tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

thời gian:2024-08-29 21:31:18 Nhấp chuột:198 hạng hai

Sự chú trọng của Singapore vào phát triển bền vững đã giúp quốc gia này đứng thứ 13 trong Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu năm naythủ dâm, tăng một bậc so với thứ hạng trước đó.

"Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu" do công ty dịch vụ bất động sản Jones Lang LaSalle (JLL) và LaSalle Investment Management (LaSalle Investment Management) phối hợp phát hành gần đây, chủ yếu nhắm vào các công ty bất động sản lớn trên toàn cầu Thị trường bất động sản tiến hành đánh giá tính minh bạch định lượng, bao gồm sáu hạng mục chính: hiệu quả đầu tư, nguyên tắc cơ bản của thị trường, quản trị công ty niêm yết, môi trường pháp lý và pháp lý, quy trình giao dịch và phát triển bền vững.

Báo cáo minh bạch về bất động sản toàn cầu được cập nhật hai năm một lần, khảo sát năm nay bao gồm 151 thành phố ở 89 quốc gia hoặc khu vực.

瀚亚投资投资组合经理张玮珉指出,新加坡的利率与美国紧密挂钩,随着近几周美元汇率下滑,新加坡政府国库券和中长期债券收益率也在下降,投资人也开始改变投资策略,以应对预期将持续降低的收益率。

本财年的净特殊收益包括集团把在Airtel持有的有效股权从28.9%稀释至28.7%,联号公司菲律宾环球电讯公司(Globe)出售电讯塔thủ dâm,以及Airtel股份获得的净特殊收益。

近期的盈利前景保持明朗,预计到访旅客稳健的态势会促使圣淘沙名胜世界(RWS)的人流在今年第三季至第四季正常化,积压的需求虽有所减弱,旅客的人均消费应该会有所增加。

德尊律师事务所(Drew & Napier)首席科技官拉克戈笆拉尼(Rakesh Kirpalani)在接受《联合早报》访问时说,科技的应用在律所中主要体现在提升生产力和安全性上。

Lý do Singapore được xếp hạng trong số những quốc gia tốt nhất thế giới là do nước này chú trọng đến phát triển bền vững. Singapore đã đưa ra các yêu cầu bắt buộc về báo cáo liên quan đến khí hậu đối với các công ty niêm yết, bắt đầu từ năm tài chính 2025, tất cả các công ty niêm yết trong nước đều phải thực hiện. tiết lộ thông tin liên quan đến khí hậu.

Cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp đạt được thứ hạng cao hơn

Ngoài ra, những nỗ lực của Singapore trong việc cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp quốc gia này có được thứ hạng cao hơn. Điều này bao gồm việc ra mắt Kế hoạch chuyển đổi ngành bất động sản (ITM 2025 Bất động sản), thúc đẩy số hóa các quy trình giao dịch bất động sản, thúc đẩy việc áp dụng công nghệ và các chương trình nâng cao kỹ năng trong các tổ chức bất động sản.

Richard Bloxam, Giám đốc điều hành của Jones Lang LaSalle Capital Markets, cho biết: “Gần đây, những thách thức bên ngoài như căng thẳng địa chính trị và cuộc tổng tuyển cử ở nhiều quốc gia đã thu hút rất nhiều sự chú ý, điều này cũng khiến thế giới bất động sản thị trường đã tăng cường nhấn mạnh vào tính minh bạch của nhà đầu tư."

Ông cũng chỉ ra rằng nhiều động lực khác nhau như trí tuệ nhân tạo và các tiêu chuẩn cao hơn về nghĩa vụ và báo cáo phát triển bền vững sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm quyền sở hữu những tài sản có tính minh bạch cao hơn.

Mười ba thị trường, bao gồm cả Singapore, đã chuyển sang mức độ minh bạch cao trong năm nay và vị trí dẫn đầu của những thị trường này được phản ánh trong hoạt động đầu tư. Trong hai năm qua, hơn 1,2 nghìn tỷ USD (khoảng 1,6 nghìn tỷ đô la Singapore) đầu tư trực tiếp vào bất động sản đã đổ vào thị trường có tính minh bạch cao, chiếm 80% tổng vốn toàn cầu.

Nói chung trên toàn cầuthủ dâm, ba thị trường bất động sản minh bạch nhất trên thế giới là Vương quốc Anh, Pháp và Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền