tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tiêm kích, máy bay tiếp dầu Mỹ va chạm khi bảo vệ Biden

Tiêm kích, máy bay tiếp dầu Mỹ va chạm khi bảo vệ Biden

thời gian:2024-08-30 20:24:12 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 24/8/2024, 10:28 (GMT+7) Tiêm kích, máy bay tiếp dầu Mỹ va chạm khi bảo vệ Biden

Tiêm kích F-15E và chạm máy bay tiếp dầu KC-46 khi làm nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Biden ở bang Californiasex trung quốc, lực lượng hải phi cơ hạ cánh chóng.

Vụ va chạm giữa tiêm đa năng F-15E và máy bay tiếp dầu KC-46 nổ ra ngoài khơi khơi California hồi phục giữa tuần, nhưng thông tin hình ảnh và hình ảnh phi cơ bị hư hại chỉ được truyền thông Mỹ công bố hôm nay 23/8.

Ghi âm điện đàm cho thấy máy bay dầu tiếp KC-46 mang hô hiệu WIDE12, thuộc biên chế Không đoàn tiếp dầu số 931. P hi cơ xuất phát từ cơ cứ không quân Travis ở bang California, phụ trách tiếp dầu cho hai chiến đấu cơ F-15E mang hô hiệu NOBLE41 và NOBLE42 thuộc biên chế Phi đoàn Tiêm kích số 391.

Tiêm kích F-15E thuộc Phi đoàn 391 tiếp dầu khi làm nhiệm vụ hồi năm 2021. Ảnh: USAF

Tiêm kích F-15E thuộc Phi đoàn 391 tiếp dầu khi làm nhiệm vụ hồi năm 2021. Ảnh: USAF

Biên đội F-15E có nhiệm vụ lập vùng vịnh dọc biển California, bảo vệ Joe Biden tại khu vực Santa Ynez. xác định tình huống dẫn đến cú va chạm giữa máy bay tiếp dầu KC-46 và chiến đấu cơ NOBLE42, nhưng cả hai máy bay đều bị hư hại.

Trong bản ghi âmsex trung quốc, Đua xe NOBLE41 liê n lạc với Kiểm soát không lưu và thông báo rằng NOBLE42 đã gặp vấn đề với hệ thống thủy lực. Máy bay KC-46 \"đã bị rơi\".

Máy bay KC-46 sau. đó xin khẩn cấp ở căn cứ Travis, yêu cầu lực lượng đất phát triển khai xe lửa và xe kéo Tôi không có kinh nghiệm trong sự nghiệp..

Phần đuôi nghi của máy bay KC-46 bị hư hại sau vụ va chạm hôm 21/8. Ảnh: Air Force Amn/Nco/Snco

Phần đuôi đuôi của máy bay KC-46 bị hư hại sau vụ va chạm ngày 21/8. Ảnh: Air Force Amn/Nco/Snco

Hình ảnh được đ ăng trên tài khoản Air Force Amn/Nco/Snco cho thấy tổn hại của chiếc KC-46. i dọc đường băng, trong khi thùng máy bay cũng có dấu hiệu và đập

Chiếc F-15E mang hô. hiệu NOBLE42 cũng hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở thành phố Fresno thuộc bang California, sau khi tổ lái xác nhận không cần phóng tên lửa xuống biển để bảo đảm an toàn.{2) ân bay, giúp phi cơ nhanh chóng giảm nhịp trên đường băng.

Hàng nghìn người xuống đường biểu tình trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nạn nhân. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình liên tiếp tại Kolkata đã biến thành xung đột giữa All India Trinamool Congress (AITMC), đảng nắm quyền lãnh đạo ở Tây Bengal, và đảng đối lập Bharatiya Janata Party (BJP). BJP là đảng của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốc, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. Cảnh sát hôm 27/8 đụng độ với người biểu tình và sử dụng hơi cay, vòi rồng để giải tán đám đông. Ít nhất 245 người đã bị bắt.

Ông lưu ý rằng Ba Lan thời gian qua đã ghi nhận thêm nhiều hoạt động "khiêu khích" từ Nga trong và gần không phận Ba Lan, trong đó có nghi vấn máy bay không người lái (UAV) Nga xâm nhập không phận vào ngày 26/8 trên đường tập kích Ukraine. Với tình trạng hiện nay, giới lãnh đạo Ba Lan muốn ưu tiên bảo vệ biên giới.

"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu", ông nói.

Ông cho biết sự việc không gây thương vong và đám cháy sẽ không lan ra nhà dân. "Lính cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa", quan chức này nói thêm.

Chiếc F-15E thả móc hãm khi hạ cánh tại Fresno, bang California, hôm 21/8. Ảnh: Fox26 SkyCam

Chiếc F-15E thả hoàng khi hạ cánh tại Fresno, bang California, hôm 21/8. Ảnh: Fox26 SkyCam

Tuy nhiên, hệ thống dây hãm ở cuối đường băng F-15E ti tiếp tục phải cửa hàng trở lại. Cuối cùng họ phải chuyển hướng đến căn cứ không quân quân Lemoore gần đó và đáp xuống an toàn.

Không quân Mỹ đang mở điều tra để xác định nguy hiểm sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền