tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nguy cơ bất ổn chính trị ở Mỹ đang gia tăng |

Nguy cơ bất ổn chính trị ở Mỹ đang gia tăng |

thời gian:2024-08-15 21:41:59 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Bloombergthủ dâm, New York) Phân tích của Bloomberg Economics cho thấy Hoa Kỳ là một trong những nền kinh tế lớn có nhiều khả năng gặp bất ổn chính trị nghiêm trọng nhất trong năm tới, với rủi ro chỉ đứng sau Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Phân tích này cho thấy do hệ thống dân chủ suy yếu và xung đột phe phái ngày càng gia tăng, nguy cơ xung đột vũ trang ở Hoa Kỳ đã tăng đáng kể lên 2,9%. Mặc dù mức độ rủi ro này vẫn rất thấp nhưng cao gấp đôi so với các nước dân chủ như Canada, Đức, Australia và cao thứ 3 trong Nhóm 20 (G20).

Phân tích này dựa trên phương pháp do Lực lượng đặc nhiệm về bất ổn chính trị của Chính phủ Hoa Kỳ tạo ra. Mô hình phân tích tập trung vào hai biến số. Một là liệu một quốc gia là dân chủ, độc tài hay dân chủ ở giữa. Một phân tích vào năm 2020 cho thấy Hoa Kỳ đang trên bờ vực của một hệ thống không bị chi phối.

Biến số thứ hai là mức độ bè phái trong nước. Về mặt nàythủ dâm, tình hình ở Hoa Kỳ gần với Indonesia hơn so với các nền dân chủ có thu nhập cao khác như Canada và Nhật Bản.

Bản phân tích xác định xung đột là một vụ bạo lực chính trị giữa hai tổ chức phi chính phủ hoặc một chính phủ và một tổ chức phi chính phủ, dẫn đến cái chết của ít nhất 25 người. Các yếu tố như luận điệu chính trị của Hoa Kỳ, sự thiếu tôn trọng giữa các nhà lãnh đạo và khả năng tiếp cận súng dễ dàng, cùng với khả năng các cuộc tấn công quy mô nhỏ được khuếch đại thông qua Internet, có thể nhanh chóng leo thang xung đột.

亿万富豪马斯克上周在自己旗下的社交平台X转发了一段视频。该视频使用AI深度伪造技术,模仿民主党总统候选人、副总统哈里斯的声音,讽刺拜登总统老态龙钟,还“自称”不知道如何当总统。

这与路透社和益普索上周发布的民调结果一致。

澳洲总理阿尔巴尼斯说,他是根据安全部门建议调高威胁级别,但这不意味着澳洲面对迫在眉睫的威胁。“越来越多澳洲人正受极端意识形态影响,这类意识现在更加多样化,我们有责任保持警惕。”

金正恩在仪式上发表讲话说,朝鲜的军事力量将持续发展,尽可能在最短时间内遏制敌人的一切核威胁,构建更完善、更高水平的核力量态势进行自卫。

Nhà phân tích kinh tế Hallmark của Bloomberg cho biết những dự đoán về các sự kiện hiếm gặp như tình trạng bất ổn dân sự thường đi kèm với mức độ bất ổn cao. Hiện tại, Hoa Kỳ chưa gặp phải những vấn đề kinh tế nghiêm trọng mà các quốc gia bất ổn phải đối mặt, chẳng hạn như nền kinh tế đang trỗi dậy. chi phí đi vaythủ dâm, giảm đầu tư và tăng trưởng chậm lại. Nhưng ông cảnh báo: "Nếu hệ thống tiếp tục suy thoái và bạo lực chính trị gia tăng thì kết quả hoạt động xuất sắc của nền kinh tế Hoa Kỳ, chi phí đi vay thấp của Bộ Tài chính và thậm chí cả trạng thái đồng tiền dự trữ của đồng đô la không còn được coi là đương nhiên nữa."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền