tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chồng của Chen Zhiyou đồng hành cùng cô trong suốt quá trình sinh nở khi cô lên chức mẹ |

Chồng của Chen Zhiyou đồng hành cùng cô trong suốt quá trình sinh nở khi cô lên chức mẹ |

thời gian:2024-09-03 21:14:35 Nhấp chuột:121 hạng hai

Nghệ sĩ địa phương Chen Zhiyou (tên hiện tại: Chen Sifan) mới đây đã lên chức mẹ. Sau 15 giờkhoe hàng, cô đã chào đón thành công em bé "Little Dragon Fruit" nặng 2,99 kg. Cô tiết lộ rằng chồng cô đã ở bên cô trong suốt quá trình này chứ không phải. chỉ giúp đỡ, la hét trong lúc sinh nở nhưng cá nhân cô cũng rất cảm động khi cắt dây rốn cho “Tiểu Thanh Long” và ở bên cô từng bước trong bệnh viện ngay cả sau khi sinh con.

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Chen Sifan chia sẻ rằng chồng cô đã ở bên cạnh cô kể từ khi nước ối của cô bị vỡ ở nhà: “Trong quá trình sinh nở, anh ấy và y tá đã liên tục động viên tôi và liên tục gọi điện cho tôi. 'đẩy'. Anh ấy đã chứng kiến ​​toàn bộ quá trình em bé chào đời. Sau khi tôi nằm viện hai ngày và trở về nhà, anh ấy đã ở lại chăm sóc tôi. Tôi rất biết ơn."

Cô tiết lộ điều đó. Cô ấy bị co thắt liên tục trong hai giờ khi nhập viện. Cuối cùng, tôi không thể chịu đựng được mũi tiêm không đau, và tôi cứ ngủ, chờ cho các ngón tay của mình mở ra hoàn toàn trước khi đẩy đứa bé ra ngoài. quá trình sinh nở kéo dài khoảng 20 đến 25 phút, khá suôn sẻ và đau đớn là xứng đáng."

Cô thừa nhận rằng cô rất xúc động khi nhìn thấy đứa bé và mọi cảm xúc dâng trào trong lồng ngực "Khi bế con trên taykhoe hàng, tôi mệt đến mức có cảm giác như mình chưa trở về thực tại. Bác sĩ vẫn đang khâu vết thương. "Cảnh tượng hơi hỗn loạn. Tôi rất vui mừng". nhìn thấy đứa bé, tôi không ngờ rằng nó sẽ trông như thế này sau chín tháng trong bụng tôi. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời."

节目一录就是10年,黄尹宣却说自己其实非常胆小。“我在镜头前会很兴奋,有种硬着头皮也要完成任务的精神。我拍了10年的鬼屋探险,但私下我连一间鬼屋都没去过。”

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。

Chen Sifan mỉm cười nói rằng anh ấy cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau khi dỡ hàng. , thậm chí tình trạng phù nề không nghiêm trọng lắm. “Điều hạnh phúc nhất là hôm đó tôi vừa về đến nhà, đang trò chuyện với chồng trên giường và cho anh ấy xem thứ gì đó trên điện thoại di động. Đột nhiên tôi nhận ra mình đang nằm sấp. bởi vì tôi không thể làm điều này trong chín tháng qua. Tôi cảm thấy rất thoải mái ngay lập tức.”

Cô ấy tiết lộ rằng cuối cùng cô ấy có thể ăn ngon miệng vào ban đêm sau khi sinh và không bị buồn nôn hay ợ chua khi ăn. Cô cho biết, 2 tháng cuối thai kỳ, cô không có cảm giác thèm ăn về đêm nên không thể ăn quá muộn hoặc quá nhiều: “Ăn một chút là nó đập vào bụng, không ngủ được. . Khó khăn lắm, tôi phải kê cao gối.” , giờ tất cả những vấn đề này đã biến mất.”

Hai mẹ con cùng nhau "gọi tên"

Chen Sifan thẳng thắn nói rằng anh rất vui khi có thể làm được điều đó. trở lại thể trạng ban đầu nhưng thật tiếc là anh ấy không thể tập thể thao. Anh ấy cũng tiết lộ rằng điều duy nhất anh ấy nhớ là tham gia nhiều lớp học yoga “Lúc đó, tôi đang bế con. trong bụng và tập thể dục với những phụ nữ mang thai khác. Khi nhìn thấy những bà mẹ khác trải qua những điều tương tự, tôi cảm thấy rất xúc động và may mắn. Mọi người đều rất ấm áp khi mang thai đứa con của mình”. rằng anh ấy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất. Hiện tại, anh ấy tuân theo một số thói quen truyền thống khi ở nhà, chẳng hạn như đeo tất khi ngủ, mặc quần áo dài tay để tránh bị cảm lạnh, tắm càng lâu càng tốt và sử dụng máy giặt She. bôi thuốc vào cơ thể và chỉ gội đầu vài ngày một lần “May mắn là tóc tôi ngắn nên sẽ không quá nóng hay phiền phức. Mong chóng bình phục để có sức chăm sóc cho mình. đứa bé và gia đình."

Cô tiết lộ rằng cô đã đổi tên. Chen Sifan đã thuê người xem tên của đứa bé và cũng nhìn tên của chính mình. Tên mới có nghĩa là cuộc sống sẽ bắt đầu lại trong tương lai và mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và suôn sẻ hơn. khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền