tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà phát triển bất động sản lớn của Hồng Kông chịu khoản lỗ đầu tiên sau 20 năm

Nhà phát triển bất động sản lớn của Hồng Kông chịu khoản lỗ đầu tiên sau 20 năm

thời gian:2024-09-05 11:44:13 Nhấp chuột:198 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 3 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp) Sự suy thoái của thị trường bất động sản Hồng Kông đã ảnh hưởng đến các nhà phát triển hàng đầu. Mới đây, New World Development Co., Ltd. (New World), một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất Hong Kong, cho biết do thị trường nhà đất Hong Kong trì trệ, công ty dự kiến ​​sẽ lỗ tới 20 tỷ đô la Hồng Kông (2,6 tỷ USD). ) cho cả năm kết thúc vào tháng Sáu. Đây là khoản lỗ đầu tiên của công ty sau hai thập kỷ và cổ phiếu của công ty đã giảm 13% vào thứ Hai.

Tờ Financial Times đưa tin hôm thứ Hai (ngày 2 tháng 9) rằng các tài liệu do New World đệ trình lên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu tuần trước cho thấy các dự án đầu tư và phát triển dự kiến ​​sẽ ghi nhận khoản đầu tư đáng kể là 8sex trung,5 tỷ đô la Hồng Kông vào Hồng Kông. 9,5 tỷ USD Đây là lần đầu tiên New World ghi nhận khoản lỗ hàng năm kể từ năm 2004.

Các nhà phân tích của UBS cho biết khoản lỗ 20 tỷ đô la Hồng Kông của New World là "rất lớn" và tỷ lệ nợ trên vốn chủ sở hữu của công ty dự kiến ​​sẽ tăng.

Tài sản của New World bao gồm các khu dân cư quy mô lớn, trung tâm mua sắm và tòa nhà văn phòng. Khoảng 60% doanh thu năm ngoái đến từ các dự án đầu tư và phát triển bất động sản ở Hồng Kông, phần còn lại đến từ Trung Quốc đại lục.

Theo báo cáo, giá thuê các tòa nhà văn phòng lớn ở Hồng Kông đã giảm khoảng 15% kể từ năm 2022. Dữ liệu chính thức cho thấy giá nhà ở Hồng Kông đã giảm 20% trong cùng thời gian.

Phương tiện truyền thông tài chính Hoa Kỳ đưa tin rằng dữ liệu cho thấy giá thuê nhiều tòa nhà văn phòng ở Hồng Kông đã giảm đáng kể. Ví dụ: tòa nhà văn phòng "Trung tâm sông Dương Tử" của Tập đoàn Cheung Kong của người giàu nhất Hồng Kông Li Ka-shing đã giảm hơn hơn. 33% so với giá năm 2019sex trung, và năm ngoái có tỷ lệ lấp đầy là 25%; tỷ lệ lấp đầy của "Trung tâm sông Dương Tử" giai đoạn II mới hoàn thành chỉ khoảng 10%.

Dữ liệu từ CBRE Group, một tập đoàn dịch vụ bất động sản nổi tiếng, cho thấy tỷ lệ trống của các tòa nhà văn phòng thương mại ở Hồng Kông tăng vọt lên 16,7% trong quý đầu năm nay, mức cao kỷ lục, nhấn mạnh rằng hoạt động thương mại của Hồng Kông bất động sản đã rơi vào tình trạng suy thoái thấp chưa từng thấy. Đó cũng là kết quả của cuộc suy thoái kinh tế ở Hồng Kông và sự di dời của các công ty đa quốc gia.

Các nhà phát triển bất động sản lớn khác ở Hồng Kông cũng bị thua lỗ. Vào tháng 8, Henderson Land Development thông báo rằng các tài sản đã hoàn thiện và đang được phát triển đã ghi nhận khoản lỗ đánh giá lại là 2,3 tỷ đô la Hồng Kông trong sáu tháng đầu năm nay.

Báo cáo thường niên của Sino Land tuần trước cho thấy lợi nhuận hàng năm tính đến cuối tháng 6 đã giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái và ghi nhận khoản lỗ đánh giá lại danh mục đầu tư là 580 triệu đô la Hồng Kông.

尽管马来西亚当局针对这起撞船事件说,“Ceres I”号在撞船前遇到了“技术故障”,但《华盛顿邮报》援引航运和能源分析师的话说,撞船前该船的移动模式暗示了另一种解释:“Ceres I”号在船舶定位系统上对外显示了一个虚假位置。

管理局在声明中表示,因为一些电动滑板车质量不合格,使用的电池来路不明,存在消防安全隐患。

这一封锁标志着马斯克与莫赖斯之间长达数月的争端升级,双方争论的焦点是言论自由和被法官称为虚假信息的帖子。

Chen Qizong, cựu chủ tịch Hang Lung Properties, cho biết ngành bất động sản Hồng Kông đang trải qua sự thay đổi cơ cấu lớn nhất trong 50 năm qua. Cả UBS Group và Citigroup đều tin rằng giá nhà ở Hồng Kông sẽ tiếp tục giảm trong năm nay và mức giảm có thể lên tới 10%.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#sex trung

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền