tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bệnh nhân ALS người Mỹ được cấy vi mạch vào não để lấy lại khả năng giao tiếp bằng giọng nói của chính mình Lianhe Zaobao |

Bệnh nhân ALS người Mỹ được cấy vi mạch vào não để lấy lại khả năng giao tiếp bằng giọng nói của chính mình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 21:27:13 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Bloomberg, Washington) Một bệnh nhân mắc ALS ở Hoa Kỳ dần mất khả năng nói sau căn bệnh này. Năm ngoáisex trung quốc, anh đã trải qua cuộc phẫu thuật để cấy một con vi mạch vào não. Kết quả là anh đã lấy lại được khả năng giao tiếp. bằng chính giọng nói của mình.

Harrell, 46 tuổi, mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS, thường được gọi là ALS) vào năm 2019 và mất khả năng nói rõ ràng vài năm sau đó.

乌军自星期二(6日)对库尔斯克州发起进攻sex trung quốc,是数月来对俄罗斯领土发动的最大攻势。俄国防部星期六说,俄军坦克已布好阵势向乌军开火,俄军使用炮火和空袭,阻止乌军深入俄境内。俄罗斯也在库尔斯克与毗邻的别尔哥罗德和布良斯克三州展开了反恐行动,以回应乌克兰“前所未有破坏局势稳定的企图”。

早前,多家韩国媒体报道,为纪念金正恩2018年5月访问大连时与中国国家主席习近平在棒棰岛海滩散步而留下的“铜脚印”,今年5月已消失。“铜脚印”原本的位置被柏油覆盖铺平,现已看不到任何踪迹。

当局星期六(10日)共找到62具(34男28女)遗骸sex trung quốc,并已移送至圣保罗太平间确认身份。维涅多市长帕切科称,当局已通过指纹识别机长和副驾驶。

Mùa hè năm ngoái, các nhà nghiên cứu tại Đại học California, Davis đã cấy 256 vi mạch vào não anh ấy, cho phép anh ấy giao tiếp với người khác bằng chính giọng nói của mình.

Các điện cực trong não của Harrell theo dõi hoạt động bắn ra của các tế bào thần kinh của anh ấy để dự đoán những gì anh ấy sẽ nói, sau đó một bộ tạo giọng nói sẽ sử dụng giọng nói trước khi bị bệnh của anh ấy để nói thay anh ấy với độ chính xác 97,5%.

Công nghệ giao diện não-máy tính này thường nhằm mục đích khôi phục khả năng vận động của bệnh nhân. Công nghệ khôi phục kỹ năng ngôn ngữ vẫn cần thiết bị cồng kềnh và cũng rất đắt tiền.

Ngoài ra, Harrell chỉ có thể nói được 33 từ mỗi phút, thấp hơn nhiều so với tốc độ nói thông thường là 160 từ mỗi phút. Tuy nhiênsex trung quốc, những phát triển mới cho thấy tiềm năng to lớn của công nghệ.

Tuy nhiên, các đầu nối được cắm vào đầu khiến Harrell dễ bị nhiễm trùng và gây khó chịu cho những ai nhìn thấy thiết bị não của cậu ấy lần đầu tiên.

Tuy nhiên, đối với Harrell, những điều này không quan trọng. Anh ấy nói: "Những người như tôi không có thời gian để chờ đợi một sản phẩm hoàn hảo... Đối với tôi bây giờ điều đó tốt cho tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền