tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

thời gian:2024-08-30 19:12:34 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 24/8/2024, 09:54 (GMT+7) Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

Cựu tổng thống Trump chỉ trích vợ chồng người tiền nhiệm Obama \"xấu tính\" vì họ đã công kích ông trong các bài phát biểu tại đại h nội bùng Dân chủ.sex trung quốc

\"Ông ấy xấu tính với tôi. Michelle cũng xấu tính. mít tinh ở Arizona ngày 23/8, đề cập tới vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama và Michelle Obama. ông kích thước trong bài phát biểu nhận đề cử của bà ngày 23/8 . Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ nói với đám đông hộ gia đình rằng các vấn đề đã khuyên ông \"bám sát vào chính sáchsex trung quốc, đừng nhập trung vào công việc nhân\".

\" Tôi trả lời lại rằng \'Họ đang công kích tôi kịch liệt và mọi người khuyên tôi không nên nhắm vào chuyện riêng ư? m vào vấn đề cá nhân, vì họ làm như vậy với tôi\'. Tại sao họ được phép hành động vậy còn tôi thì không. Họ gọi cho tôi bằng những cái tên tệ\", Trump nói. Gần đây, Trump đã hỏi những người ủng hộ rằng liệu ông có nên tiếp tục không. Tiếp tục công kích cá nhân bà Harris hay không. mối quan hệ cá nhân vì Trump từng thúc đẩy giả thuyết sai sự thật rằng ông Obama không sinh ra ở Mỹ.

Phát biểu trong đêm thứ hai đại hội toàn quốc Dân chủ ở thành phố Chicago hôm nay 20/8sex trung quốc, bà Michelle Obama nói ông Trump là người được tận hưởng tài sản kế thừa lớn nên không hiểu giá trị của việc nỗ lực lao động.

Quân đội Ukraine cho hay sau ba tuần mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk, họ đã kiểm soát gần 100 khu dân cư và diện tích hơn 1.200 km2 tại đây, tương đương phần lãnh thổ mà Nga giành được ở miền đông Ukraine trong gần 9 tháng đầu năm 2024.

"Chúng tôi đã đánh giá rất cẩn trọng nhằm tận dụng tối đa năng lực khí tài, bảo đảm chúng có thể bảo vệ đất nước trong ít nhất 30 năm tới. Dòng Gripen đáp ứng được những nguyên tắc chiến lược của không quân Thái Lan và phù hợp nhu cầu hiệp đồng với các lực lượng an ninh khác", thông cáo của không quân Thái Lan có đoạn.

Sparks, làm quản đốc tại một nhà máy, là người đầu tiên xông vào tòa nhà quốc hội trong vụ bạo loạn Đồi Capitol ngày 6/1/2021. Trước đó, các công tố viên đề nghị mức án 57 tháng tù với Sparks, trong khi luật sư bào chữa của người đàn ông này đề nghị mức án 12 tháng quản thúc tại gia cho thân chủ.

Hàng nghìn người xuống đường biểu tình trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nạn nhân. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình liên tiếp tại Kolkata đã biến thành xung đột giữa All India Trinamool Congress (AITMC), đảng nắm quyền lãnh đạo ở Tây Bengal, và đảng đối lập Bharatiya Janata Party (BJP). BJP là đảng của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốc, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. Cảnh sát hôm 27/8 đụng độ với người biểu tình và sử dụng hơi cay, vòi rồng để giải tán đám đông. Ít nhất 245 người đã bị bắt.

Ông Obama chỉ trích người kế nhiệm \"không ngừng tư vấn về các vấn đề của mình\"sex trung quốc, \"sợ phó tổng thống Kamala Harris\", lan truyền cá thuyết âm mưu và có \ "không có gì lạ về quy mô đám đông\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền