tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bạn thân của tôi 125 USD Cho Ukraine

Bạn thân của tôi 125 USD Cho Ukraine

thời gian:2024-08-29 20:04:18 Nhấp chuột:124 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 09:01 (GMT+7) Bạn thân của tôi 125 USD Cho Ukraine

Mỹ chuẩn bị chuyển gói viện trợ súng đạn HIMARS và drone cho Ukrainesex trung quốc, tại Kiev đang tiến hành chiến dịch ở Kursk và giao tranh tại chiến trư cờng Donbass diễn raác danh.

Quan chức Mỹ ngày 22/8 cho biết gói hỗ trợ mới bao gồm tên lửa phòng không, đạn cho súng phản lực HIMARS, các loại tên lửa ống tăng cường, trong đó có FGM-148 Javelin, thiết bị chống phương tiện ích không người lái (máy bay không người lái) và chiến đấu điện tử, đạn pháo 155 mm và 105 mm, phương tiện cơ giới và các thiết bị khác.

Gói hỗ trợ giá trị 125 triệu USD theo Quyền Điều chỉnh Nguồn lực Tổng thống (PDA) dự kiến ​​kiến ​​trúc công bố sớm nhất vào ngày 23/8, theo các quan chức Mỹ.

PDA là đạo luật cho phép chính phủ Mỹ linh động chuyển giao một số vũ khí lưu kho cho đối tác trong tình huống khẩn cấpsex trung quốc, không cần chờ quốc hội chấp thuận. quân sự cho Ukraine.

Binh sĩ Ukraine khai hỏa pháo M777 do Mỹ chế tạo tại tỉnh Donetsk ngày 21/8. Ảnh: AP

Binh sĩ Ukraine khai hỏa pháo M777 do Mỹ chế tạo tại tỉnh Donetsk ngày 21/8. Kursk, tuyên bố kiểm soát hơn 1.000 km2 và hàng phong khu dân cư.

ông dữ dội ở vùng Donbass và đang tiến tới thành phố gần Pokrovsk, trung tâm hậu cần quan Ukraine ở Ukraine ở Tỉnh Donetsk, đặc biệt khi lực lượng Nga ngày càng áp sát Pokrovsk và đưa Nga đến gần hơn với mục kiểm soát hoàn toàn tỉnh Donetsk..

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhómsex trung quốc, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ", ông Hughes tuyên bố.

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Đó là khoảnh khắc quân đội Israel (IDF) tung đòn không kích phủ đầu vào loạt bệ phóng rocket của lực lượng Hezbollah ở miền nam Lebanon. Hezbollah sau đó phát động đợt tấn công quy mô lớn, phóng hơn 320 rocket cùng một số UAV vào các mục tiêu ở Israel, trong đó có căn cứ quân sự gần Tel Aviv. Phần lớn số rocket, UAV này bị hệ thống Vòm Sắt Israel bắn hạ và không gây thương vong đáng kể cho dân thường.

Khi chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày bầu cử, ông Trump vẫn liên tục đưa ra những phát biểu hỗn loạn, rời rạc, đôi khi sai lệch tại các cuộc vận động tranh cử trên khắp đất nước. Thay vì tập trung vào các chính sách mà mình đang hướng tới, cựu tổng thống lại dồn quá nhiều thời gian, công sức cho nỗ lực công kích đối thủ.

Tổng số giá trị nâng cấp hỗ trợ mới nhất của gói viện trợ dành riêng cho Ukraine ở Mỹ tăng hơn 55,7 tỷ USD, kể từ khi chiến tranh bắt đầu vào tháng 2/2022.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Dục chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYVsex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền