với những cuộc tấn công kho tàng từ Iran và các nhóm vũ trang trong \"Trục Kháng chiến\" Khi nói về phản ứng của Iran, Hezbollah và Yemengái xinh, quân đội Mỹ phải lập phát triển khai bảo vệ Israel\", ông cho hay.

\" Hezbollah là một phần quan trọng của \"Trục Kháng chiến\".

Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon     Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Tiếng nổ vượt âm do máy bay quân sự tạo ra khi bay thấp qua Beirut, Lebanon ngày 6/8 Video: X/Nafisehk BBC

Nasrallah cho rằng nhiệm vụ dũng cảm lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh và Fuad Shukr, chỉ huy quân sự hàng đầu của Hezbollah, là \"thành công của Israel\", nhưng nhấn mạnh đó chỉ là những sự kiện nhất thời điểm.

\"Đó không phải chiến thắng cuối cùng, mà chỉ là thắng lợi trong thời gian ngắn. Thời gian của chúng ta, đây là một phần của cuộc chiến\", ông nói.

Lãnh đạo Hezbollah chỉ trích Mỹ \"đạo đức giả\" ủng hộ Israel trong cuộc xung đột tạo ra nhiều dân thường Palestine và Lebanon ệt cách mạng.

Căng thẳng leo thang Ismail Haniyeh tại Tehran Israel đứng sau hai dịch vụ. tập kích, nhưng Tel Aviv mới nhận trách nhiệm về cuộc tấn công ở Lebanon.

Iran tuần trước tuyên bố sẽ \"báo thù rất mạnh tay vào thời gian, địa điểm với cách thức phù hợp\" . Hiện chưa rõ đòn tấn công của Iran vào Israel sẽ được phát vào bất kỳ thời điểm nào và ở quy mô ra sao.

Một số bên tấn công Iran có thể hiệp đồng Hezbollah ở Lebanon, Houthi ở Yemen. và một số đơn vị dân quân ở Syriagái xinh, Iraq, xung đột leo thang, đồng thời chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất bằng cách gửi một đội tiêm kích hình F-22 và nhóm tác chiến tàu sân bay đến Trung Đông để củng cố khả năng bảo vệ của Israel trước các đòn tấn công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền