tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bình luận chứng khoán: Tập đoàn nha khoa Quanmin Lianhe Zaobao |

Bình luận chứng khoán: Tập đoàn nha khoa Quanmin Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 21:39:33 Nhấp chuột:98 hạng hai
Tập đoàn Nha khoa Quanmin (Q&M Dental) khuyến nghị: Mua giá mục tiêu: 0,36 nhân dân tệ Giá đóng cửa: 0,27 nhân dân tệ (+1,89%)

Kết quả hoạt động của Tập đoàn Nha khoa Quanmin trong nửa đầu năm tài chính 2024 phù hợp với kỳ vọng. Doanh thu và thu nhập ròng được điều chỉnh sau thuế và lợi ích cổ đông thiểu số (PATMI) lần lượt chiếm 48% và 47% dự báo cả năm của chúng tôi. PATMI điều chỉnh tăng đáng kể 48% so với cùng kỳ lên 8 triệu nhân dân tệ. Cổ tức tạm thời tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái lên 0sex trung quốc,4 xu mỗi cổ phiếu.

Mặc dù ba phòng khám đã đóng cửa trong 12 tháng quasex trung quốc, doanh thu cốt lõi của nha khoa vẫn tăng 4% so với cùng kỳ năm trước nhờ độ phức tạp của ca bệnh ngày càng tăng và sự trợ giúp của mô hình trí tuệ nhân tạo EM2AI.

发行所得款项预计供淡马锡及其投资控股公司sex trung quốc,为日常业务提供资金。

在本地,公共交通业务的营收预计下半年会减少,主要是因为失去裕廊西的巴士合同,以及实里达巴士服务配套的合约利润率下降。

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

Ngoài ra, công ty liên kết Aoxin Q&M Dental của tập đoàn cũng đã đạt được những thay đổi lớn trong hoạt động do chính sách của chính phủ, giảm cạnh tranh và các biện pháp kiểm soát chi phí.

Chúng tôi duy trì xếp hạng “nên mua” đối với công ty. Sau khi mở rộng thêm 40 phòng khám từ năm 2020 đến năm 2023sex trung quốc, Tập đoàn Nha khoa Quanmin hiện đang tập trung vào việc hợp nhất các phòng khám, xoay vòng các công ty liên kết và tăng doanh thu. (Nghiên cứu Chứng khoán Phillip)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền