tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giá bán lại nhà riêng trong tháng 7 tăng 0,8% so với tháng trước và lượng bán lại tăng hơn 30% |

Giá bán lại nhà riêng trong tháng 7 tăng 0,8% so với tháng trước và lượng bán lại tăng hơn 30% |

thời gian:2024-08-26 23:02:09 Nhấp chuột:155 hạng hai

Sau kỳ nghỉ học vào tháng 6, khi các bất động sản nhà ở tư nhân mới được bán rasex trung, thị trường bán lại nhà ở tư nhân không có đất ở Singapore nhìn chung tăng tốc trong tháng 7, với khối lượng giao dịch và giá cả đều tăng ở tất cả các khu vực.

Báo cáo dữ liệu ước tính do trang web bất động sản 99.co và mạng giao dịch bất động sản chung SRX của Singapore công bố vào thứ Hai (26 tháng 8) cho thấy giá bán lại tổng thể của nhà riêng tại địa phương trong tháng 7 đã tăng 0,8% so với tháng trước- theo tháng.

Trong số đó, Vùng cốt lõi miền Trung (CCR), đại diện cho nhà ở tư nhân cao cấp, tăng 2,8%, trong khi Khu vực miền Trung khác (RCR), đại diện cho nhà ở tư nhân tầm trung và Bên ngoài Khu vực miền Trung (OCR), đại diện cho nhà ở tư nhân dành cho thị trường đại chúng, mỗi khu vực tăng 0,4%.

Mak Chunrong, giám đốc nghiên cứu của MOGUL.sg, chỉ ra rằng mặc dù giá bán lại nhà riêng ở khu vực trung tâm có mức tăng cao nhất so với tháng trước nhưng nó vẫn tiếp tục giảm từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Giá bán lại tại khu vực cốt lõi miền Trung tăng 2% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn nhiều so với mức tăng trưởng 7,1% và 6% so với cùng kỳ năm trước của các khu vực miền Trung và ngoài miền Trung tương ứng.

Đồng thời, khối lượng giao dịch bán lại nhà riêng tăng 32,2% so với tháng trước lên 1.075 căn, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 7% so với khối lượng giao dịch trung bình trong tháng 7 trong năm năm qua.

Mức tăng vốn trung bình tổng thể khi bán lại nhà riêng trong tháng 7 là 379.000 Đài tệ. Trong số đó, Quận 15 có mức tăng vốn trung bình cao nhất, đạt 631.000 Đài tệ, trong khi Quận 1 có mức thấp nhất là 631.000 Đài tệ. 67.000 nhân dân tệ.

Yip Runmingsex trung, Giám đốc điều hành của Huttons Group, cho biết đã có 14 giao dịch bán lại từ người mua nước ngoài trong tháng 7, nhiều hơn 4 giao dịch so với tháng trước và 4 trong số đó yêu cầu thanh toán 60% Thuế trước bạ bổ sung của người mua (ABSD) .

Căn hộ có giá bán lại cao nhất trong tháng 7 là của Nassim Park Residences, đạt 14,2 triệu nhân dân tệ và người mua là người Singapore.

Chủ nhà muốn nâng cấp nhà của mình sau khi HDB tăng giá.

Sun Yanqing, giám đốc nghiên cứu và chiến lược của OrangeTee Group, cho biết mặc dù giá bán lại tăng nhưng lượng nhà riêng bán lại vẫn tương đối cao kể từ tháng 3 năm nay. năm này có nghĩa là nhu cầu bán lại nhà riêng tiếp tục tăng.

Cô tin rằng nhu cầu mua nhà riêng tăng lên một phần là do chủ sở hữu HDB có khả năng tài chính để cải thiện điều kiện nhà ở của họ sau khi căn hộ HDB tăng giá. Ngoài ra, sự chênh lệch giá giữa nhà riêng mới và nhà riêng bán lại, cũng như chính sách giảm nhiệt của chính phủ đối với ngôi nhà thứ hai, cũng khiến nhiều người mua chọn bán nhà và sau đó mua các căn nhà riêng bán lại đã hoàn thiện.

Về vấn đề này, Mohan Sandrasegeran, giám đốc nghiên cứu và phân tích dữ liệu tại SRI, đã chỉ ra rằng dữ liệu từ Cơ quan Tái phát triển Đô thị cho thấy tính đến tháng 7 năm nay, tổng cộng khoảng 17.500 căn hộ HDB đã được bán, một con số tăng 12,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong cùng thời gian, có khoảng 2.300 người mua nhà ở tư nhân có địa chỉ là căn hộ HDB, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng tương lai của thị trường bán lại nhà tư nhân vẫn chưa rõ ràng.

Sun Yanqing cũng cho biết vì năm ngoái có nhiều nhà tư nhân bán lại nhận được Giấy phép tạm trú hơn nên thị trường bán lại có nhiều lựa chọn hơn và điều này tiếp tục thu hút người mua. Tham gia thị trường bán lại.

Mohan chỉ ra rằng dữ liệu từ Cơ quan Tái phát triển Đô thị trong quý 2 năm nay cho thấy khoảng 9.100 đơn vị nhà ở tư nhân, ngoại trừ các chung cư điều hành (EC), dự kiến ​​sẽ được hoàn thành hàng năm giảm 54,4%. Việc thắt chặt nguồn cung căn hộ mới có thể sẽ làm tăng thêm sự cạnh tranh về nhu cầu trên thị trường bán lại nhà tư nhân và tiếp tục kích thích thị trường.

此爆料引发网民热议,纷纷开玩笑说:“所以男性同仁去看没关系?”

Nhìn về tương lai, Ye Runming tin rằng do ảnh hưởng của "Lễ hội ma" vào tháng 7 âm lịch, thị trường bán lại nhà riêng có thể tương đối ổn định trong tháng 8 và giá bán lại nhà riêng về cơ bản sẽ giữ nguyên cho đến cuối năm.

Báo cáo cũng cho thấy tỷ lệ bán lại tài sản ngoài kế hoạch (bán lại) trong tổng giao dịch bán lại giảm 5 điểm phần trăm so với tháng trước xuống còn 7,1%.

Mai Junrong tin rằng tỷ lệ bán lại bất động sản hình thành đã giảm kể từ khi đạt mức cao nhất là 14,7% vào tháng 12 năm ngoái, chủ yếu là do ảnh hưởng của dịch bệnh đối với việc phát triển và xây dựng nhà ở tư nhân đã nhạt dần.

Ông cho biết trong thời kỳ dịch bệnh, việc xây dựng các đơn vị nhà ở tư nhân mới đã bị trì hoãn hơn ba năm. Do đósex trung, một số người mua có thể bán lại các đơn vị trước khi hoàn thành mà không phải trả tiền cho nhà riêng đã bán. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền