tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

thời gian:2024-08-29 20:44:12 Nhấp chuột:125 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 09:20 (GMT+7) Bangladesh hủy bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng

Chính phủ lâm thời Bangladesh bãi bỏ hộ chiếu ngoại giao của cựu thủ tướng Sheikh Hasinasex trung, sau khi bà từ chức và rời khỏi đất nước.

3} hộ chiếu ngoại giao theo quy định. If họ đã được chức năng hay nghỉ hưu, hộ chiếu ngoại giao của họ, cũng như của vợ chồng họ, đều không còn hiệu lực\", Bộ nội vụ thuộc chính phủ lâm th ời Bangladesh tuyên bố ngày 22/8.

Chính phủ lâm thời Bangladesh cho biết bà Hasina và các cựu quan chức cấp cao trong nội các bà có thể phó đơn làm hộ chiếu phổ thông và chờ chấp thuận từ cơ quan an ninh.

Chính quyền của bà Hasina đang diễn ra ngày 22/8 Bangladesh Bangladesh Ảnh: AFP

Bangladesh từ đầu tháng 7 chứng kiến ​​các cuộc biểu tình bạo lực diễn ra khắp nơi cả nước.sex trung, trong đó ưu tiên tuyển dụng con cháu cựu chiến binh.

Theo lệnh của bà Hasina, cảnh sát Bangladesh đã mạnh tay trấn áp biểu tình, tạo bạo lực nổ ra, hơn 450 người thiệt mạng và hàng ng Do áp Bangladesh hát Ấn Độ.

Đó là khoảnh khắc quân đội Israel (IDF) tung đòn không kích phủ đầu vào loạt bệ phóng rocket của lực lượng Hezbollah ở miền nam Lebanon. Hezbollah sau đó phát động đợt tấn công quy mô lớn, phóng hơn 320 rocket cùng một số UAV vào các mục tiêu ở Israel, trong đó có căn cứ quân sự gần Tel Aviv. Phần lớn số rocket, UAV này bị hệ thống Vòm Sắt Israel bắn hạ và không gây thương vong đáng kể cho dân thường.

Khi chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày bầu cử, ông Trump vẫn liên tục đưa ra những phát biểu hỗn loạn, rời rạc, đôi khi sai lệch tại các cuộc vận động tranh cử trên khắp đất nước. Thay vì tập trung vào các chính sách mà mình đang hướng tới, cựu tổng thống lại dồn quá nhiều thời gian, công sức cho nỗ lực công kích đối thủ.

Trong bài phỏng vấn đăng trên Sunday Times ngày 27/7, Lynch mô tả khi phán quyết được đưa ra, ông cảm thấy như được trao "cuộc đời thứ hai". "Câu hỏi giờ đây là bạn sẽ muốn làm gì với cuộc đời thứ hai này?", ông nói.

Ông al-Qadi, 52 tuổi, vốn sống tại Rahat, thị trấn có đa phần dân cư là người Arab. Ông bị các tay súng Hamas bắt trong cuộc đột kích hồi tháng 10/2023, khi đang làm bảo vệ tại một nhà kho ở miền nam Israel.

Cựu thủ tướng Bangladesh cho rằng \"những kẻ nhân danh biểu tình\" đã gây ra tình trạng bạo lực, bùng cháy trên khắp đất nướcsex trung, làm nhiều mạng người bị thiệt hại. Bà kêu gọi mở điều tra và bắt những kẻ gây nguy hiểm thích đáng. vận động tổng tuyển cử của ông Muhammad Yunus, 84 tuổi, người từng nhận giải Nobel Hòa bình, tổ chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền