tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Fritz tiến sâu trong năm set và cùng Sinner số một thế giới vào chung kết US Open |

Fritz tiến sâu trong năm set và cùng Sinner số một thế giới vào chung kết US Open |

thời gian:2024-09-07 22:00:50 Nhấp chuột:87 hạng hai

(New York Reuters) Tay vợt người Mỹ Fritz đã đánh bại đồng nghiệp Tiafoe trong 5 set và bước vào trận chung kết đơn nam US Open vào sáng thứ Bảy (7/9), giờ Singapore, sẽ thách đấu Sinner của Ýsex trung quốc, tay vợt đang đứng số một. thế giới, như một con ngựa đen.

Fritz chơi 5 set với tỷ số 4-6, 7-5, 4-6, 6-4, 6-1, đánh bại Tiafoe 3-2 và trở thành tay vợt đầu tiên sau 15 năm tham gia. Chung kết Grand Slam. Anh sẽ thách đấu hạt giống hàng đầu Sinner trong trận chung kết, người đã đánh bại tay vợt người Anh Draper 7-5, 7-6 (7-3), 6-2 với tỷ số 3-0.

Tiafoe đã thể hiện sự kiên trì trong trận đấu, đặc biệt là trong set thứ ba với cú break thuận tay tuyệt vời và dẫn trước 2-1 trong ba set đầu tiên. Tuy nhiên, anh bắt đầu kiệt sức và có dấu hiệu mệt mỏi từ set 4 trở đi. Những sai lầm liên tiếp khiến anh mất thế chủ động trên sân, Fritz thắng “Derby” Mỹ 2 set liên tiếp.

Fritz tung ra 16 con át chủ bài (ghi trực tiếp từ quả giao bóng) trong trận đấu. Cầu thủ 26 tuổi hào hứng nói sau trận đấu: "Việc vào chung kết quả là một giấc mơ thành hiện thực. Bây giờ chúng tôi đã đến. đến trận chung kếtsex trung quốc, tôi sẽ cống hiến hết mình và cống hiến hết mình.”

Trong trận bán kết còn lại, Sinner đã hạ gục Draper trong thời tiết nóng ẩm. Mặc dù Sinner bị ngã trong trận đấu và có dấu hiệu bị thương ở cổ tay nhưng anh vẫn thắng trận một cách dễ dàng và lọt vào chung kết US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Draper không thể thích nghi với nhiệt độ và độ ẩm cao trong trận đấu. Anh ấy cảm thấy không khỏe và nôn mửa ba lần. Cuối cùng, anh ấy đã không thể ngăn cản Sinner vào sân. cuối cùng.

Đây sẽ là cuộc đối đầu thứ ba giữa Fritz và Sinner. Trước đó, mỗi người đã thắng một trận. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào sáng sớm thứ Hai (ngày 9).

挪威泳手克里斯蒂安森在社交平台TikTok上发布视频给选手村的伙食打分,以10分为满分,其中巧克力马芬蛋糕给了11分超高评价。他之后连发了超过10个创意视频,时而鼻子沾满巧克力,时而对着马芬蛋糕高唱情歌。

冷甜品中,浆绿(chendol)是招牌之一。浆绿粉条用新鲜班兰叶汁制作,呈现自然的淡绿色泽,口感较软绵,带有淡淡斑兰香,还有微微咸味。浆绿的椰糖香醇浓郁,搭配新鲜椰浆和绵密红豆,是最美味的解暑冰品。

马国雪兰莪和吉隆坡一带(简称“雪隆区”),约10年前流行上汤米粉啦啦。一碗姜酒味浓郁的米粉汤sex trung quốc,上面覆盖满满的啦啦。这道暖心暖胃的民间美食,后来升华成更精彩的啦啦煲。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền