tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Heng Swee Keat: Singapore giúp thế giới thúc đẩy phát triển tài chính bền vững ở ba khía cạnh |

Heng Swee Keat: Singapore giúp thế giới thúc đẩy phát triển tài chính bền vững ở ba khía cạnh |

thời gian:2024-09-02 21:04:01 Nhấp chuột:165 hạng hai

Là trung tâm tài chính toàn cầukhoe hàng, Singapore nỗ lực đóng một vai trò nhất định trong lĩnh vực tài chính bền vững trong khu vực và toàn cầu. Phó Thủ tướng Heng Swee Keat tin rằng việc xây dựng các quy định nhằm thúc đẩy dòng vốn giữa các bên liên quan đồng thời giảm chi phí giám sát công ty là một trong những hướng mà chính phủ, ngành công nghiệp và giới học thuật có thể cùng nhau hợp tác.

Heng Ruijie đã tham dự "Hội nghị thường niên của Liên minh nghiên cứu toàn cầu về tài chính và đầu tư bền vững (GRASFI)" lần thứ 7" vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) và đã đề xuất trong bài phát biểu Quan điểm trên.

Wang Ruijie cho biết trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, lĩnh vực tài chính đóng vai trò then chốt. McKinsey ước tính rằng riêng châu Á sẽ cần hơn 3 nghìn tỷ USD (khoảng 3,9 nghìn tỷ đô la Singapore) mỗi năm để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Nhưng tài chính của nhiều quốc gia đang chịu áp lực, đặc biệt là sau đại dịch coronavirus.

Wang Ruijie: Một số tài sản phải được huy động để đáp ứng nhu cầu đầu tư và vốn nhằm chống lại biến đổi khí hậu

Hiện tại, quy mô quản lý tài sản của vốn tư nhân và ngân hàng toàn cầu là khoảng 400 nghìn tỷ USD. Heng Swee Keat tin rằng một số tài sản phải được huy động để đáp ứng nhu cầu đầu tư và vốn nhằm chống biến đổi khí hậu.

虽然收入倍增,但行政工作和库存整合变得异常艰巨,萧丽玉回忆起实体店开业的首半年道:“就连开发票都是‘困难重重’,我们80%的销售来自定制首饰订单,系统却跟不上我们客制化的需求。”除了客服,她还得处理营销和行政事务,“等我下班回家,孩子都睡着了”,错过宝贵的亲子时光。

吕子盛和詹兴权同龄khoe hàng,均为33岁,两人曾是大学同学。据吕子盛形容,两人都有一颗“不安分的心”,希望能创出一番天地。于是,他们在2016年合伙创办公司,将中国制造的玻璃餐具销往美国。

这彰显了新加坡的发展“心法”历久弥坚,可以归纳为“稳”和“进”这两大字诀!

这些富裕投资者的年龄介于25岁至69岁,6%为Z世代(Gen Z,25岁至27岁)、35%为千禧世代(Millennials,28岁至43岁)、35%为X世代(Gen X,44岁至59岁),其余24%为婴儿潮世代(Baby Boomers,60岁至69岁)。

Anh ấy cũng đề xuất rằng chúng ta có thể bắt đầu từ ba khía cạnh. Một trong số đó là xây dựng các quy định nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn tài chính bền vững đồng thời giảm chi phí pháp lý cho các công ty. Ví dụ, các quy định về công bố thông tin về tính bền vững đã tăng lên ở nhiều khu vực pháp lý, trong đó một số quốc gia đang tìm cách áp dụng các tiêu chuẩn công bố của Ủy ban Tiêu chuẩn Bền vững Quốc tế (ISSB) theo từng giai đoạn trong những năm tới.

Wang Ruijie cho biết rằng thông qua nỗ lực chung của chính phủ, ngành công nghiệp và giới học thuật, một khuôn khổ đơn giản và hiệu quả có thể được xây dựng tốt hơn. “Các quy định tốt cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn tác động đến các dự án, chẳng hạn như cơ sở hạ tầng năng lượng và các lĩnh vực công nghệ chuyên sâu, nhằm đẩy nhanh quá trình khử cacbon.”

Một khía cạnh khác là phát triển định nghĩa rõ ràng hơn về các tiêu chuẩn đo lường kết quả và tài chính bền vững. để giảm rủi ro “rửa xanh” và giúp các công ty và nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư tốt hơn.

Wang Ruijie tin rằng tiêu chuẩn phân loại các hoạt động phát triển bền vững là nền tảng quan trọng. Singapore, Trung Quốc và EU hiện đang nỗ lực hướng tới việc hài hòa hóa các tiêu chuẩn phân loại, điều này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch xuyên biên giới của các tổ chức tài chính ở các khu vực pháp lý này.

Ông cũng nói: "Mặc dù các định nghĩa, thước đo kết quả cũng như các quy tắc và quy định đều quan trọng nhưng bất kỳ hệ thống nào cũng do con người vận hành. Do đó, chúng ta phải cải thiện kỹ năng của nhân viên và mở rộng cơ sở nhân tài của mình."}

Cơ quan tiền tệ Singapore đã thông báo vào tháng 4 năm nay rằng họ sẽ phân bổ 35 triệu đô la Singapore từ Quỹ Phát triển Công nghiệp Tài chính trong ba năm tới để hỗ trợ ngành tài chính đào tạo các chuyên gia tài chính bền vững.

Wang Swee Keat cho biết: "Biến đổi khí hậu là một thách thức đối với sự sống còn của con người và là một trong những thách thức phức tạp nhất mà nhân loại phải đối mặt. Mỗi chúng ta phải góp phần thực hiện những điều chỉnh ở cấp độ toàn cầukhoe hàng, quốc gia, ngành và cá nhân . .”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền